84: Hải Đường

75 5 1
                                    

Cữu cữu gia tình huống không thể so Hạ gia hảo, hai vợ chồng đều là trung thực người làm công, một tháng tiền lương cũng liền hai ngàn tới khối, Trần gia thân thích nhóm cũng phần lớn như thế, cùng Sở Vân một đối lập, rõ ràng chính là hai cái trình tự.

Đại gia hiền lành mà nhìn hai người, vẫn là cữu cữu giới thiệu nói: "Đây là sở thúc nữ nhi, Sở Vân, năm nay đầu năm hồi thành phố C, ở Bắc Kinh đương đại thiết kế sư đâu, làm kiến trúc thiết kế."

Thân thích nhóm nghe không hiểu rốt cuộc là làm gì, đối với bọn họ mà nói kiến trúc liền cùng dọn gạch không sai biệt lắm, nhưng nghe đến thiết kế sư lại cảm thấy rất lợi hại, hơn nữa Bắc Kinh hai chữ, liền đã hiểu dù sao là có tiền đồ.

Bọn họ đều thập phần thân thiết, tuy rằng không gì văn hóa, nhưng là nói chuyện khách khách khí khí, đại gia thỉnh thoảng cũng sẽ cùng Hạ Tây Ninh đáp lời, không có người sẽ đề cập Trần Quân Hoa, người chết không thể sống lại, vui mừng nhật tử không đề cập tới chuyện thương tâm. Bà ngoại ở một bên nhìn, không biết là xúc cảnh sinh tình vẫn là bi để bụng đầu, run rẩy đứng dậy, chống quải trượng hướng chính mình trong phòng đi, Sở Vân vô tình liếc mắt một cái, nhìn thấy lão nhân gia biên xoay người biên mạt nước mắt.

Thật sự khó nói, khuyên đều không thể khuyên. Nàng nhấp nhấp môi đỏ, ngồi trong chốc lát, tiến phòng bếp giúp cữu cữu bọn họ nấu cơm.

Cữu cữu không cho nàng động thủ, cười nói: "Chúng ta tới là được, đừng đem ngươi quần áo làm dơ, Tây Ninh, mau đem ngươi Sở dì mang đi ra ngoài đi một chút, đỡ bà ngoại xuống lầu chuyển hai vòng, đừng làm ngồi nha."

Hạ Tây Ninh ở phòng khách tiếp đón mặt khác khách nhân, nghe vậy liền lại đây. Làm đến Sở Vân đảo có chút ngượng ngùng, cuối cùng cùng bà ngoại tán gẫu đi.

Cả gia đình quá ngày mồng tám tháng chạp tự nhiên vô cùng náo nhiệt, trên bàn cơm ngươi một câu ta một câu đều có thể trêu chọc hơn phân nửa tiếng đồng hồ, có người uống nhiều quá liền lảm nhảm, lôi kéo Hạ Tây Ninh lải nhải, làm nàng nhất định phải nỗ lực đọc sách linh tinh.

Kỳ thật nói một hai câu còn hảo, chỉ là vị này thân thích nói nói liền đỏ đôi mắt, đại khái tưởng đem câu chuyện xả đến Trần Quân Hoa trên người, Sở Vân thấy thế vội vàng lên kính rượu, bất động thanh sắc đem đề tài kéo ra. Cữu cữu bọn họ cũng giúp đỡ hoà giải, nói: "Lão ngũ ngươi uống nhiều, ăn nhiều đồ ăn, đừng quang uống rượu."

Ăn xong cơm trưa, buổi chiều 3, 4 giờ tả hữu, đại đa số thân thích đều đi rồi, Sở Vân ở phòng khách cùng bà ngoại nói chuyện phiếm, Hạ Tây Ninh cùng cữu cữu xuống lầu đưa đại gia đi nhà ga. Cữu cữu gia phòng ở đại, bất quá giá trị khẳng định so ra kém Hạ gia phòng, huyện thành phòng ở là thật nhiều năm trước mua, khi đó giá nhà thân dân thật sự, chính là ở nhiều năm như vậy trở nên thập phần cũ xưa.

Cữu cữu có hai đứa nhỏ, diện mạo đều tương đối bình thường, các phương diện đều bình thường, bất quá tiểu hài tử tâm hảo, làm việc cũng khắc khổ nghiêm túc.

Người nghèo hài tử sớm đương gia, những lời này ở cữu cữu gia được đến nguyên vẹn ứng chứng.

Sở Vân đều xem ở trong mắt, không khỏi cảm thán Trần Quân Hoa mấy năm nay xác thật không dễ dàng, khởi động một cái gia còn có thể bồi dưỡng ra một cái sinh viên, đối lập dưới thật sự càng vất vả lợi hại.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ