95: Sưởi Ấm

52 2 0
                                    

Bắc Kinh trước sau như một phồn hoa, trên đường phố ánh đèn sáng sủa, đi chỗ nào đều có ánh sáng chiếu, đường tắt có bán thức ăn tiểu quán, đồ ăn hương vị hương khí phác mũi. Sở Vân ở một cái phố xa khách sạn khai một gian phòng, đem Hạ Tây Ninh an trí ở nơi đó, kỳ thật Hạ Tây Ninh đã không cần chiếu cố, nhưng là nàng không yên tâm, đặc biệt là đã xảy ra hôm nay như vậy sự.

Nàng không quay về, ở trong điện thoại ngôn ngữ trốn tránh, Hạ Tây Ninh liền biết không đúng chỗ nào, đến Bắc Kinh tới cũng không phải lỗ mãng hành sự, mà là trải qua suy nghĩ cặn kẽ, sợ lại giống lần trước giống nhau.

Tiến phòng, Sở Vân liền trước xem xét một chút Hạ Tây Ninh trên người thương, cũng may chỉ là nhìn có ứ thanh, cũng không có quá dọa người.

Nàng chạm chạm ứ thanh, ôn nhu hỏi: "Có đau hay không?"

Hạ Tây Ninh lắc đầu, "Còn hảo, không có gì cảm giác."

Bị đánh thời điểm khẳng định đau, lão gia tử xuống tay như vậy tàn nhẫn, liền kém đem quải trượng đánh gãy, Sở Vân vội vàng giúp nàng xử lý một chút, hốc mắt đều có điểm ướt, hôm nay cái gì đều là Hạ Tây Ninh một người chịu trách nhiệm, còn che chở nàng, nếu không phải vì không cho nàng bị đánh tới, cũng không đến mức bị lão gia tử đánh nhiều như vậy hạ.

Lão gia tử là thật sự nhẫn tâm, trước kia như vậy thích Hạ Tây Ninh, cũng như vậy sủng ái nàng, lần này lại một chút đều không lưu tình.

Nàng làm Hạ Tây Ninh đi trước tắm rửa một cái, chính mình xuống lầu ở phụ cận tiểu cửa hàng mua hai viên trứng gà, hồi khách sạn dùng nước ấm hồ nấu chín, chờ Hạ Tây Ninh tẩy xong ra tới dùng thục trứng gà cho nàng xoa nắn ứ thanh, như vậy có thể tiêu tán đến mau một chút.

Trên lưng ứ thanh đặc biệt nhiều, một cái một cái nhìn liền khiếp người, Hạ Tây Ninh đem áo ngủ cởi đưa lưng về phía nàng.

Hạ Tây Ninh thân hình vẫn là như vậy mảnh khảnh, phía trước cùng nàng sinh sống một trận thật vất vả trường điểm thịt, hiện tại lại không có, eo đặc biệt tế gầy hữu lực, Sở Vân xoa xoa nàng lưng tuyến, cảm giác được người này rất nhỏ mà run lên một chút. Lăn xong trứng gà, nàng từ sau lưng đem người ôm lấy, vẫn không nhúc nhích mà để ở Hạ Tây Ninh đầu vai.

Hạ Tây Ninh đầu tóc nồng đậm nhu thuận, rũ trên vai sau, nàng liền như vậy trần trụi thượng thân, trước ngực hai luồng cố lấy, eo bụng rất là khẩn thật, không có một tia thịt thừa. Sở Vân nhắm mắt lại da, dựa vào nàng sau lưng, đại khái là bị sự tình hôm nay làm đến có chút mỏi mệt.

Trái lại ôm lấy nàng, đem chăn kéo đến trên người cái, Hạ Tây Ninh nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng phía sau lưng, hỏi: "Làm sao vậy?"

Sở Vân trong lòng áy náy thật sự, bắt lấy cánh tay của nàng, tiến đến mặt nàng sườn dựa gần, sau một lúc lâu, mới nói: "Về sau muốn lại đây nhớ rõ trước cho ta gọi điện thoại, trước tiên nói một tiếng."

Bằng không lại giống hôm nay như vậy. Nàng có chút đau lòng mà hôn hôn Hạ Tây Ninh cằm, không biết rốt cuộc nên nói như thế nào.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ