43: Tình Yêu

118 8 1
                                    

Tháng năm sơ, thành phố C thời tiết đã ấm lại đến không sai biệt lắm, thậm chí có thể mặc áo đơn, nhiệt độ không khí ổn định đến hai mươi mấy độ, mỗi ngày đều là thái dương nhô lên cao chiếu sáng sủa nhật tử.

Ngày thanh niên trước một ngày Sở Vân cùng Hạ Tây Ninh đi tranh huyện thành, thăm bận rộn đẩy nhanh tốc độ Trần Quân Hoa. Trần Quân Hoa gầy rất nhiều, gương mặt đều có điểm ao hãm đi xuống, tóc bạc đều trường ra tới, bất quá người lại rất tinh thần, nhiệt tình nhi mười phần, nàng lúc này đây ra tới xác thật tránh không ít, người a, không sợ khổ không sợ mệt liền sợ không hi vọng, có tiền lấy cái gì vấn đề liền đều không phải vấn đề.

Này trong đó đương nhiên không thể thiếu lão gia tử âm thầm giúp đỡ, nếu không phải lão gia tử trong lén lút cùng lão bản chào hỏi, hảo sai sự nơi nào luân được đến nàng trên đầu.

Lần trước Trần Quân Hoa sinh nhật, Sở Vân cùng Hạ Tây Ninh tuy rằng chưa từng có tới, nhưng đều mua lễ vật bị, lúc này lại đây liền cùng nhau mang lên. Sở Vân mua bạc vòng tay, Hạ Tây Ninh mua vòng cổ. Trần Quân Hoa trong miệng nói lãng phí tiền, trên mặt lại ngăn không được mà cười, nàng thực thích vàng bạc ngọc linh tinh trang sức, chỉ là từ đã chết nam nhân về sau muốn dưỡng gia liền không có lại mua quá, lúc trước bởi vì trong nhà thiếu chút nữa quá không đi xuống, trước kia có cũng sớm đều bán của cải lấy tiền mặt.

Hai người có thể có này phân tâm, Trần Quân Hoa rất là cảm động. Nàng đưa các nàng đi nhà ga, trước khi đi dặn dò Hạ Tây Ninh phải hảo hảo đọc sách, muốn chiếu cố hảo Sở Vân, cũng áy náy cùng Sở Vân nói phiền toái nàng.

Sở Vân trong lòng không được tốt chịu, có chút áy náy, dọc theo đường đi đều ít nói.

Trên xe hành khách không nhiều lắm, bên trong xe nhân thời tiết nhiệt mà có điểm buồn, nàng ngồi ở cửa sổ vị trí, Hạ Tây Ninh ngồi ở nàng bên cạnh, hai người ngồi ở xe buýt cuối cùng một loạt, mặt sau cùng chỉ có nàng hai.

Vào thành đường xá xa, tất cả mọi người tinh thần nào nào, xe sử quá khúc cong thời điểm, Hạ Tây Ninh bỗng nhiên bắt được tay nàng. Sở Vân cả kinh, vốn dĩ đã mau nhắm mắt lại tính toán ngủ một lát, tâm chợt căng thẳng, nghiêng đầu nhìn về phía người này.

Hạ Tây Ninh lực đạo đại, gắt gao nắm chặt, không có muốn buông ra ý tứ, chung quanh đều là người, vô cùng có khả năng sẽ bị thấy, người này nếu là tùy tiện dắt một chút còn hảo, lại cứ dùng sức khấu khẩn. Kỳ thật liền tính bị thấy cũng không có gì, nơi công cộng hai cái nữ dắt tay nhiều bình thường, nhưng Sở Vân chính là khẩn trương, liên thủ trong lòng đều là hơi mỏng hãn.

Lòng bàn tay nóng hầm hập, ướt át nơi tay gian cọ xát, cảm thụ đặc biệt rõ ràng, nàng tưởng rút ra, không thể được.

Ngày thường ở nhà thân mật nữa, ở bên ngoài vẫn là thực chú ý, bị bá đạo như vậy mà chế trụ tay, Sở Vân kinh sợ lại không thể nề hà, cuối cùng dứt khoát đương cái tay kia không phải chính mình, nghiêng đầu nhắm mắt lại làm bộ ngủ.

Quá đường hầm khi trong xe toàn hắc, cái kia đường hầm vẫn là có như vậy trường, thời gian dường như quá đến phá lệ thong thả, nàng cảm nhận được Hạ Tây Ninh ai tới rồi chính mình cánh tay thượng, rồi sau đó càng dựa càng gần, gần đến mau ai đi lên.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ