Hai người nghe được lời này đều ngây ngẩn cả người, ngay sau đó liếc nhau, lời nói cũng không thể loạn tiếp, không chừng ngày nào đó liền truyền đi ra ngoài, đến lúc đó khẳng định chính là đại.i phiền toái. Sở Vân không hé răng, Hạ Tây Ninh giương mắt xem qua đi, nói sang chuyện khác hỏi: "Còn muốn văn bao lâu?"
Chủ tiệm cũng phản ứng lại đây chính mình không nên hỏi như vậy, làm này một hàng, khách nhân riêng tư rất quan trọng, đến quản im miệng, cũng may Hạ Tây Ninh cho dưới bậc thang, nàng hoãn hoãn thần sắc, mỉm cười nói: "Đồ án tuy rằng không lớn, nhưng là tương đối phức tạp, ít nhất muốn nửa ngày thời gian."
Hình xăm là cái tinh tế việc, đến từ từ tới, rốt cuộc không phải họa đi lên, tưởng sát là có thể lau, hơi có sai lầm đó chính là tì vết, khách nhân không hài lòng còn phải thâm vốn tiền.
Bò đã mau hai cái giờ, Sở Vân đã là rất mệt, nghe được muốn nửa ngày thời gian, tức khắc cảm giác còn có đến ngao.
Chủ tiệm lại nói: "Giữa trưa thời điểm nhà ta sẽ đưa cơm lại đây, đến lúc đó có thể cùng nhau ăn, làm xong hình xăm sau muốn kỵ cay độc, đừng ăn đến quá trọng khẩu, ẩm thực phương diện đặc biệt yêu cầu chú ý."
Hai người đều nhất nhất ghi nhớ.
Như vậy nằm bò thật sự mệt, hơn nữa áp lâu rồi ngực đau, Sở Vân cũng không mặt mũi mở miệng nói, nàng da mặt mỏng cảm thấy tao da nói không nên lời, ngược lại là Hạ Tây Ninh mắt sắc, thường thường liền sẽ duỗi tay lại đây làm nàng ai trong chốc lát, như vậy miễn cưỡng dễ chịu chút.
Chủ tiệm nhìn thấu không nói toạc, chỉ cười cười. Khai cửa hàng lâu như vậy, tới nàng nơi này làm hình xăm tình lữ không hiếm thấy, nhưng loại quan hệ này lại như thế thân mật vẫn là đệ nhất đối, Sở Vân cùng Hạ Tây Ninh chi gian ở chung thực không giống nhau, giống như lẫn nhau thập phần hiểu biết, nhất cử nhất động là có thể hiểu rõ đối phương tâm tư.
Vừa thấy Hạ Tây Ninh tuổi liền không lớn, mang theo học sinh khí, chủ tiệm khá tò mò nàng hai đi như thế nào đến cùng nhau, nhưng nghẹn lại không loạn hỏi, hết sức chuyên chú làm hình xăm. Sở Vân làn da bạch, da chất bóng loáng tinh tế, chính là có chút mẫn cảm, thứ một chút liền chảy ra huyết, bất quá đây cũng là bình thường.
Chủ tiệm là thẳng, đã kết hôn nhân sĩ, nàng đối Sở Vân khẳng định sẽ không có bất luận cái gì khỉ niệm, nhưng lại rất thích Sở Vân trơn bóng đẹp bối, đặc biệt là làm hình xăm xương bả vai này một khối, gợi cảm chọc người, vừa động liền hơi hơi nhô lên, giống con bướm. Đẹp xương bả vai lại kêu con bướm mỹ nhân cốt.
Hình xăm là một kiện rườm rà tinh tế tỉ mỉ công tác, làm được giữa trưa liền một nửa cũng chưa làm xong, cơm điểm trong lúc chủ tiệm lão công đưa cơm lại đây, bất quá không có tiến nơi này, đưa xong cơm liền đi rồi. Ba người đi ra ngoài cơm nước xong, lại trở về tiếp tục. Bởi vì tốn thời gian quá dài, buổi chiều thời điểm Sở Vân nằm bò nằm bò trực tiếp đã ngủ, đều là Hạ Tây Ninh ở một bên thủ, chủ tiệm bản thân mệt mỏi liền hơi chút nghỉ ngơi một chút, uống miếng nước lại đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...