Trừ bỏ lần này chơi cờ, lão gia tử trước sau không thế nào phản ứng Hạ Tây Ninh, liền đi thời điểm đi đưa bọn họ, hắn đều là hờ hững, cái giá đoan đến lão cao. Nhưng thật ra Sở Thanh thập phần cao hứng, làm nàng hai có rảnh liền thường trở về, dù sao ngồi máy bay phương tiện.
Ra sân bay, Hạ Tây Ninh nắm Sở Vân đi đến xe nơi đó, trên quảng trường người đến người đi, ồn ào nhốn nháo. Sở Vân chỉ cười cười, tùy ý nàng nắm.
Mấy ngày nay quá đến "Lo lắng đề phòng", tổng sợ lão gia tử cùng Sở mẫu sẽ tìm việc, nhưng ngoài dự đoán mà thuận lợi, tuy rằng lão gia tử mỗi ngày nhăn mặt, nhưng là còn tính có thể, ít nhất tối hôm qua cùng Hạ Tây Ninh chơi cờ, sắp ngủ trước, hắn còn kéo thanh âm cùng Sở Vân nói: "Đảo hai chén nước lại đây."
Sở Vân liền tặng hai ly nước ấm tiến bọn họ phòng.
Sở mẫu lôi kéo nàng nói hảo chút thể mình nói, đơn giản chính là muốn nàng chính mình lưu cái tâm nhãn, không cần giống cái tiểu cô nương giống nhau, rốt cuộc truyền thống chuyện xưa nhà giàu tiểu thư đối thư sinh một lòng say mê, cuối cùng cơ hồ đều lạc không đến kết cục tốt.
Xã hội này quá hiện thực, tuổi càng lớn càng hiện thực.
Đạo lý Sở Vân đều hiểu, nàng chỉ nghe, giống như trước giống nhau, lúc ấy lão gia tử liền bối tay đứng ở trên ban công, không nói một lời mà nhìn bên ngoài ngọn đèn dầu rã rời đường phố. Chung quy vẫn là không yên lòng, dứt bỏ không được, chỉ là này quật lão nhân mạnh miệng, chết không thừa nhận, được không đều sẽ không mở miệng.
Sở Vân cùng Hạ Tây Ninh đều cao hứng, liên tiếp nhiều ngày đều trong lòng ngọt ngào, các nàng cùng đi nhìn Trần Quân Hoa cùng hạ ba ba, quá một thời gian lại trở về trấn thượng thăm bà ngoại, hai người đem Sở gia căn phòng lớn thu thập sạch sẽ, từ trên xuống dưới mà dọn dẹp, nghĩ về sau sẽ thường trở về.
Quê quán sớm không ai, các nàng không trở lại, bà ngoại cũng chỉ có cùng ông ngoại làm bạn.
Tiệm lẩu bên kia như cũ là Sở Vân ở xử lý, Chu Dịch rời đi thành phố C trở về Quảng Châu, hắn vẫn là quyết định trở về con kế nghiệp cha đương Đại lão bản, đi phía trước đem tiệm lẩu toàn chuyển nhượng cấp Sở Vân.
Hắn nói: "Ta ba tuổi cũng lớn, lăn lộn không bao nhiêu năm, ta lúc này đi đem sự nghiệp làm hảo, không chừng ngày nào đó liền tìm cái tức phụ kết hôn."
Sở Vân đưa hắn rời đi, trước khi chia tay, nói: "Bảo trọng, có rảnh lại tụ."
Ở đi trước hai ngày, Chu Dịch liền thẳng thắn nói đã sớm biết nàng cùng Hạ Tây Ninh sự tình, chẳng qua không hảo quản, hiện giờ thấy nàng quá đến trôi chảy giống như cũng không tồi, kỳ thật tình yêu liền như vậy một hồi sự, quan trọng là chính mình vừa lòng là được, cảm tình sao, như cá uống nước ấm lạnh tự biết, người khác cấp không được cái gì khắc sâu giải thích, hắn bản thân đều là tình yêu kẻ thất bại đâu, nào có tư cách bình phán Sở Vân.
Đi một chuyến nước Mỹ về sau, hắn thật sự thay đổi rất nhiều, trước kia rất cố chấp nhiều chuyện một người, hiện tại trở nên thập phần hiền hoà. Sở Vân biết cũng không phải bởi vì nước Mỹ không khí quá ngọt, càng không phải chịu bên kia văn hóa hun đúc, mà là trường kỳ ở bệnh viện ngốc, thường thường liền chứng kiến sinh tử ấm lạnh, cho nên mới xem phai nhạt thế giới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...