Hạ Tây Ninh vẫn luôn không đi, chiếm võng tuyến nơi nơi loạn phiên, con chuột điểm đánh thanh thỉnh thoảng vang lên, tuy rằng không lớn, nhưng cũng đủ khiến cho Sở Vân chú ý.
Sở Vân ngẩng đầu nhìn vài lần, cũng chưa chơi máy tính tâm tư, trong phòng không khí có chút nặng nề, sau một lúc lâu, nàng hỏi: "Các ngươi nay buổi chiều đi đâu chút địa phương?"
Hạ Tây Ninh nghiêng đầu, nhìn trên giường liếc mắt một cái, nhẹ giọng nói: "Chỉ đi vùng sát cổng thành."
Thiếu một người, lão gia tử cùng Sở mẫu cũng chưa đi dạo ý tứ, người sáng suốt đều nhìn ra được tới hai cái lão nhân gia chính là tưởng cùng Sở Vân nơi nơi đi một chút, Sở Vân vừa ly khai, bọn họ tự nhiên không có lại dạo tâm tư. Tuy rằng buổi chiều thời điểm Sở mẫu luôn quở trách Sở Vân không phải, nhưng nói lên nữ nhi khi, ngữ khí lại rất không giống nhau, không hài lòng lại bất đắc dĩ.
Sở gia người ngày mai liền sẽ đi, Sở Vân tổng cộng thỉnh ba ngày giả, thêm chi cuối tuần tổng cộng năm ngày, có thể đi đưa bọn họ. Lúc này mới khai năm, vừa xin nghỉ chính là ba ngày, mặt trên vốn dĩ không đồng ý, nhưng Tần Lâm giúp đỡ chu toàn một phen, đúng hạn phê hạ ba ngày giả.
Nàng gật gật đầu.
Con chuột điểm đánh thanh lại là một chút, Hạ Tây Ninh trên mặt nhàn nhạt, đột nhiên nói: "A công bọn họ nói trước kia cho ngươi thân cận sự."
Cũng thật đủ trực tiếp. Sở Vân ngẩn người, biết hơn phân nửa lại là Sở mẫu cùng Trần Quân Hoa oán giận quá, tìm đối tượng kết hôn việc này đã thành Sở mẫu trong lòng chấp niệm, mỗi ngày đều lo lắng.
Nàng nhìn xem chính mình màn hình máy tính, đánh hai chữ, trả lời: "Còn có đâu?"
"Đã không có," Hạ Tây Ninh nói, điểm tiến thứ nhất y học tin tức, hồi lâu, lại hỏi, "Ngươi tưởng kết hôn sao?"
Phía trước hỏi qua hay không tính toán kết hôn, lần này thay đổi cái hỏi pháp. Tuy rằng vấn đề nghe tới không sai biệt lắm, nhưng ý nghĩa lại hoàn toàn bất đồng, tính toán sẽ chịu ngoại giới nhân tố ảnh hưởng, có nghĩ lại là chủ quan thượng, phải làm cùng muốn làm là hai loại hoàn toàn không giống nhau khái niệm.
Bị như vậy vừa hỏi, Sở Vân mồm mép giật giật, nhưng không có nói ra chính mình nhất chân thật ý tưởng. Nàng tự nhiên là không nghĩ, nếu là tưởng đã sớm tìm một người nam nhân tạo thành tiểu gia đình, nhưng không thể như vậy giảng, nói, đối phương khả năng còn sẽ tiếp tục hỏi, Hạ Tây Ninh tuổi còn nhỏ, tam quan vừa mới mới vừa hình thành, có chút tư tưởng là không thể cho nàng giáo huấn, thí dụ như xã hội có bao nhiêu hiện thực, hôn nhân hạnh phúc sau lưng nhất định cùng với trả giá từ từ, này đó tư tưởng quá mức tiêu cực, hơn nữa mọi người có mọi người cái nhìn, Sở Vân không nghĩ bởi vì chính mình thuận miệng nói mấy câu liền ảnh hưởng đến đối phương.
Nàng trầm tư một lát, khẩu thị tâm phi mà trả lời: "Tưởng a."
"Vì cái gì?" Hạ Tây Ninh giữa mày nhiễm ủ dột.
Nàng nhướng mày, nói: "Già rồi sẽ cô độc."
Hạ Tây Ninh không nói chuyện, không biết suy nghĩ cái gì. Nàng tiếp tục nói: "Chờ ngươi tới rồi nhất định tuổi tác liền đã hiểu, bất quá hiện tại đâu vẫn là đừng nghĩ quá nhiều, trước hảo hảo đọc sách."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...