91: Bình Tĩnh

44 2 0
                                    

Sở Vân cùng Hạ Tây Ninh thực mau một trước một sau xuống dưới, ăn cơm chiều.

Cơm nước xong xem TV thời điểm, lão gia tử đột nhiên cho tới đọc sách sự, hỏi Hạ Tây Ninh đánh không tính toán đọc nghiên.

Hạ Tây Ninh trả lời thực dứt khoát: "Tạm thời không quyết định này."

Lúc ấy thi lên thạc sĩ con nước lớn còn không có tới, y học sinh cũng không tới đại đa số muốn đọc nghiên mới có đường ra thời điểm, rất nhiều người đệ nhất lựa chọn là công tác, nếu có yêu cầu có thể biên công tác biên thi lên thạc sĩ. Đương nhiên, chính yếu nguyên nhân là năm đó giáo dục cao đẳng còn không có thực hành toàn phương diện khoách chiêu, tốt đại học khó khảo, nghiên cứu sinh cũng không dễ dàng, không giống mặt sau sinh viên khoa chính quy khắp nơi đi, muốn có càng tốt càng cao đường ra đến đọc nghiên thậm chí đọc bác.

Lão gia tử cảm thấy tiếc hận, hắn biết y học ngành sản xuất bằng cấp tầm quan trọng, liền khuyên nhủ: "Hẳn là tiếp tục đọc, bằng cấp cao một chút về sau sẽ trôi chảy rất nhiều, ngươi thành tích không tồi, có thể tới Bắc Kinh bên này dung hợp."

Nói, hắn lại cùng Hạ Tây Ninh giảng dung hợp có bao nhiêu hảo, đọc tương lai sẽ như thế nào như thế nào, liền Sở Thiên Thành đều lại đây nói vài câu.

"Ngươi nếu là đi dung hợp đọc sách, đến lúc đó liền có thể tới chỗ này trụ, nhiều phương tiện."

Hạ Tây Ninh chỉ khiêm tốn nói: "Ta chỗ nào khảo được với."

Ấn nàng thành tích có thể bảo nghiên, nhưng không phải bảo đến Bắc Kinh, mà là bảo đến Thượng Hải Phục Đán đại học, C đại cùng Phục Đán đại học sâu xa rất sâu. Bảo nghiên cùng chính mình khảo, trung gian khác biệt rất lớn, nguy hiểm cũng đại, đọc sách lựa chọn thập phần quan trọng, hơi chút sai một chút liền sẽ ảnh hưởng nửa đời sau, kỳ thật không chỉ có lão gia tử bọn họ, Tề lão sư cũng tìm Hạ Tây Ninh nói qua tiếp tục đào tạo sâu sự tình, nhưng Hạ Tây Ninh đều tỏ vẻ trước không đọc nghiên, đều có tính toán.

Mọi người có mọi người suy tính, cân nhắc lợi hại, tìm được nhất thích hợp chính mình kia một loại đường ra, Hạ Tây Ninh từ trước đến nay rất có ý tưởng, không đem đọc nghiên làm hàng đầu lựa chọn tự nhiên là có nguyên nhân, nàng có cái kia năng lực, khi nào tưởng tiếp tục đào tạo sâu đều có thể.

Sở Vân ở một bên nghe cắm không thượng miệng, nàng ý tưởng cùng lão gia tử không sai biệt lắm, chỉ là bất luận Hạ Tây Ninh làm cái gì quyết định, nàng đều đứng ở nàng kia một bên.

Tẩu tẩu không nói một lời, yên lặng ở một bên vội sự.

Trong nhà này, bất luận là lão gia tử vẫn là những người khác, mọi người đều là tốt, tựa như giờ này khắc này tất cả mọi người bình tâm tĩnh khí mà nói chuyện phiếm, không có ai là tuyệt đối ý xấu tràng. Lão gia tử thiệt tình thích Hạ Tây Ninh, bất quá thích đến tương đối thuần túy, đổi loại cách nói chính là thưởng thức người này.

Mãi cho đến nguyên tiêu, cũng chưa cái gì đặc biệt sự tình phát sinh.

Mà Sở Vân trong phòng đèn không còn có ở rạng sáng nửa đêm lượng quá, gần đây nàng ngủ sớm dậy sớm, có rất nhiều sự tình muốn vội.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ