Sở Vân thể xác và tinh thần đều tràn ngập tình yêu, nhàn nhạt bạc hà hương tiêm nhiễm, cắn nuốt rớt nàng lý trí, vì thế nàng đối Hạ Tây Ninh làm một kiện trước kia sẽ không làm sự.
Bên ngoài thiên xám xịt, cùng Hạ Tây Ninh trong trẻo sạch sẽ ánh mắt rất là bất đồng, đôi mắt là tâm linh cửa sổ, đen nhánh con ngươi chỉ có Sở Vân thân ảnh. Sở Vân thích như vậy nàng, trong lòng trong mắt đều chỉ có chính mình, liên quan Hạ Tây Ninh ngang ngược cường thế chiếm hữu dục nàng cũng thích.
Như vậy cảm tình không biết có thể hay không gọi.i ái, nhưng là nàng thực hưởng thụ bị ái cảm giác.
Hạ Tây Ninh đối nàng nói thích, thanh âm lại thấp lại trầm.
Sở Vân chỉ khẽ ừ một tiếng.
Người này đại khái là muốn nàng trả lời, nàng chưa cho, mềm nhẹ vỗ về đối phương mặt, cúi đầu đi xuống hôn hạ.
Lướt qua liền ngừng.
Nàng vẫn là lòng có cố kỵ, liền đáp lại đều không cho, ở Hạ Tây Ninh bên miệng điếu một khối đường, ngẫu nhiên liền cấp nếm thử mùi vị, sau đó liền không có. Hạ Tây Ninh ôm lấy nàng, giúp nàng lột ra tán loạn đầu tóc, thấu đi lên chạm chạm nàng mềm mại ướt át môi đỏ.
Sắc trời tuy rằng ám trầm, nhưng chậm chạp không mưa, mây đen bao phủ đen nghìn nghịt thoạt nhìn phá lệ dọa người, hai người đem trên ban công phơi quần áo thu hồi phòng treo, lại vì cơm chiều bận rộn.
Từ công tác về sau, Sở Vân sinh hoạt liền trở nên thập phần đơn điệu, đa số thời điểm đều một người ngốc tại trong nhà, thường thường sẽ đi tiệm lẩu nhìn xem. Chu Dịch gần nhất giống thay đổi một người dường như, luôn nói chút ông nói gà bà nói vịt nói, thậm chí có một ngày buổi tối kêu Sở Vân ăn bữa ăn khuya, làm nàng một người đi.
Vừa lúc ngày đó là thứ tư, Hạ Tây Ninh buổi tối có khóa, Sở Vân không có việc gì làm liền đi.
Chu Dịch ngày thường không yêu cùng những cái đó đã kết hôn nhân sĩ tụ một đống nhi, bởi vì có chút bằng hữu lão bà ái tra cương, ra tới tụ một lần có thể đánh năm sáu cái điện thoại thúc giục, nhưng lần này ngoại lệ, một trương vòng tròn lớn bàn gỗ ngồi tất cả đều là đã kết hôn nhân sĩ, nam nữ đều có.
Đã kết hôn nhân sĩ tụ một đống liêu pháp nhiều, gia đình hài tử mua xe mua phòng, dù sao không rời đi sinh hoạt, bọn họ đều không yêu hồ thiên hải địa mà loạn thổi, không khí đảo rất hòa hợp. Chu Dịch không biết trừu cái gì điên, bản thân cũng chưa kết hôn đâu, lão lôi kéo đại gia liêu kết hôn sự.
Có người chế nhạo nói: "Ngươi hỏi nhiều như vậy, có phải hay không một người quá tịch mịch, tưởng kết hôn tìm cái bạn nhi?"
Chu Dịch cười uống lên khẩu rượu, nói: "Là có điểm suy nghĩ, nhiều năm như vậy người cô đơn mà hỗn, vẫn là đến tìm cái lão bà sinh hoạt."
Mọi người sôi nổi cười, nói các loại lời nói tới trêu ghẹo hắn, lúc trước tuổi thích hợp thời điểm không kết hôn, hiện tại ba mươi mấy muốn tìm, một chốc nào đi tìm thích hợp đối tượng? Bất quá đại gia cũng thập phần nhận đồng quan điểm của hắn, người này lại như thế nào hỗn, cuối cùng vẫn là đến trở về gia đình, thiếu niên phu thê lão tới bạn, một người so ra kém hai người, hai người tái sinh một cái liền càng hoàn mỹ, người một nhà tốt tốt đẹp đẹp nhiều hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...