102: Lại Một Năm Nữa Mạt

210 4 1
                                    

Xuất quỹ phương thức ngàn ngàn vạn vạn, nhưng có thể đi thích hợp trước sau là số ít, hiện thực xã hội quá nhiều đồng tính tình lữ đều là đi một bước tính một bước, hơn phân nửa còn không có xuất quỹ cũng đã vô tật mà chết, số ít có thể tới xuất quỹ kia một bước, thường thường thỏa hiệp một chút liền toàn bộ sụp đổ. Đồng tính luyến ái làm tính số ít, tỉ lệ cũng không cao, nhưng bởi vì cái này quốc gia dân cư đông đảo, cho nên cả nước trên dưới đồng tính luyến ái cũng nhiều, nhưng chân chính có thể bằng phẳng đứng, thiếu chi lại thiếu.

Mặc dù ở tám chín năm sau hôm nay, lấy thành đô cầm đầu mấy cái thành thị, đối cái này quần thể bao dung tính rất mạnh, nhưng vẫn như cũ không lạc quan.

Sở Vân so với ai khác đều minh bạch này đó đạo lý.

Nàng lại hướng Bắc Kinh trong nhà gửi đồ bổ, thu hóa người viết tẩu tẩu.

Chuyển phát nhanh gửi đến Bắc Kinh ngày đó, một cái xa lạ dãy số đánh tới nàng di động thượng, đối phương không nói lời nào, nàng uy vài thanh, chỉ nghe được đối diện giống như thở dài một tiếng, sau đó đem điện thoại treo.

Không biết là lão gia tử vẫn là Sở mẫu, có lẽ là hai cái lão nhân gia cùng nhau đánh.

Sở Vân không đem những việc này nói cho Hạ Tây Ninh, nàng hai quyết định ăn tết hồi huyện thành thăm bà ngoại, bà ngoại thật cao hứng, không được mà nói năm nay làm thật nhiều đồ sấy, ăn tết trở về đúng là mỹ vị nhất thời điểm.

Hai người sự tình tạm thời không tính toán nói cho Trần gia người, gần nhất niệm cập bà ngoại xác thật tuổi lớn, bà ngoại so lão gia tử còn đại mười tuổi, thứ hai Hạ Tây Ninh cùng cữu cữu bọn họ quan hệ còn chưa tới cái kia nông nỗi, này thực hiện thực, cũng thập phần bình thường, nói được trắng ra một chút, rất nhiều thời điểm thân nhân chi gian quan hệ chính là như vậy, không có Trần Quân Hoa, này phân thân tình bỗng nhiên trở nên có chút xa cách, cữu cữu lấy Hạ Tây Ninh đương thân cháu ngoại gái đối đãi, nhưng sẽ không đương nàng là thân khuê nữ.

Năm trước, Hạ Tây Ninh đoàn người rốt cuộc làm ra nhũ danh đường, làm một cái trò chơi nhỏ bị một nhà trò chơi khai phá công ty coi trọng, Sở Vân thế mới biết bọn họ này trận chính mình thành lập một cái tiểu trang web, ở trang web thượng hấp dẫn người cùng sở thích cùng với làm tự do giao dịch thị trường buôn bán. Trang web còn không có hoàn toàn thành hình, sinh động độ thiếu đến đáng thương, nhưng chính là vận khí tốt, đương nàng biết được đoàn người muốn đi nhân gia công ty ký hợp đồng thời điểm, còn giật mình không thôi.

Liền như vậy một cái nhìn như không hề thị trường trò chơi nhỏ, bán gần năm vạn đồng tiền, hơn nữa có cái nam sinh còn ở đáng tiếc bán đến quá thấp.

"Nếu không phải thiếu tài chính, khẳng định sẽ không bán như vậy thấp."

Tề Thạc trấn an nói: "Coi như tích lũy tiền vốn."

Sở Vân không quá hiểu biết này đó, rõ ràng bọn họ làm sự tình sau không khỏi ngạc nhiên, hiện tại học sinh có thể so các nàng khi đó có sức sáng tạo, rốt cuộc xã hội không giống nhau, trước kia liền chú ý khắc khổ học tập, học giỏi toán lý hóa đi khắp thiên hạ đều không sợ, thập niên 90 Trung Quốc máy tính thị trường mới mở ra không lâu, hiện tại phát triển quá nhanh, cùng trước kia có rất lớn khác biệt.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ