Tuyết rơi vào nàng trên người, đỏ và trắng so sánh nhiệt liệt trực tiếp, sấn phải người này là càng thêm trong trẻo lạnh lùng lãnh đạm, không biết nàng đứng ở nơi này bao lâu, nhìn bao lâu, giữa sân mờ nhạt ánh đèn tại nàng trên vai đầu rơi vầng sáng, nhưng to lớn bóng cây lại đem nàng hơn nửa người bao phủ trong đó, không thấy rõ vẻ mặt.
Nam phương ban đêm từ trước đến giờ ướt lạnh, xuyên nhiều đi nữa đều không ấm áp, huống chi là như vậy, cũng không biết nàng đi ra chống làm gì. Sở Vân ngớ ngẩn, vừa đi vừa nói: "Tối nay công ty tụ họp, vừa vặn thuận đường, liền ngồi hắn xe."
Lúc này không phải nghiêm tông húc chủ động nói muốn chở nàng, mà là bị đồng nghiệp kéo lên.
Bởi vì không thấy rõ Hạ Tây Ninh mặt, Sở Vân cũng không qua để ý nhiều, cho đến đi tới đối phương bên người, lúc này mới thấy rõ.
Hạ Tây Ninh trên mặt không lộ vẻ gì, không đoán ra rốt cuộc đang suy nghĩ gì.
Nàng bắt lại Sở Vân cổ tay, lạnh như băng đầu ngón tay dán da, kích thích Sở Vân giật mình một cái, không nhịn được từ nay về sau súc, muốn tránh thoát, có thể khí lực không địch lại đối phương, vô dụng.
Tiểu hài nhi này môi mỏng vểnh, miệng lưỡi bị đông cứng có chút bầm đen, một câu nói đều không nói, hơi cúi người, đem bọc của nàng nói đi, sau đó đi ở phía trước đi một đan nguyên đi.
Không nói tiếng nào.
Sở Vân còn chưa kịp phản ứng, chinh lăng đất nhìn lưng của nàng ảnh, không biết rốt cuộc thế nào. Trên trời phiêu động bông tuyết phân dương lởn vởn, có không ít rơi vào nàng sau cổ, âm lạnh lùng, nàng sắt súc hạ, đuổi sát theo đi.
Mười tám. Chín tuổi tiểu nữ sinh, tâm tình giống như âm tình bất định ngày, có lúc một chuyện nhỏ là có thể chạm được các nàng nghịch lân, nàng có thể hiểu được loại tâm tình này đột biến, trở về nhà, một mặt đổi giày một mặt hỏi: "Ăn cơm chưa?"
Hạ Tây Ninh thẳng đem túi để trên bàn, trả lời: "Ăn."
Không lạnh không nóng, xem bộ dáng là không muốn nói chuyện nhiều.
Sở Vân không trải qua loại chuyện này, chính nàng sống ba mươi nhiều năm còn chưa từng nhân nhượng qua nhà kia đứa con nít nhi, không biết nên làm sao mở miệng hỏi, suy nghĩ một chút nữa, lại cảm thấy không cần phải, đều không làm gì, có thể làm sao nói? Do dự hồi lâu, hay là một câu nói đều không nói, vẫn vào nhà cầu rửa mặt, lúc trở ra Hạ Tây Ninh đã trở về phòng.
Trong phòng chỉ có hai người, khắp nơi đều tỏ ra trống rỗng, Hạ Tây Ninh cửa phòng nửa che, ánh đèn từ bên trong tiết ra. Sở Vân hướng bên kia nhìn một chút, từ trong khe cửa nhìn thấy Hạ Tây Ninh thoáng một cái đã qua bóng người, nàng có chút không biết làm sao, cũng không làm chuyện dư thừa.
Hôm sau là một cái đại tình thiên, sáng sớm vừa mới nổi lên giường. Lão gia tử liền gọi điện thoại tới hỏi chuyện công tác như thế nào, Sở Vân thành thật trả lời, lão gia tử không dài dòng, nói mấy câu ngủm.
Cùng hôm qua vậy, nàng cho Hạ Tây Ninh nấu điểm tâm ra lại cửa, bởi vì không có nhiều thời gian mình như cũ không ăn, chỉ ở trên đường vội vội vàng vàng mua một ổ bánh mì đệm bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...