08 năm tuyết rơi nhiều, là Trung quốc hai mươi thế kỷ nhất khắm khá một năm mở đầu, tại về sau chính trị. Năm báo trung, chỉ có bốn chữ tổng kết -- "Nhiều khó khăn hưng bang" . Đầy trời thuần bạch, vì người miền nam dân mang tới không giống thể nghiệm, cũng mang tới vô tình tai nạn, phạm vi lớn thấp ôn, mưa tuyết, đóng băng chờ tự nhiên tai họa, khiến cho cả nước hai mươi tỉnh bị bất đồng trình độ ảnh hưởng, trên tin tức báo cáo, lúc đó thụ tai dân số vượt qua một trăm triệu.
Bất quá mười năm sau, đại đa số người trong trí nhớ, chỉ có tuyết rơi nhiều mang tới vui thú cùng tươi.
Giống như C thành phố lúc này, tất cả mọi người đều là cao hứng, cho dù lạnh đến run lẩy bẩy, vẫn là phải nắm một cái chơi, thậm chí có người đem tuyết xúc về nhà để, chất trong sân, hoặc là để trong tủ lạnh.
Tuyết thật dầy áp cong cành, đem đường mòn đều hiện lên một tầng trắng như tuyết, dõi mắt nhìn lại, ánh mắt có thể đạt được chỗ màu trắng chiếm hơn nửa.
Tại bắc phương ở lâu, đối tuyết đã không hiếm lạ, Sở Vân coi như ổn định, gọi điện thoại lúc đưa cái này nói cho lão gia tử cùng Sở mẫu, Sở mẫu để cho nàng nhớ cho Hạ Tây Ninh mua cái bao tay những thứ này, đừng đông ra sang.
Sở Vân vẫn thật không nghĩ tới cái này, cùng ngày liền mang Hạ Tây Ninh ra phố đưa làm các loại giữ ấm trang phục và đạo cụ, từ trên xuống dưới mua hết.
"Ta năm thứ nhất đi Bắc Kinh, không thích ứng bên kia thời tiết, đại mùa đông thấy tuyết liền chạy ra ngoài dã, kết quả cóng đến mười ngón tay toàn trường đông sang, ngay cả trên mặt đều có." Nàng nhớ lại nói, cười một tiếng, bỏ tiền cho lão bản tính tiền.
Hạ Tây Ninh cúi đầu nhìn nàng tay, ngón tay bạch nhỏ, móng tay mài tròn trịa, lại phấn lại thích nhìn. Dáng dấp cao, tay càng lớn hơn chút, nàng âm thầm so sánh hạ, cảm giác mình dễ dàng là có thể đem Sở Vân túi xách ở.
Thừa dịp lão bản tìm số không không đương, nàng nói: "Ta không trường qua."
Sở Vân thu tiền lẻ, nói cám ơn, đem đồ vật cho người này xách, mỉm cười nói: "Không trường chính là tốt nhất, nếu không dương rất, tối ngủ lúc dương phải ngủ đều không ngủ được, nghiêm trọng sẽ còn trầy da hóa mủ."
Hạ Tây Ninh lại nhìn mắt nàng tay.
Sở Vân bắt được người này tầm mắt, thoải mái nâng lên tay, nói: "Cũng là bởi vì trường qua đông sang, hiện tại một chút khó coi, làm sao bảo dưỡng đều vô dụng."
Đốt ngón tay tế bạch như thanh thông, ngay cả móng tay đều là khỏe mạnh màu hồng, rõ ràng rất đẹp mắt. Hạ Tây Ninh không lên tiếng, chờ đi ra một khoảng cách, trả lời: "Không xấu xí, nhìn tạm được."
Sở Vân không khỏi tức cười, thích người khác như vậy nói, nàng vốn là thích đẹp, nhất là theo tuổi tác tăng trưởng, chỉ cần người ta thuận miệng khen một câu, trong lòng hãy cùng ăn mật vậy ngọt.
Bởi vì trứ câu này tùy ý tán dương, Sở Vân suốt một ngày tâm tình đều đẹp đến rất, buổi tối ổ xem ti vi lúc, còn đang nắm Hạ Tây Ninh tay bên trái nhìn nhìn phải, lấy sau cùng ra mỹ giáp công cụ bộ trang, phải giúp đối phương sửa móng tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...