82: Xấu Hổ

71 5 1
                                    

Hai người ở bên nhau, có đôi khi cũng muốn có điểm tiểu tình thú.

Vòi hoa sen nước ấm vẫn luôn chảy, dừng ở Sở Vân trơn bóng vai sau, nàng bám vào Hạ Tây Ninh, nhậm thủy tùy ý lưu động.

......

Nằm ở trên giường, Sở Vân thật lâu bình phục không xuống dưới, nàng tóc đều là Hạ Tây Ninh giúp đỡ thổi, chính mình ghé vào mềm mại trong chăn vẫn không nhúc nhích, điều hòa mở ra, gió nóng hướng nơi này thổi.

Hạ Tây Ninh ngồi ở bên cạnh, Sở Vân cũng không mặt mũi xem nàng, quay mặt đi nhìn bên ngoài.

"Hôm nay vội chút cái gì?" Hạ Tây Ninh trước mở miệng, đẩy ra nàng sau lưng tán loạn đầu tóc, lòng bàn tay chạm chạm kia khối phấn hồng vết thương.

Sở Vân không tự chủ được tránh đi, đẩy ra tay nàng, liếc người này liếc mắt một cái, trả lời: "Không có làm cái gì, liền đi tranh trong tiệm, lại đi Dương Anh nơi đó ngồi nửa giờ."

Ngày thường quá nhàm chán, Sở Vân cũng không có cái khác địa phương nhưng đi, gần nhất nhưng thật ra thường xuyên đi tìm Dương Anh, có đôi khi liền hỗ trợ mang một chút tiểu gia di, tóm lại đều là tống cổ thời gian.

Hạ Tây Ninh e hèm, đột nhiên bò đến trên người nàng chống, Sở Vân theo bản năng né tránh, kết quả bị người này ôm đồm tiến trong lòng ngực hợp lại khẩn, náo loạn trong chốc lát, Hạ Tây Ninh đem chăn cho nàng đắp lên, miễn cho cảm lạnh.

Sở Vân không cẩn thận sờ đến nàng vòng eo, ý cười bỗng dưng thiếu hai phân, sau đó lập tức ôm lấy người này. Đột nhiên bị như vậy ôm lấy, Hạ Tây Ninh nhất thời không phản ứng lại đây, Sở Vân ôm đến có chút dùng sức, nàng ngẩn người, lại nghe thấy Sở Vân nhẹ giọng hô: "Tây Ninh......"

Cảm giác nơi nào quái quái, sau một lúc lâu, nàng nghiêng nghiêng đầu, đáp: "Làm sao vậy?"

Sở Vân chỉ xoa xoa nàng bối, giống an ủi tiểu hài tử giống nhau.

Đêm nay Sở Vân cùng ngày thường thực không giống nhau, rất là hay nói, cùng Hạ Tây Ninh nói rất nhiều nàng trước kia đọc sách sự, dù sao chính là nói chuyện phiếm. Hạ Tây Ninh không minh bạch nàng vì cái gì sẽ cùng chính mình nói này đó, thẳng đến Sở Vân cuối cùng nói: "Đọc sách trong lúc đều tương đối vất vả, rất nhiều chuyện đều là lần đầu tiên trải qua, chờ tốt nghiệp công tác hai năm liền sẽ trôi chảy rất nhiều, sẽ càng ngày càng tốt."

Nói một đống lớn, đều là vì này một câu.

Hạ Tây Ninh giúp nàng đem chăn dịch hảo, môi mỏng giơ giơ lên, trả lời: "Ta biết."

Sở Vân cười cười.

Hạ Tây Ninh ôm lấy nàng vai, ôn nhu nói: "Không cần lo lắng cho ta."

Kỳ thật rất nhiều chuyện đều là chính mình lựa chọn, sinh hoạt chính là củi gạo mắm muối chua ngọt đắng cay, mọi người đều là tại thế tục lăn lộn tục nhân, Sở Vân đau lòng Hạ Tây Ninh học tập rất nhiều còn phải làm kiêm chức, nhưng ở Hạ Tây Ninh xem ra lại không có gì, trên thế giới này cùng nàng giống nhau có đồng dạng tao ngộ người quá nhiều, chính mình làm cái dạng gì lựa chọn liền quá cái dạng gì sinh hoạt, này thực hiện thực, cũng thực bình thường.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ