Sở Vân đi nam sông đường phố, là đi gặp viếng thăm một người bạn, chính xác mà nói là đi gặp trung học đệ nhất cấp thời kỳ bạn học cũ, nữ, thật ra thì cũng có bạn nam giới ở chỗ này, nhưng vì tránh hiềm nghi cũng được đi. Bạn học gái đã sớm kết hôn sanh con, thấy nàng đến cao hứng đều không được , nhiệt tình chào mời lưu lại ăn cơm trưa.
Nàng mua không ít quà đến cửa, nhưng không giữ lại.
Bạn học gái đưa nàng tới cửa, hỏi: "Tịch tám bạn học tụ họp, ngươi có đi hay không?"
Nàng nói: "Đi, khẳng định đi, đến lúc đó cùng nhau."
Hiếm thấy trở lại một chuyến, không tham gia coi như không nói được. Ở nơi này in tờ nết còn không phát đạt niên đại, Sở Vân cùng bạn học trước kia liên lạc tuy ít, nhưng ngày lễ ngày tết cũng sẽ lẫn nhau gửi điểm đặc sản, viết phong thư gọi điện thoại hỏi một chút, cùng mọi người quan hệ cũng không tệ, nếu có tụ họp, kia phải đến tràng.
Bạn học gái cười một tiếng, muốn chia ra lúc, cảm khái: "Lao ngươi tốn kém như vậy nhiều, ăn cơm trưa lại không chịu, lần sau gặp lại cho ngươi mang một ít thức ăn, đến lúc đó có thể nhất định phải thu."
"Được, vậy ta đi." Sở Vân gật đầu, khoát khoát tay xoay người.
Buổi trưa ra đại mặt trời, ấm áp ánh mặt trời chiếu lên trên người, cả người ấm áp, hai bên đường cây cối lá cây tại giọt nước, gạch đá trên đường ướt đáp đáp, nam sông đường phố vệ sinh so với thành sông đường phố còn kém, một đường đi như vậy trở về, giầy trên mặt đều dính bùn.
Sở Vân lối ăn mặc coi là tương đối mốt tiền vệ , rộng thùng thình đà sắc lông dê áo choàng dài phối màu đậm áo lông, xuyên túi đồn quần, chân đạp thấp cùng giày cao gót, hiện thân tài lại không mất thành thục, nhìn một chút không nhẹ phù, một mình đi, hấp dẫn không ít xem xét ánh mắt.
Đến lang kiều sân kế cận, lại chuyển tới báo khan đình nơi đó mua trái cây.
08 năm báo khan đình bán đồ bán được tạp, không chỉ có bán ra sách báo một loại vật phẩm, sẽ còn bán kẹo cao su chờ nhỏ quà vặt, có cũng sẽ mua bên cạnh đình chi cái than mại qua quả rau cải.
Báo khan đình phía trước có hai điều ghế dài, phía trên ngồi rỗi rãnh phát hoảng lão thái, hàng xóm các bạn hàng xóm tụ một khối nhi, không tránh được tán gẫu bát quái.
Sở Vân không nghĩ tới sẽ không ý nghe có liên quan Hạ gia lời ong tiếng ve.
Nam nhân trong nhà chết sớm, hai cái già cũng mất, nữ cô nhi quả mẫu sống nương tựa lẫn nhau, không thiếu được phải bị những thứ này nhàn ngôn toái ngữ. Lão thái cửa lớn tuổi, thanh âm nhưng vang vọng trung khí mười phần, nhất là nói đến Hạ Tây Ninh lúc, trong miệng thật là không đôi câu lời khen, khó nghe rất.
Nàng thân hình ngừng một lát, nhặt trái táo động tác đều chậm nửa nhịp.
Báo khan đình bà chủ là một cái chừng năm mươi tuổi cô gái mập, thấy Sở Vân lạ mặt, tò mò lắm mồm hỏi: "Mới dọn tới nhà ở?"
Tỉnh hồn, nàng nói: " Đúng."
"Nơi đó ?"
"Lang kiều sân một đan nguyên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...