32: Gợn Sóng

79 5 1
                                    

Bận việc đến 11 giờ rưỡi, từng người về phòng ngủ.

Có thể là người trong nhà muốn tới, Sở Vân cầm cự đến hai ba điểm mới ngủ. Nàng rời đi Bắc Kinh trước, thật ra thì cùng người nhà quan hệ đã có điểm cương , thúc giục cưới bị thúc giục phải chán ghét, Sở mẫu cũng não, hai mẹ con vì thế thiếu chút nữa gây gổ. Sở Vân biết nàng đây là muốn tốt cho mình, dẫu sao hôn luyến thị trường trung bất luận trai gái, qua ba mươi tuổi đều không thế nào được ưa chuộng, trừ phi có tiền có thế, có thể nàng liền thì không muốn, không thiếu tiền không thiếu yêu tự có năng lực, tuổi tác mặc dù không trên không dưới , nhưng từ không cảm thấy đây là vấn đề lớn lao gì.

Đến C thị về sau, Sở mẫu nhiều lần sai biểu lão gia tử gọi điện thoại tới quan tâm nàng, hoặc là để cho đại ca cùng chị dâu đánh. Có lúc thân tình chính là xa hương gần thúi, Sở Vân không thể nào hận nàng oán nàng, chuyện nhỏ mà thôi, nhưng cũng tương đối không biết làm sao, người sống trên đời liền phải bị các loại quan hệ trói buộc, không thể nào tuyệt đối tự do.

Sở mẫu lão quan niệm không đổi được, Sở Vân cháu mới bây lớn, nàng đều xếp đặt muốn giới thiệu đối tượng, người đã già không có chuyện làm, suốt ngày bận tâm con gái người cháu chính là như vậy, chờ ngày nào nhà lại thêm cái nãi oa liền thanh tịnh.

Ngày mai đến nơi này bên, nàng lão nhân gia khẳng định lại phải lặp đi lặp lại nhắc tới.

Một đêm này, nàng đang miên man suy nghĩ trung ngủ.

Hôm sau thức dậy chánh chánh đuổi kịp điểm tâm, Hạ Tây Ninh lần nữa thay quần áo khác, nàng cơm nước xong cũng đổi cả người, trừng trị trừng trị, cả người trên dưới đều lối ăn mặc một phen, ngay cả móng tay đều không bỏ qua cho.

Chỉnh tinh như vậy dồn, chủ yếu vẫn là sợ nhà đám người kia, độc thân nữ nhân hơi lôi thôi điểm cũng sẽ bị "Chê", cho là ngươi qua không được khá, mà không tốt nguyên nhân chính là không kết hôn.

Nếu là sớm mấy năm, nàng cũng sẽ không quan tâm những thứ này, bất quá hiện đang học thông minh, biết làm dáng một chút cho mọi người xem, lấy chận lại tất cả mọi người miệng, tránh cho lỗ tai bị đọc khởi kén.

Tóm lại, vì thanh tịnh.

Trần quân hoa cũng ăn mặc chỉnh tề, ngay cả giày mặt đều lau đến khi sạch sẻ, đã nhiều năm như vậy, nàng cùng sinh trưởng ở địa phương địa phương đã sớm tróc, lập tức muốn gặp được lão gia tử bọn họ, trong lòng vừa có cảm kích lại có gặp lại vui sướng.

Thời gian không sai biệt lắm, ba người ra cửa đón xe đi phi trường.

Vốn là lão gia tử muốn ngồi xe lửa, nhưng tuổi tác bày ở nơi đó, xe lửa thời gian dài, hoàn cảnh kém, còn nặn, từ Bắc Kinh đến C thị núi cao đường xa thật là chịu tội, cuối cùng vẫn là quyết định ngồi phi cơ.

Trần quân hoa lần đầu tiên tới phi trường, nàng sống ba mươi tám năm không chân chính ra mắt phi cơ cái dạng gì, ngay cả phi trường đều chưa từng tới, xuống xe thời điểm tài xế rất có lễ phép cho giúp mở cửa xe, nàng thật là không biết làm sao, vội vàng nói: "Không cần không cần... Ai, cám ơn ngài, thật cám ơn."

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ