Bệnh viện xưa nay là nhất có thể nhân chứng tình ấm lạnh địa phương, mỗi ngày đều có sinh ly tử biệt ở chỗ này không ngừng trình diễn.
Chu Dịch khuyên can mãi, chính là không cho qua đi, chỉ có thể xa xa mà đứng.
Này vừa đứng liền đứng ở trời tối, vây xem đám người kể hết tan đi, ngẫu nhiên sẽ có hai ba cá nhân lại đây nhìn nhìn, liền tề gia hai cái lão nhân cũng đi trở về, phòng cấp cứu ngoại chỉ còn lại có bọn họ ba cái. Trong lúc có người từ bên trong ra tới, làm Hạ Tây Ninh ký rất nhiều lần tự, nhưng cuối cùng vẫn là không có bất luận cái gì tác dụng.
Một trương vải bố trắng từ đầu che đến chân, Trần Quân Hoa cứ như vậy bị đẩy ra tới.
Sự tình tới quá đột nhiên, lệnh mọi người đột nhiên không kịp phòng ngừa, bác sĩ hộ sĩ sôi nổi khuyên giải an ủi Hạ Tây Ninh nén bi thương.
Trần Quân Hoa cả đời này bắt đầu quá hảo, trước hai mươi năm hao hết suốt đời khí vận, cho nên hai mươi năm sau cơ bản không trôi chảy quá, phí thời gian hơn phân nửa đời, liền nửa ngày thanh phúc đều hưởng thụ không đến. Nàng lô nội dài quá u ác tính, khởi điểm không điều tra ra, nhưng dần dần mà chính mình cũng cảm giác được không thích hợp, ở một lần kịch liệt đau đầu sau gạt Hạ Tây Ninh lại lần nữa đi bệnh viện kiểm tra, kết quả lúc này đây liền kiểm tra ra tới, lúc sau lại đi Hoa Tây phúc tra, vẫn là bị cho biết là u ác tính, hơn nữa u đã áp đến mạch máu cùng thần kinh. Sở hữu bác sĩ kiến nghị đều là chạy nhanh trị liệu, có thể làm khai lô giải phẫu.
Đừng nói ngay lúc đó chữa bệnh điều kiện, ngay cả mười năm sau chữa bệnh giới đối với u ác tính cùng khai lô giải phẫu đều không có quá lớn nắm chắc, nói trắng ra là chính là chữa khỏi khả năng tính cực thấp, thấp đến cơ hồ không có, mặc dù giải phẫu thành công, cũng có thể sẽ tạo thành người bệnh tê liệt hoặc là bệnh trạng tăng thêm từ từ tình huống, trị liệu ở một mức độ nào đó tới nói chính là hoa giá trên trời kéo dài tử vong thời gian, mấy tháng, một năm, hoặc là hai ba năm.
Ở có chút xa xôi khu vực, bần cùng nhân gia lão nhân được vô pháp chữa khỏi bệnh nặng, vì không liên lụy người nhà, bọn họ sẽ chủ động mang lên một hai ngày đồ ăn, đi được rất xa, lựa chọn chết ở bên ngoài.
Trần Quân Hoa làm cùng loại lựa chọn, nàng ở tháng 1 đã xuất hiện quá đột nhiên ngất cùng run rẩy tình huống, cho nên đương lão gia tử gọi điện thoại lại đây khi, mới có thể một ngụm đồng ý, nếu không y nàng hiếu thắng tính tình, như thế nào sẽ không duyên cớ vô cớ tiếp thu lão gia tử cùng Sở Vân chói lọi hảo. Nàng vốn là tính toán đi Quảng Châu, nhưng bởi vì lão gia tử đột nhiên muốn hỗ trợ, liền lựa chọn hồi huyện thành, kỳ thật tháng giêng ở nhà quá xong mười lăm, lại hồi huyện thành sau nàng cũng đã ở bên kia thuê một cái phòng đơn, chỉ có ngẫu nhiên mới có thể đi lão bản nơi đó thủ công trang trang bộ dáng, đến nỗi đánh về nhà tiền lương, bất quá là đem một khác trương tạp thượng tiền tiết kiệm toàn bộ chuyển tới Hạ Tây Ninh nơi đó, nàng biết chính mình đã không được, vẫn luôn có thể kéo một ngày tính một ngày, nhưng không nghĩ tới thế nhưng có thể kéo dài tới chín tháng phân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...