Hai người thay phiên tắm rửa, Hạ Tây Ninh đi vào trước, lúc sau lại là nàng.
Chính mình thoát không được quần áo, là người này bang vội, nước ấm trước tiên phóng mãn thùng, sau đó bản thân dùng tay trái tẩy, nhưng là tẩy không đến sau lưng, hơn nữa hơi chút dùng điểm lực miệng vết thương chỗ đó liền lôi kéo đau, quả thực bị tội.
Một tay tắm rửa hao phí không ít thời gian, chờ mặc vào quần lại dùng quần áo bao lại phía trước, nàng hướng bên ngoài hô một tiếng, Hạ Tây Ninh tự giác tiến vào giúp đỡ chà lưng. Nàng cũng không nói rõ muốn hỗ trợ, chỉ là bác sĩ dặn dò quá tận lực đừng chính mình tới, như vậy dễ dàng lôi kéo đến miệng vết thương.
Trước một lần nữa phóng nước ấm, lại vắt khô khăn, Hạ Tây Ninh tự tiến vào sau liền không nói như thế nào nói chuyện.
Sở Vân thỉnh thoảng sẽ giảng hai câu, phát giác người này không thế nào theo tiếng, quay đầu lại nhìn thoáng qua, lại thấy Hạ Tây Ninh nhĩ tiêm đều là hồng. Nàng sửng sốt, Hạ Tây Ninh phía trước nhiều bá đạo a, hiện tại thế nhưng sẽ thẹn thùng, hơn nữa nàng nên che cũng che khuất, sau lưng miệng vết thương như vậy dọa người, cũng không biết người này ở thẹn thùng cái gì.
Vừa mới chính mình tắm rửa thời điểm nàng bối thân xem qua trong gương, miệng vết thương không tính quá sâu quá dài, chỉ là sau lưng có xanh tím ứ huyết, phạm vi so một cái bàn tay còn đại, thật sự rất khó coi.
Nàng đều nghĩ kỹ rồi, nếu để lại sẹo hoặc là thế nào, liền đi làm một cái hình xăm tới che khuất.
Tư cập này, nàng hỏi: "Ngươi có cái gì thích sao?"
Sát xong miệng vết thương chung quanh, Hạ Tây Ninh một lần nữa tẩy khăn, hỏi lại: "Chỉ loại nào?"
Sở Vân nghĩ nghĩ, nói: "Riêng đồ án, tỷ như hoa a thảo a này đó."
Hạ Tây Ninh trả lời: "Không có."
08 năm phi chủ lưu ở người trẻ tuổi chi gian thực hỏa, loại này văn hóa khởi nguyên với 70 niên đại Punk chủ nghĩa, tuy rằng sau lại ngoạn ý nhi này bị xưng là 80 90 hai đời hắc lịch sử, nhưng ở năm đó triều đến không được. Hạ Tây Ninh còn tưởng rằng hỏi chính là cái này, thuận miệng liền đáp, xác thật không có giống nhau thích.
Sở Vân hỏi: "Hải đường thế nào?"
Nàng đáp: "Còn hành."
Sở Vân rất thích hải đường, quyết định liền văn hải đường hoa.
Hạ Tây Ninh làm việc tinh tế nghiêm túc, chà lưng liền thật sự chỉ chà lưng, tuyệt đối không động thủ động cước, nàng nhĩ tiêm thượng hồng liền không đi xuống quá. Sở Vân âm thầm nhìn, trong lòng là lại hiếm lạ lại nhạc, rõ ràng là cùng cá nhân, trước sau như thế nào như vậy hay thay đổi đâu, nàng cố ý trở tay qua đi bắt được đối phương ngón tay, Hạ Tây Ninh lập tức liền bất động.
Sau một lúc lâu, sau lưng truyền đến nặng nề thanh âm: "Đừng lộn xộn."
Sở Vân lập tức liền cười cười, buông ra tay, chờ lau xong rồi, chuyển qua đi sờ sờ nàng mặt, lại cố ý chạm vào nhiệt năng đỏ lên nhĩ tiêm. Hạ Tây Ninh ánh mắt giống ngàn thước thâm hồ nước, đen nhánh, bên trong là vô tận vực sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...