55: Ôm Ta

96 7 3
                                    

Son môi dấu vết thực đạm, thập phần không chớp mắt, chợt liếc mắt một cái còn tưởng rằng nhìn lầm rồi, Chu Dịch không phải cái loại này cái gì cũng đều không hiểu hoàng mao tiểu tử, lập tức liền minh bạch, tổng không thể là Hạ Tây Ninh chính mình bôi lên đi.

Hạ Tây Ninh hô: "Chu thúc thúc."

Hắn không mặn không nhạt mà theo tiếng, mọi nơi nhìn nhìn, hỏi: "Ngươi Sở dì đâu?"

"Ở trong phòng."

"Trong nhà liền hai người các ngươi?" Chu Dịch đem đồ vật buông, đưa lưng về phía nàng.

Ngữ khí có điểm không thích hợp. Hạ Tây Ninh nhíu nhíu mày, phỏng đoán hắn đây là có ý tứ gì.

Sở Vân đổi hảo quần áo từ bên trong ra tới, nhìn đến Chu Dịch mua nhiều như vậy đồ vật, biên qua đi biên nói: "Hôm nay như thế nào nghĩ đến muốn lại đây, cũng không đề cập tới trước chào hỏi một cái."

Nàng người này ái mỹ, sinh hoạt quá đến tinh xảo, trừ phi đặc biệt mệt, giống nhau buổi sáng có thời gian liền sẽ cho chính mình hóa cái trang điểm nhẹ, chẳng sợ cả ngày chỉ ra một chuyến môn cũng sẽ hóa. Nàng đáy hảo, có thể không cần lót nền mạt phấn, hoạ mi mao đồ son môi liền cũng đủ thoải mái đẹp, hôm nay chính là như vậy.

Chu Dịch vốn đang chỉ là có điểm nghi hoặc, nhìn đến nàng liền cái gì đều nghĩ thông suốt, bất quá không biểu hiện ra ngoài, chỉ nói: "Lại đây nhìn xem ngươi."

"Mấy ngày hôm trước mới đến quá, mỗi lần đều mua nhiều như vậy đồ vật, lần sau đừng mua." Sở Vân chưa từng phát hiện hắn dị thường, mỉm cười nói.

Chu Dịch cũng rất sẽ giả vờ giả vịt, không trắng ra mà nói rõ, một câu đều không hỏi, trả lời: "Không phải ta mua, Tri Mẫn nhường cho ngươi mua, nàng tới không được chỉ có ta tới đưa."

Bởi vì Sở Vân thường đi bệnh viện thăm Chu Tri Mẫn, thường xuyên qua lại lẫn nhau quan hệ đảo rất hòa hợp, tiểu cô nương tâm địa hảo, rất biết chiếu cố người, nàng thường xuyên nhắc mãi nghĩ ra được nhìn xem, nhưng vẫn luôn đều không có thời gian.

Sở Vân làm Hạ Tây Ninh đi phòng bếp trước rửa rau, chính mình tắc trước tiên ở phòng khách thu thập, hỏi: "Tri Mẫn hiện tại thế nào?"

Chu Dịch nói: "Vẫn là bộ dáng cũ, trị liệu yêu cầu thời gian, không phải một chốc là có thể thấy hiệu quả, bác sĩ cũng không biết rốt cuộc muốn bao lâu."

Sinh bệnh chính là bị tội, Chu Tri Mẫn hiện tại đều mau không ra hình người, bất quá xu thế lại là lạc quan, bác sĩ đều nói trị liệu hiệu quả không tồi. Bất quá bác sĩ sẽ không nói hay không có thể trị càng, bệnh viện chưa bao giờ sẽ cho người bệnh cam đoan, sẽ không nói có thể trị càng loại này lời nói.

Sở Vân cười cười, nói: "Có hi vọng chính là tốt."

Chu Dịch không hé răng, hắn tàng được tâm sự, biểu hiện đến hết thảy như thường, theo sau đi phòng bếp hỗ trợ nấu cơm.

Trên đường Hạ Tây Ninh nhớ tới WC còn có tắm rửa quần áo không tẩy, liền đi trước tẩy, trong phòng bếp cũng chỉ thừa bọn họ hai cái. Chu Dịch ở tước khoai tây da, đánh giá Hạ Tây Ninh đã đi xa, ý có điều chỉ mà nói: "Ngươi cháu ngoại gái rất dính ngươi, lại nghe lời."

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ