13: Cậy Mạnh

78 6 1
                                    

Có lẽ là lúc trước uống vào rượu tại trong bụng nổi lên lửa, không chỉ có thân thể nhiệt, liên tâm đều nóng, nhất là có thể chạm được địa phương, giống như có dã lửa ở phía trên nhảy lên, rất là không bình thường.

Sở Vân đầu có một chút điểm choáng váng, phản ứng đều chậm, nhìn gần trong gang tấc Hạ Tây Ninh, môi đỏ mọng hạp động, một tấm hợp lại , đại khái là muốn nói cái gì, có thể nói không ra một chữ.

Ngoài cửa sổ ánh trăng chiếu, Hạ Tây Ninh lập thể ngũ quan phá lệ thâm thúy, giữa hai lông mày đều là thiếu niên tinh thần phấn chấn cùng non nớt, tuy hơi có vẻ trầm úc, cũng không có đã trải qua xã hội người thâm trầm cùng phức tạp, chính là bởi vì như vậy, mới tỏ ra thản nhiên, thật giống như thật chỉ là quá lạnh mà làm những thứ này. Sở Vân có trong nháy mắt hoảng thần, phân không Thanh Hư thực, không biết nên làm ra loại nào phản ứng, chung quanh không khí tựa như đều ngưng trệ.

Như vậy lần lượt, giữa hai bên đều có thân mật đụng chạm, Sở Vân động động thủ, vốn là định cựa ra, nhưng lại đụng phải không nên đụng.

Cận chỉ cần du, nàng lập tức dời ra vị trí.

Hạ Tây Ninh đột nhiên đưa lên một chút cánh tay, đem chăn kéo lên một ít.

"Đừng lạnh đến."

Giọng đứng đắn mà bình thường, không có phân nửa chậm chạp, lại trấn định bất quá, dưới so sánh ngã tỏ ra Sở Vân kinh ngạc dư thừa.

Hạ Tây Ninh lui ra, động tác tự nhiên làm theo, nước chảy mây trôi không mang theo một tia che giấu cùng cố ý, mặc dù như cũ dán Sở Vân, có thể hoàn toàn không một chút y. Nỉ cảm giác, thật giống như mới vừa chỉ là vì ấm áp mới như vậy. Sở Vân trong phút chốc vi lăng, nội tâm trăm vòng vạn thiên, cuối cùng cảm thấy mình phản ứng quá lớn, nàng bình thời những thứ kia quan tâm liền thật thân mật, hiện tại đổi thành đối phương làm, lại không quá thói quen.

Chậm một hồi thần, nàng giúp dịch dịch bị giác, nhẹ giọng nói: "Đem chăn kéo qua đi chút, toàn đi ta nơi này nhét vào, ngươi đều nắp không tới."

Hạ Tây Ninh nằm ngang, nhắm mắt.

Gió của ban đêm đại, vù vù thổi, nhà khách phòng sửa sang đơn giản, không giống mấy năm sau tất cả đều là một Thủy nhi kiểu Âu châu phong cách, ngoài cửa sổ yên tĩnh, xa xa đèn đuốc do như tinh quang lóe lên.

An tĩnh đến kim rơi có tiếng.

Sở Vân nhìn chòng chọc hai phút trần nhà, trở mình đưa lưng về phía, cũng định ngủ.

"Sở di..." Hạ Tây Ninh vào lúc này hô một tiếng, giọng hơi có vẻ trầm thấp.

Sở Vân long liễu long chăn, ừ một tiếng.

Hồi lâu, đối phương nói: "Tại sao phải trở lại?"

Sở Vân không từng nói qua, Hạ Tây Ninh liền không biết. Tại những người khác xem ra, rời đi Bắc Kinh tới C thị phát triển quả thật khó hiểu, Bắc Kinh khắp nơi là cơ hội, cần người mạch có nhân mạch, muốn không gian có không gian, so với C thị không biết tốt lắm bao nhiêu, chừng ba mươi tuổi, công việc kinh nghiệm cùng lý lịch miễn cưỡng coi là đủ, chính là đụng một cái thời điểm, nhưng dứt khoát kiên quyết rời đi, không chỉ có những người khác không thể hiểu được, Hạ Tây Ninh cũng không nghĩ ra, dẫu sao bao nhiêu người phấn đấu cả đời đều không có được một cái cơ hội.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ