48: Ngon Ngọt

148 7 0
                                    

Phía trước đến bây giờ, Sở Vân vẫn luôn biểu hiện thật sự thích tiểu gia di, cho nên mọi người đều cho rằng nàng thích hài tử, bao gồm Hạ Tây Ninh. Mà Sở Vân xác thật thích, nhưng giới hạn trong không khóc nháo thời điểm, thật muốn làm nàng chính mình sinh một cái đến mang, nàng tất nhiên không muốn.

Hạ Tây Ninh hỏi như vậy, nàng hiển nhiên ngẩn ra.

Vô hắn, chỉ là bởi vì hai người hiện giờ quan hệ, Hạ Tây Ninh hỏi cái này làm cái gì đâu.

Năm đó đối khoa học kỹ thuật ỷ lại cùng tín nhiệm xa xa không kịp sau lại mười năm, lúc ấy không khí cũng không mở ra, đối với một gia đình mà nói, liền chưa lập gia đình sinh dục đều là đại sự, huống chi dùng khoa học kỹ thuật thủ đoạn. Sở Vân thật sự không nghĩ tới này đó, mặc dù thật sự có thể, nàng cũng không quá nguyện ý, rốt cuộc bên cạnh vị này liền đủ nhỏ, thật sự sinh một cái càng tiểu nhân ra tới, về sau nhưng có đến đau đầu.

"Còn hành," nàng nhỏ giọng trả lời, trầm tư hạ, lại nói, "Đừng loạn tưởng."

Hạ Tây Ninh nói: "Không có."

Xác thật là không có, có lẽ là chịu học y ảnh hưởng, Hạ Tây Ninh đối ốm đau cùng sinh dục chờ xem đến tương đối thấu triệt, cái nhìn của người khác không quan trọng, Sở Vân nguyện ý muốn liền phải, không muốn liền không cần. Chỉ là hỏi một chút mà thôi.

Trên bàn người nhiều, không có phương tiện nói tư mật nói, Sở Vân không có nói nhiều. Nhưng thật ra một bàn lão đồng học có người không quen biết Hạ Tây Ninh, hỏi nàng là ai.

Lần này Sở Vân không có giống dĩ vãng như vậy nói là chính mình cháu ngoại gái.

Bất quá nàng không nói, tự nhiên có mặt khác nhận thức người sẽ nói.

"A Thất cháu ngoại gái, ở C đại đọc lâm sàng y học."

Ở đại chúng cảm nhận trung, y học cùng sư phạm đều là đỉnh tốt chuyên nghiệp, C đại y học nổi danh, ở cả nước đều bài được với danh hào. Lão các bạn học tìm không thấy lời nói liêu, sôi nổi khen Hạ Tây Ninh, đối diện có vị hoàng tóc nữ sĩ hỏi: "Lớn lên cũng thật tiêu chí, đẹp như vậy, ở trong trường học tìm đối tượng sao?"

Các đại nhân luôn là như thế, hài tử tiểu một chút liền hỏi học tập, lớn một chút liền hỏi đối tượng, chờ lại quá hai năm nên hỏi công tác cùng tránh bao nhiêu tiền. Lúc trước bản thân luôn bị như vậy hỏi, hiện tại liền đều thành hỏi chuyện người, đều là thay phiên tới.

Sở Vân theo bản năng nhìn nhìn Hạ Tây Ninh, cho rằng người này sẽ tránh mà không đáp, không nghĩ tới Hạ Tây Ninh trực tiếp trả lời: "Tìm."

Hoàng tóc nữ sĩ cười cười, vẻ mặt ta liền biết đến biểu tình, rốt cuộc xinh đẹp nữ hài tử không thiếu người khác theo đuổi.

"A Thất ngươi nhìn xem ngươi, ngươi cháu ngoại gái đều tìm đối tượng, liền ngươi còn đơn, khi nào mang một cái cho chúng ta nhìn xem a?" Bỗng nhiên có người nói.

Một bàn người đều không nín được cười, đảo không phải giễu cợt, chính là tầm thường chơi đùa cái loại này. Đại gia không ác ý, Sở Vân đảo cũng không để bụng, chỉ ở ăn cơm trong lúc nhiều kính vừa mới cái kia mấy chén.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ