23: Nảy Mầm

110 5 6
                                    

Cách cách quá xa, Sở Vân không quá chắc chắn rốt cuộc có phải hay không, gọi điện thoại quá khứ, quả nhiên là.

Bên ngoài khắp nơi tuyết đọng, phong lại lớn như vậy, người này thật đúng là không sợ lạnh, nàng ngồi ở trong phòng làm việc, mở máy điều hòa không khí đều vẫn là lạnh buốt.

Lo lắng lãnh đạo tới tra cương, nàng ngắm nhìn dưới lầu, nhỏ giọng nói: "Còn một hồi nhi liền tan việc, ngươi tìm một chỗ tránh gió đứng, ta rất nhanh xuống."

Trong điện thoại, Hạ Tây Ninh thanh âm thật thấp, chỉ nói: "Vậy ta chờ ngươi."

Cúp điện thoại, người này cũng không có động tới, như cũ đứng dưới ánh đèn đường. Sở Vân nhìn về phía dưới lầu, mân mím môi, thời gian xong hết rồi, nàng vẫn đem đồ vật đã thu thập xong, chuẩn bị tan việc liền đi.

Tần lâm cùng hai cái lãnh đạo tới bộ thiết kế, lẫn nhau vừa nói "Giao thừa vui vẻ", "Mùa xuân vui vẻ" . Công ty sớm đã phát tài đồ tết quà, chẳng qua là Sở Vân nhậm chức thời gian vãn, bỏ lỡ, bất quá kim buổi chiều quản lý bên kia đem nàng kia một phần bổ túc, để cho sau khi tan việc mang đi.

Tần lâm bọn họ đi tới bên này, Sở Vân khách sáo đất nói đôi câu. Không giống với dĩ vãng lãnh đạm, tần lâm hôm nay tâm tình không tệ, cho nên chờ Sở Vân nói xong, nàng trả lời: "Làm rất tốt, mong đợi sang năm cùng nhau cộng sự."

Một câu công thức hóa ngôn ngữ mà thôi, Sở Vân thật là thụ sủng nhược kinh, những đồng nghiệp khác đều thật nhạc a, thời gian đến một cái, bởi vì lãnh đạo còn tại, mọi người đều vi một đống tán gẫu mấy phút, lãnh đạo cũng biết thú, để cho các nhân viên có thể đi, Sở Vân lúc này mới đi theo mọi người một khối nhi rời đi.

Cũng là đúng lúc như vậy, chờ thang máy lúc gặp phải nghiêm tông húc, mấy ngày nay chuyện phát sinh nhiều, để cho Sở Vân sinh ra thật lâu chưa thấy qua ảo giác của hắn. Nghiêm tông húc cả người quý giá đang trang, tinh khí thần không tệ, cả người trạng thái rất tốt, gặp thấy các nàng còn chủ động chào hỏi.

Sở Vân đi theo mọi người hô một tiếng "Nghiêm tổng", có những người khác tại, nghiêm tông húc cũng không có nhìn lâu nàng hai mắt, cho đến ra thang máy. Sở Vân còn tưởng rằng hắn sẽ đi thua một lầu lái xe của mình, kết quả đến một lầu đã đi xuống, nghiêm tông húc đi tại bên cạnh nàng, vừa đi vừa nói: "Năm mới vui vẻ."

Cố ý cùng nàng nói, bởi vì chung quanh đã không có những đồng nghiệp khác, mọi người ra thang máy liền tách ra. Sở Vân sững sốt một chút, cười một tiếng, khách khí nói: "Nghiêm tổng ngươi cũng năm mới vui vẻ."

Nàng ôm một cái rương lớn, có chút không có phương tiện, nghiêm tông húc muốn giúp một chút, "Để ta đi."

Sở Vân không dấu vết dời ra, dời có chút cố hết sức, cố làm dễ dàng nói: "Không cần không cần, cũng không nặng, chính ta tới là được. Ngươi hôm nay không lái xe?"

"Còn có chuyện, muốn cùng diêu tổng bọn họ đi ra ngoài một chuyến."

Công nhân viên bình thường có thể đi, nhưng bọn họ những thứ này người góp vốn còn có chuyện phải làm.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ