Một hồi lễ tang làm được thanh thanh lãnh lãnh, tới người không nhiều lắm, đi đưa Trần Quân Hoa hạ táng càng là thiếu, tất cả mọi người ít nói, có người an ủi bà ngoại, có người an ủi cữu cữu, nhưng cơ hồ không ai đi an ủi Hạ Tây Ninh.
Không phải coi thường, là nàng hiện tại trạng thái không tốt lắm, đại gia sợ kích thích đến nàng.
Từ tối hôm qua đến bây giờ, Hạ Tây Ninh trừ bỏ lưu tại Trần Quân Hoa bên cạnh hỗ trợ, còn lại cái gì cũng chưa đã làm, người khác làm uống nước đều không uống.
Trên thế giới này không có thời khắc nào là đều ở phát sinh bi ai sự tình, học y không thể tự cứu, càng không thể cứu người nhà, cũng là bi ai một loại. Trần Quân Hoa bị bệnh lâu như vậy, nàng thế nhưng vẫn luôn chưa từng phát giác, thậm chí ở Trần Quân Hoa ngã xuống đi kia một khắc cũng không biết sao lại thế này, nàng có thể làm cũng chỉ có đứng ở phòng bệnh ngoại ký tên, chờ thời gian một phút một giây trôi đi, cái gì đều làm không được, cho đến nghênh đón bác sĩ câu kia "Nén bi thương", liền từ biệt nói cũng chưa có thể nói một câu.
Có lẽ, ngày thường nàng hơi chút cẩn thận như vậy một chút, nhiều đi huyện thành xem một lần, sự tình liền sẽ không giống nhau. Cũng có lẽ nàng hẳn là nhiều quan tâm quan tâm Trần Quân Hoa, khả năng ở cuối cùng kia trận Trần Quân Hoa liền sẽ không lựa chọn rời đi, mà là thẳng thắn thành khẩn hết thảy, cùng nàng đãi ở bên nhau, không lưu bỏ qua cùng tiếc nuối.
Nhưng nhân sinh không có nếu, thời gian chỉ biết đi phía trước đi, mà sẽ không sau này lui.
Trần Quân Hoa làm mẹ người làm người nữ, quá hiểu biết Hạ Tây Ninh cùng bà ngoại, chính là biết đại gia sẽ có phản ứng gì, cho nên mới làm ra loại này lựa chọn, không liên lụy người trong nhà. Bần cùng chính là khó nhất trị bệnh, so u còn khó trị, bởi vì u chỉ chết nàng một cái, mà khỏi hẳn vô vọng bệnh sẽ liên lụy cả nhà.
Nàng sinh như vậy thông minh một cái nữ nhi, chính mình lại sẽ ngốc đi nơi nào đâu, một người thiệt tình tưởng giấu giếm một việc, là rất khó sẽ bị phát giác. Giấu giếm bệnh tình sẽ vì người nhà mang đến khó có thể chịu đựng đau cùng hối hận, nhưng sẽ không mang đến chồng chất như núi mắc nợ, nàng tại đây nửa năm nhiều thời giờ viết rất nhiều tin, đại khái đã dự đoán được cuối cùng sẽ đến không kịp từ biệt.
Người sống cả đời, sống đến thông thấu thời điểm liền sẽ minh bạch, trên thế giới này không có không qua được khảm, sở hữu đau xót đều sẽ ở trôi đi thời gian trung dần dần làm nhạt, tiếp thu sự thật đến thản nhiên đối mặt yêu cầu nhất định thời gian. Trần Quân Hoa chính là sống được quá minh bạch, chính mình cũng trải qua quá này đó, hai tương cân nhắc dưới mới làm lựa chọn, bởi vì đau xót sẽ làm nhạt, nhưng mắc nợ sẽ không. Ngẩng cao chữa bệnh phí đủ để kéo suy sụp một cái gia đình khá giả, huống chi là Hạ gia, nếu ngay từ đầu liền nhìn không tới hy vọng, vậy không thể làm mọi người bồi nàng cùng nhau dày vò, đi vọng tưởng kia xa vời hy vọng.
Sinh hoạt là hiện thực, người cũng đến hiện thực một chút.
Trần Quân Hoa liền như vậy đã chết, Hạ Tây Ninh là nhất vô pháp tiếp thu kia một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...