C thành phố thời tiết biến hóa vô thường, khi thì đại mặt trời khi thì mây đen tế nhật, Sở Vân chưa từng để ý, khi đó đối những thứ này còn không có bất kỳ khái niệm, phong đem tóc đều thổi rối loạn, nàng đem rơi tại ngạch tiền toái phát đừng bên tai sau, hai ba cái đem đồ vật lấy ra hết.
Khăn quàng rất dài, tùy tiện động mấy cái cũng sẽ không na vị, như cũ như vậy đang đắp.
Hạ Tây Ninh không dấu vết súc mở tay ra.
Thu thập cần thời gian nhất định, cho dù không cần đánh lại tảo, vừa mới đến, Sở Vân không tốt sai biểu nàng, chỉ tự mình động thủ treo quần áo.
Hạ Tây Ninh không có lên trước, mà là giúp đem trừ quần áo trở ra vật phẩm để trên bàn. Căn phòng này là ba đang lúc bên trong phòng ngủ tích lớn nhất, ở chỗ này trước vốn là nàng ở, nhưng trần quân hoa để cho dọn ra cho Sở Vân, bàn bao gồm trên bàn nhỏ đài đèn, vốn là đều là của nàng, hiện tại tất cả thuộc về Sở Vân.
"Lão gia tử đã sớm cùng ta nói qua ngươi, học trung học không lấy tiền, lúc thi vào trường cao đẳng thi toàn thành phố thứ hai, còn có tiền thưởng, " Sở Vân hồi đầu nhìn một cái, nhanh nhẹn đem áo lông hạ che giấu vật nhỏ đều lấy ra phủ lên, "Hắn phi nói chờ khai qua sang năm liền tới xem một chút, Thiên Thiên đều nhắc tới."
Sở gia hậu sinh cửa đi học vậy, nàng coi như là lợi hại trong đó , thi lên đại học còn đọc mài, ở nhà trình độ học vấn cao nhất, cấp trên ca tả ngay cả học xong đại học đều thiểu. Bất quá nàng chỉ một cái anh ruột, năm nay bốn mươi ba tuổi, cháu cháu gái thì cùng Hạ Tây Ninh không lớn bao nhiêu, toàn ở nước ngoài học đại học.
Lão gia tử, Sở Vân nàng ba, năm nay bảy mươi nhiều, xương cốt thân thể còn rất cường tráng. Hạ Tây Ninh chưa thấy qua hắn, nhưng là biết, hỏi: "A Công vẫn khỏe chứ?"
Sở Vân hồi: "Tốt vô cùng, cuộc sống quá thanh nhàn, Thiên Thiên đi ra ngoài đánh bài uống trà, tiền trận tử còn đi tham gia cờ tướng tranh giải."
Lão gia tử là một cái lão hảo nhân, tính khí mặc dù cổ quái, nhưng phúc hậu nói tình nghĩa. Nói chuyện điện thoại mấy lần, Hạ Tây Ninh đối hắn coi như rõ ràng, có lẽ là không biết nên làm sao đi xuống tiếp lời, nàng lại không thanh, vùi đầu sửa sang lại Sở Vân mang tới sách.
Sách chiếm rương hành lý ba phân một trong vị trí, bên trong có hai bản tạp chí mode, có một quyển không để ổn, đột nhiên đánh mất vùng khác, nàng cúi người đem tạp chí nhặt lên, khi thấy trên trang sách phối đồ lúc, dừng một chút.
Tạp chí là Sở Vân tùy tiện mua, dùng để tại trên xe lửa giết thời gian, tạp chí nội dung xích độ có chút lớn, phía trên hai cái ngoại tịch nữ người mẫu mặc cùng không có mặc vậy, lộ phải nhiều vô cùng, đột ao hữu trí thân thể dính sát thì ra như vậy, tóc ngắn cái đó còn nắm tay để tại ngoài ra cái đó đại ba lãng thật. Kiều trên mông, này thực tại quá thân mật điểm, có bộ vị mấu chốt chỉ lẫn nhau lấy tay che, thậm chí còn đụng phải.
Trần quân hoa là một cái hết sức bảo thủ người, bình thời ngay cả cảng phiến cũng không để cho nhìn lâu, chớ đừng nhắc tới loại này quá đáng lửa. Nóng sách, những thứ này chính là không đứng đắn đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...