79: Ôn Nhu

137 5 2
                                    

Hẳn là cảm lạnh duyên cớ, Hạ Tây Ninh hô hấp đặc biệt chước người, làm Sở Vân vô pháp xem nhẹ, mùa đông đêm mưa rét lạnh, cường thế ôm ấp lại ấm áp, lệnh nàng có chút mê muội.

Trong phòng không bật đèn, nhưng không đến mức hắc đến cái gì đều nhìn không thấy, Hạ Tây Ninh ôm nàng đi đến mép giường. Cơ hồ là một ai đến giường, Sở Vân liền đem dép lê đạp rớt, trên người trầm xuống, nàng cũng không giãy giụa, mà là mặc kệ đối phương.

Hàn ý dán như ngọc da thịt, đông lạnh đến nàng nhắm thẳng Hạ Tây Ninh nơi đó củng, nơi nào ấm liền triều nơi nào thấu. Nàng tưởng đem điều hòa mở ra, nhưng trong phòng quá hắc nhìn không thấy điều khiển từ xa ở đâu, liền từ bỏ, dứt khoát gắt gao ôm Hạ Tây Ninh.

Trên giường lót mềm mại thảm lông, đặc biệt thoải mái, hai người đều không nói lời nào, để ở một chỗ hôn môi.

Lâu lắm không có thân mật quá, Sở Vân đều mau đã quên cái loại cảm giác này, này hai ba tháng là như thế dài lâu dày vò, mỗi khi đêm khuya mộng hồi thời điểm luôn là vắng vẻ, nhớ tới phía trước những ngày ấy liền khống chế không được mà tưởng niệm đối phương, hiện tại chỗ trống địa phương rốt cuộc bị ôn nhu mà lấp đầy, đầy ngập mật ý đều sắp tràn ra tới.

Thình lình xảy ra ngoài ý muốn làm nàng hai đều lâm vào khốn cục bên trong, áy náy bắt đầu khó tránh khỏi tự trách, nhất thời vô pháp đối mặt, nhưng đương vượt qua nhất hối hận thời kỳ, liền sẽ nghĩ thông suốt rất nhiều sự tình. Mất đi không hề trở về, chẳng sợ liều mạng cũng vô dụng, Hạ Tây Ninh đời này thiếu Trần Quân Hoa đã vô pháp lại hoàn lại, nàng không nghĩ lại trải qua một hồi, bây giờ còn có Sở Vân, nàng liền đem này thúc quang gắt gao bắt được, tuyệt đối không buông ra.

Sở Vân là này không thấy ánh mặt trời trầm trọng hiện thực, duy nhất sáng ngời.

"Sở dì......" Hạ Tây Ninh nhẹ hô.

Sở Vân giống đông xuân luân phiên thời tiết miêu, vì nhàn nhạt bạc hà hương trầm mê, khởi điểm thời điểm còn sẽ có ý thức mà ứng hai tiếng, đến mặt sau liền không ứng.

Nhưng Hạ Tây Ninh vẫn là muốn như vậy kêu.

Sở Vân sờ sờ nàng mặt sườn, chậm rãi hô hấp.

"Có hay không không thoải mái?" Nàng thấp giọng hỏi.

Hạ Tây Ninh bắt được cổ tay của nàng, trả lời: "Còn hảo, không có gì cảm giác."

Hạ Tây Ninh thân thể tố chất so Sở Vân cường, nho nhỏ cảm lạnh vẫn là có thể thừa nhận trụ, không đến mức giống Sở Vân như vậy bực bội. Nàng giống vừa mới ở phòng khách như vậy, đi đuổi theo Sở Vân tế bạch ngón tay.

Ấm áp, ái i. Muội, giống như mãnh liệt quay cuồng sóng triều, chụp phủi Sở Vân tâm. Nàng cực lực sau này súc, nhưng liên thủ đều trừu không ra, chỉ có thể nhậm Hạ Tây Ninh lỗ mãng, may mắn không bật đèn, nàng nhĩ tiêm đều mau hồng đến lấy máu, cả người giống bị ngâm mình ở nhiệt năng trong nước, thể xác và tinh thần đều nóng hừng hực.

Nàng tưởng nói đừng lăn lộn, rốt cuộc Hạ Tây Ninh đã cảm lạnh, thời tiết như vậy lãnh, không chừng ngày mai lên sẽ càng nghiêm trọng, nhưng mà nhất thời tạp trụ nói không nên lời lời nói, cửa kính ngoại vũ càng hạ càng đại, tích táp cái không dứt.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ