Trên thế giới này, một người đối một người khác hảo, xét đến cùng đều có này nguyên do, có rất nhiều thân tình, có rất nhiều hữu nghị, mặc dù bèo nước gặp nhau, cũng có đồng tình tâm cùng lý tâm từ từ quấy phá.
Cùng ở dưới một mái hiên, tẩu tẩu không hảo quá bao sâu cứu Sở Vân ý tưởng, trong lòng suy nghĩ một chút liền tính.
Hạ Tây Ninh đi rồi, Sở Vân liên tiếp mất mát mấy ngày, đêm khuya mộng hồi thời điểm tổng hội sinh ra người này còn ở bên người ảo giác, nhưng mà hơi chút một động tác liền phát hiện bên cạnh vắng vẻ, cái gì đều không có. Nếu là Hạ Tây Ninh còn ở, bảo đảm nàng vừa động liền áp lại đây, Sở Vân có điểm hoài niệm cái loại cảm giác này, nàng ăn tới rồi tốt đẹp, còn không ăn đủ liền không có.
Tưởng niệm thời điểm chỉ có thể đánh gọi điện thoại, cách điện thoại tuyến hướng ngàn dặm ở ngoài kể ra, bất quá nàng sẽ không nói thẳng niệm tưởng cùng thích, mà là vu hồi hỏi Hạ Tây Ninh hôm nay làm cái gì, chờ đối phương trước mở miệng.
Rất nhiều lần, Sở mẫu lại đây gõ cửa khi, nàng đều ở gọi điện thoại, cùng điện thoại phí không cần tiền dường như. Một lần hai lần gặp được liền tính, nhiều vài lần Sở mẫu liền nhịn không được hỏi nàng ở với ai đánh.
Sở Vân biện giải: "Không ai, liền Chu Dịch bọn họ, hỏi một câu thành phố C bên kia tình huống."
"Mỗi ngày đánh mỗi ngày hỏi, ta xem ngươi chính là nhàn đến không có việc gì làm." Sở mẫu nói, đối nàng gọi điện thoại việc này có điểm không hài lòng. Nàng hiện tại chính là sinh ở di động mặt trên, liền kém cùng di động sinh hoạt, Sở Thanh Sở Triết tuổi còn nhỏ trầm mê máy tính di động còn nói đến qua đi, nàng một cái ba mươi mấy tuổi người còn như vậy, Sở mẫu thấy được khẳng định muốn nhiều niệm hai câu.
Sở Vân nhất quán cẩn thận, từ đây sau liền đem gọi điện thoại thời gian sửa tới rồi buổi tối 11 giờ về sau, thời gian này đoạn hai người đều có rảnh, Hạ Tây Ninh khai giảng về sau có khảo thí, nàng sẽ ở trong điện thoại hỏi một chút ôn tập tiến độ. Hạ Tây Ninh tự giác, không cần thúc giục cũng biết muốn xem thư ôn tập, căn bản không cần nhọc lòng.
Một khi thói quen hai người cùng nhau, một người thời điểm liền sẽ đặc biệt tịch mịch, Sở Vân thích ứng Hạ Tây Ninh tồn tại, liền vẫn luôn sửa bất quá tới, nàng thậm chí tưởng ngồi máy bay hồi thành phố C nhìn xem, nhưng mà lão gia tử thân thể trạng huống không tốt lắm, thoát không được thân.
Lão gia tử thân thể không bệnh nặng, chính là người già rồi tiểu mao bệnh chồng chất, vừa phát tác liền bực bội thật sự, hắn cao huyết áp phạm vào, lăng là suốt đêm hướng bệnh viện tặng một lần, sợ tới mức đại gia không nhẹ.
Lại ở hai ngày viện.
Sở Thiên Thành cùng tẩu tẩu thay phiên nghỉ phép chiếu cố hắn, nghĩ không thể luôn làm Sở Vân tới phụ trách chuyện này, người một nhà đâu quan trọng nhất chính là hòa thuận, lẫn nhau thông cảm, không có gì là ai nhất định đến làm.
"Ba yêu cầu điều dưỡng điều dưỡng, lão nhân gia đều là cái dạng này, ta ba mẹ cũng là, năm trước song song bị bệnh một hồi, năm nay liền tốt hơn nhiều rồi, tuổi lên đây đến chậm rãi." Tẩu tẩu trấn an nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...