Chị dâu em chồng hai cái lẫn nhau đánh cái đối mặt.
Tẩu tẩu nhịn xuống cái gì cũng chưa hỏi, trong lòng lại đột nhiên nhảy dựng, nghĩ đến khả năng phát sinh quá sự tình, chỉ cảm thấy kinh hãi.
Có lẽ là chính mình lau, là nàng tưởng sai rồi.
Buổi chiều đến trời tối, tẩu tẩu đều có chút tâm thần không yên, nàng tính tình chính là như vậy, tinh tế ôn nhu, thận trọng như phát, thả làm hai đứa nhỏ mẫu thân, ở rất nhiều chuyện thượng đều tương đối nhạy bén, trực giác thường thường sẽ không sai. Nàng trong đầu lộn xộn, cảm giác khả năng thật là chính mình tưởng quá nhiều, nhưng nhịn không được trộm quan sát Sở Vân cùng Hạ Tây Ninh.
Này quá hoang đường, sao có thể......
Trước không nói cái khác, như vậy đại tuổi kém, như thế nào sẽ đâu, hơn nữa Sở Vân chính là cùng Trần Quân Hoa cùng nhau lớn lên, bất luận từ phương diện kia xem đều không nên như vậy.
Sở Vân cùng Hạ Tây Ninh ở chung bình thường vô kỳ, không có gì đặc biệt địa phương.
Nàng đột nhiên nhớ lại thượng một lần Hạ Tây Ninh tới thời điểm, Sở Vân trong phòng thanh âm, làm người trưởng thành, cái loại này thanh âm ý nghĩa cái gì tự nhiên rõ ràng, tư cập này, nàng lại đem sự tình liên hệ đến một khối, càng muốn, manh mối càng nhiều.
Nhưng không có bằng chứng sự tình, nàng không thể chỉ dựa vào chính mình ý tưởng liền kết luận, hơn nữa liền tính là thật sự, cũng không thể nói cho trong nhà người.
Tẩu tẩu sắc mặt không quá đẹp, Sở Thiên Thành nhìn đến nàng bộ dáng, quan tâm hỏi câu: "Có phải hay không nơi nào không thoải mái?"
Nàng bỗng dưng một hồi thần, vội vàng thu hồi quan sát tầm mắt, lắc đầu, làm bộ dường như không có việc gì mà trả lời: "Không có, chính là hôm nay vội lâu rồi, có một chút mệt."
"Ta đây tới làm này đó, ngươi đi nghỉ một lát nhi." Sở Thiên Thành nói, tiếp nàng trong tay việc.
Nếu là ở ngày thường, tẩu tẩu khẳng định sẽ không làm Sở Thiên Thành hỗ trợ, rốt cuộc trong nhà sinh ý đều là Sở Thiên Thành ở phụ trách, hắn công tác liền phi thường mệt mỏi, nhưng hôm nay không có chối từ, mà là đứng trong chốc lát đến trên sô pha ngồi xuống.
Sở mẫu đang ở răn dạy Sở Vân, hỏa khí đại đến có thể nổ tung, Sở Vân giống như người không có việc gì ngồi nghe nàng lải nhải, thỉnh thoảng còn cấp đảo ly trà giải khát, lão gia tử ở bên cạnh xem nhẹ, loại này thời điểm quán sẽ làm người tốt, thân cận sự hắn không gật đầu ai sẽ giới thiệu, hơn nữa trong nhà tất cả mọi người biết việc này, cũng liền Sở Vân ngày đó không nghe đi vào, cho nên mới sẽ tạo thành hôm nay như vậy xấu hổ cục diện.
Chờ thêm hai ngày, Sở mẫu còn phải đi tới cửa nhận lỗi, cùng Chu gia hòa hoãn một chút quan hệ, kết thân không thành còn nhân nghĩa, không thể phá hủy hai nhà quan hệ.
Sở Vân biết việc này có chính mình không đúng, dù sao liền nghe không hé răng.
Cuối cùng vẫn là lão gia tử lên tiếng: "Được rồi, đừng vẫn luôn niệm, không thành tựu không thành, nhân gia đều đi rồi, niệm cũng vô dụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...