Bắc Kinh buổi chiều mặt trời chói chang nắng gắt, thái dương nghiêng ở trên trời thực sự chói mắt tình.
Hạ Tây Ninh tạm thời trước rời đi, lại không đi thật sẽ đem lão gia tử cấp khí ra vấn đề. Người trong nhà vội vàng đem người mang vào nhà, làm lão gia tử đừng kích động, thuận thuận khí, tẩu tẩu sẽ một chút cấp cứu thi thố, nôn nóng hồi lâu rốt cuộc làm lão gia tử bình phục xuống dưới.
Đại gia sợ ra vấn đề, tưởng đưa lão gia tử tiến bệnh viện, hắn không đi, mà là chống quải trượng bước đi tập tễnh mà lên lầu.
Tẩu tẩu có chút tự trách, nàng liền không nên nói ra, lại càng không nên cùng Sở Thiên Thành đàm luận việc này, gạt cũng hảo, ít nhất không cần nháo đến nước này. Nàng gả lại đây nhiều năm như vậy, trải qua quá lớn lớn nhỏ tiểu nhân sự, nhưng chưa từng thấy lão gia tử hồng quá mặt, còn đánh người, Sở Triết khi còn nhỏ da đến muốn mệnh cũng chưa bị hắn đánh quá, thường lui tới tính tình như vậy ôn hòa hiền từ một cái lão nhân thế nhưng sẽ động thủ, nàng thật sự khổ sở, áy náy mà liếc mắt Sở Vân.
Sở Vân trên mặt không có gì biểu tình, chỉ là ánh mắt lộ ra đau thương, nói không rõ là khổ sở vẫn là cái gì.
Sở mẫu như cũ ở mạt nước mắt, nhưng không ai để ý tới.
Kỳ thật trừ bỏ nháo, nhà này cũng tìm không ra khác phát tiết phương pháp, hai cái lão nhân gia không quá khả năng sẽ cùng Sở Vân giảng đạo lý, rốt cuộc nàng đã ba mươi mấy tuổi, không đến mức giống mười mấy tuổi hài tử như vậy xách không rõ, có thể làm ra loại chuyện này đều là từng có suy tính, làm sao là xúc động. Bất luận đánh vẫn là mắng, xét đến cùng, đều là không có cách nào, bởi vì không có cách nào cho nên mới sẽ nổi giận, hơn nữa Hạ Tây Ninh là người nào.
Đại đa số cha mẹ chính là cái dạng này, ngày thường giáo dục hài tử khi chính là nhà người khác hảo, thời điểm mấu chốt tâm đều là thiên, chính như lão gia tử vừa mới chỉ đánh Hạ Tây Ninh không đánh Sở Vân, khi đó hắn thật không đem Hạ Tây Ninh đương mười chín tuổi hài tử đối đãi, cho rằng chính là nàng đem Sở Vân cấp mang trật, rốt cuộc Sở Vân phía trước còn hảo hảo.
Thả Trần Quân Hoa cùng ông ngoại nếu là dưới suối vàng có biết...... Lão gia tử thật sự không mặt mũi đối, lúc sau xuống mồ cũng không biết nên như thế nào đi gặp bọn họ.
Lão gia tử là đau lòng lại không nghĩ ra, giáo huấn cũng không biết nên như thế nào tới, tức giận đến muốn chết muốn sống. Sở mẫu cũng là, hơn ba mươi tuổi nữ nhi nên như thế nào giáo dục, đánh vẫn là mắng, hoặc là uy hiếp? Nếu là chỉ có mười bảy tám cô nương, nàng còn có thể nói một câu, thật sự nói không nghe không có biện pháp liền cấp hai gậy gộc, nhưng Sở Vân như vậy lớn, nàng có tự chủ độc lập năng lực, trong nhà còn có thể làm sao bây giờ, giống cũ xã hội như vậy nhi nữ không nghe lời liền quan trong nhà không cho đi ra ngoài sao?
Càng muốn, Sở mẫu càng thương tâm, nàng trong lòng nhận định chính là Hạ Tây Ninh sai, hận chết người này, lại nghĩ Sở Vân không biết cố gắng, thế nhưng cùng một cái mười tám chín tuổi tiểu hài nhi trộn lẫn đến cùng nhau, Hạ Tây Ninh so Sở Thanh đều tiểu, Sở Vân như thế nào nhẫn đến hạ tâm...... Mười tám chín tuổi, khả năng liền tam quan cũng chưa hoàn toàn hình thành, Sở Vân một cái 34 tuổi người thế nhưng như vậy không đầu óc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...