Bệnh viện cách công ty xa, đón xe tới cần hơn bốn mươi phút.
Trong điện thoại trong chốc lát không giải thích rõ ràng, trần quân hoa cũng không biết cụ thể chuyện gì xảy ra, chỉ nói Hạ Tây Ninh cùng trong lầu cư dân nổi lên va chạm, đối phương tiểu hài té xuống lầu.
Sở Vân ở trên xe liền cho Hạ Tây Ninh gọi một cú điện thoại, để cho đừng có gấp, hết thảy chờ mình tới nói sau, Hạ Tây Ninh rất là trấn tĩnh, nói không phải đại sự gì. Người này phải làm tại trong phòng bệnh, nghe hết sức ồn ào cho, thậm chí có người hướng tới điện thoại di động bên hống, kêu "Trần quân hoa ngươi còn không mau tới", Sở Vân cau mày, điện thoại bị cúp.
Vừa xuống xe, Sở Vân liền vội vàng chạy tới ba lầu phòng bệnh, mới vừa đi vào liền thấy Hạ Tây Ninh bị một đống trai gái già trẻ vây vào giữa, một nhà khác sợ là toàn đều đến đông đủ.
Hạ Tây Ninh thần sắc lạnh lùng, nhiệm những người này làm sao hống ầm ỉ thế nào, như núi bất động đứng.
Giang Chiếu khê cũng tại, có lẽ là quá ồn nháo, nàng nhìn không quá cao hứng, nhìn một chút đứa bé trai trên giường bệnh, không thể nhịn được nữa nói: "Phiền toái các vị nhỏ tiếng một chút, có chuyện gì đi ra ngoài về sau sẽ giải quyết, nơi này là bệnh viện, không giữ yên lặng lời chỉ có mời các ngươi đi ra ngoài trước."
Lời này tác dụng, đám kia cùng chim sẻ vậy ríu rít người lập tức không có thanh, bất quá như cũ đem Hạ Tây Ninh chận ở chính giữa. Sở Vân đuổi mau đi qua, đem đám người vẹt ra, thằng bé trai mẹ hoàn toàn không khách khí, rõ ràng ra mắt nàng ra vào Hạ gia, còn cố ý gân giọng hỏi: "Ngươi ai a ngươi?"
Sở Vân tính khí tốt, bỉnh trứ tớii giải quyết vấn đề thái độ, ôn nhu trả lời: "Ta là tây ninh a di."
Dẫu sao còn không biết tình huống cụ thể, phải ngồi xuống trước nói một chút, huống chi người ta hài tử liền tại nằm trên giường bệnh đâu, trên đầu còn băng bó mấy vòng, trên mu bàn tay có trầy da, dòm bị thương còn thật nghiêm trọng.
Nàng thái độ ôn hòa, nhưng đứa trẻ người nhà cũng không tốt như vậy nói chuyện, thấy có thể giải quyết chuyện người tới, từng cái một thất chủy bát thiệt, không xong không có đất huyên náo. Sở Vân mang giày cao gót, công tác một ngày còn làm thêm giờ, vốn là mệt đến ngất ngư, hiện tại còn bị những người này kéo tới kéo đi đất thôi táng, nàng cũng không phải là không có nghe, những người này nói là được rồi, có thể là cảm thấy ngôn ngữ không thể biểu đạt nội tâm tức giận, thế nào cũng phải táy máy tay chân.
Từ bọn họ trong lời nói, Sở Vân lý ra một cách đại khái.
Cửa túi kia rác rưới là trên giường bệnh đứa bé trai này ném, tối hôm qua ném một bọc, chính là tối nay nàng ra cửa nhìn thấy kia chất, sau đó xế chiều hôm nay lại tới ném một bọc, nhưng là buổi chiều vận khí không tốt, chánh chánh gặp Hạ Tây Ninh mở cửa đi ra. Trung gian không biết phát sinh cái gì, dù sao thì là gia trưởng nghe được tiếng kêu khóc, xuống lầu nhìn một cái chỉ thấy hài tử nằm trên đất không nhúc nhích.
Người nhà này giữ vững cho rằng là Hạ Tây Ninh ra tay, thằng bé trai khiếp sanh sanh ngồi không dám lên tiếng, hỏi có phải hay không bị đánh, hắn chỉ biết là khóc, ủy khuất đến không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...