Hàng hiên suốt đêm đèn sáng, trong sân bóng cây loang lổ.
Khóc đủ rồi, tưởng mệt mỏi, mọi người ngồi vây quanh ở phòng khách, đều tương đối trầm mặc. Cữu cữu còn tính có thể đương sự, biết cho đại gia tìm trụ địa phương, liền ở gần nhất khách sạn, thân thích nhóm hai người hoặc ba người một gian, tạm thời tạm chấp nhận tạm chấp nhận.
Sở gia người cùng bà ngoại mợ cũng chưa đi, lưu tại Hạ gia gác đêm, phòng khách ngọn đèn dầu sáng sủa, trên bàn châm hương nến, hương khói vị huân đến người có điểm không thoải mái, rất là nặng nề, Trần Quân Hoa di ảnh tạm thời trước bãi ở trên bàn, chờ thêm hai ngày sẽ chuyển qua nàng sinh thời phòng đi. Sở Thiên Thành ở lão gia tử chỉ đạo hạ, hỗ trợ kiểm kê bạch kim, thuận tiện trước an bài đầu thất sự tình.
Cữu cữu tuy rằng đã hơn bốn mươi, nhưng là đối với này đó tập tục xưa vẫn là không hiểu lắm, đều là lão gia tử ở giáo.
Bà ngoại ở Sở Vân phòng ngủ, Sở mẫu cùng mợ ở bên trong bồi.
Chu Dịch cũng đi rồi. Sở Vân không biết nên làm chút cái gì, thỉnh thoảng giúp đỡ tốt nhất hương, cho đại gia pha trà đoan thủy, một nén hương thiêu xong, tưởng lại điểm một trụ khi, bị Sở Thiên Thành giữ chặt.
"Đừng điểm, ngươi đã điểm tam trụ."
Nàng hồn nhiên chưa giác nguyên lai đã điểm tam trụ, lúc này mới thu hồi tay.
Sở Thiên Thành hỏi: "Đêm nay ăn cơm không có?"
Hôm nay người việc vặt vãnh vội, tội liên đới xuống dưới hảo hảo ăn khẩu cơm đều thời gian đều không có, Sở Thiên Thành cũng là tùy tiện ăn điểm, không biết nàng ăn không ăn.
Sở Vân gật gật đầu: "Ăn. Tẩu tẩu đâu?"
"Ở phòng bếp nấu nước," Sở Thiên Thành cầm vại uống đưa qua đi, giúp nàng lý lý lộn xộn cổ áo tử, xem nàng trạng thái thật sự không tốt, liền nói, "Ngươi đi giúp giúp nàng đi."
Sở Vân sắc mặt tiều tụy, vẫn luôn ngao cũng chưa chợp mắt da, nàng trong lòng loạn như ma, tìm điểm sự làm hơi chút dễ chịu chút, nghe vậy liền đi phòng bếp. Tẩu tẩu nhìn đến nàng, lôi kéo nàng nói một lát lời nói.
"Uống điểm cái này, tiểu tâm năng." Tẩu tẩu săn sóc, phao táo đỏ thủy cho nàng uống.
Sở Vân tiếp nhận, nói: "Cảm ơn."
"Người một nhà nói này đó, cảm tạ cái gì tạ," tẩu tẩu cười cười, nghe được phòng khách nói chuyện thanh, nghiêng đầu hướng bên ngoài nhìn nhìn, cảm khái, "Lần này ít nhiều ngươi, ai, nếu không phải ngươi trước lại đây giúp đỡ, không chừng đến nhiều loạn. Còn có ngươi cái kia bằng hữu, Chu Dịch đúng không, cũng đi theo bận trước bận sau."
Xác thật là, nếu không phải nàng cùng Chu Dịch, sao có thể nhanh như vậy hạ táng, liền Hạ Tây Ninh một người khẳng định một đoàn loạn, muốn xử lý sự tình quá nhiều, mọi người đều rất mệt, tâm mệt thân cũng mệt mỏi.
Sở Vân nhấp nhấp môi, hỏi: "Trong nhà bên kia thế nào?"
Đại gia lại đây đến vội vàng, bên kia sinh ý còn ở tiếp tục, chỉ lấy hai cái tâm phúc công nhân thủ, gần nhất sinh ý đặc biệt hảo, ban ngày thời điểm Sở Thiên Thành cùng tẩu tẩu một bên ở xử lý nơi này sự tình, một bên tiếp điện thoại làm buôn bán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...