Vậy sao?
Nếu vậy, cần gì phải làm như vậy.
Sau lưng ánh mắt giống như đâm, trành đến nàng như gai ở lưng.
Hạ Tây Ninh khóe mắt lạnh lùng, một chữ không nói, ra đi thu thập bàn. Sở Vân hồi người liếc nhìn, thiếu niên thanh xuân đầy thân hình thật cao, có chút tịch mịch, cuối cùng vẫn là tuổi tác quá nhỏ, sẽ không che giấu ưu tư.
Sở Vân ngay cả mình cũng không để ý, càng không hạ quấn quít đối phương nghĩ như thế nào, nồi còn phanh, đằng đằng bốc hơi nóng.
Trần quân hoa trước lúc trời tối về nhà, trong túi đựng không ít bốn lân tám bỏ cho kẹo hạt dưa, vừa vào cửa liền vào tay hỗ trợ, chiều mai nàng muốn đi, ở nhà ngây ngô không được mấy ngày.
Hoặc giả là ăn tết này hai ngày ăn thức ăn quá cay quá nặng miệng, nàng thượng hỏa, môi nhìn đặc biệt đỏ tươi, cơm nước xong rửa chén thời điểm còn cùng Sở Vân nhắc tới: "Hồng hồng hỏa hỏa, năm nay nhất định là có tốt xảy ra chuyện."
Sở Vân bị chọc cười, cảm thấy trần quân hoa thật là mê tín, bất quá ăn tết quả thật nên nói nhiều cát lợi lời.
Suốt cả một buổi tối, Hạ Tây Ninh so với bình thường đều phải an tĩnh yên lặng, nhưng sẽ không bỏ rơi mặt mũi, trừ lời thiểu nhìn không có chút nào dị thường, người này thường ngày liền lời thiểu, cho nên Sở Vân cùng trần quân hoa đều không nhận ra được không đúng.
Giao thừa ba người đều không nhìn đêm xuân, tối nay cùng nhau coi trọng bá bổ túc, một năm này đêm xuân chủ đề là "Hài hòa thịnh thế, đoàn kết hăm hở tiến lên", Sở Vân thích lý vịnh, trần quân hoa thích bạch nham tùng, hai nàng thỉnh thoảng sẽ thảo luận một chút kia người chủ trì bão ổn, hào phóng.
Đêm xuân tiết mục chính là đẹp mắt, phùng củng cùng vương bảo mạnh đám người dắt tay nhau vai chính 《 xe buýt hiệp tấu khúc 》 chế thu coi cao điểm, Trung quốc Đài Loan tổ con gái hợp S. H. E diễn hát 《 Trung quốc lời 》, phí ngọc thanh vì cả nước người xem mang đến hắn kinh điển dang khúc 《 ngoài ngàn dặm 》, cuối cùng vẫn là thông lệ lấy 《 khó quên kim tiêu 》 hồi kết.
"Tây ninh, đi cho Sở di rót ly nước nóng." Trần quân hoa nói.
Một mực đang nhìn tiết mục, Sở Vân ly trong nước nóng sớm lạnh.
Sở Vân gọi lại: "Không cần, lập tức ngủ, ta không khát, đừng đi."
Cái này cũng mau rạng sáng nên lên giường nghỉ ngơi thời điểm, uống nước buổi sáng mí mắt sẽ thành sưng, Hạ Tây Ninh nghe Sở Vân , không động. Dòm thời gian xong hết rồi, trần quân hoa trò chuyện đôi câu liền trở về phòng nghỉ ngơi, nàng lớn tuổi, nấu không phải đêm.
Sở Vân cũng trở về phòng, chẳng qua là đi vào không hai phút, Hạ Tây Ninh bưng một ly nước nóng tới gõ cửa, nàng mở cửa nhận lấy ly, nhìn người này nhất thời không lời.
Cuối cùng vẫn là Hạ Tây Ninh mở miệng trước, hỏi một cái vấn đề kỳ quái: "Ngươi cháu cháu gái, bao lớn?"
Không hiểu hỏi như vậy ý nghĩa, Sở Vân nghi ngờ một cái chớp mắt, trả lời: "Một cái hai mươi, một cái cùng ngươi cùng tuổi, hai mươi cái đó là anh, cũng đang học năm thứ hai đại học."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...