28: Đừng Nói Bậy

77 7 0
                                    

Hạ Tây Ninh rất nhanh tiếp nước trở lại.

Sở Vân uống nước xong khốn đốn, ngã trên giường liền ngủ.

Hạ Tây Ninh cho mướn cái giường ngủ giường bệnh cạnh, nhưng bồi hộ giường ngủ không thoải mái, cộng thêm ánh đèn dựa theo ánh mắt, rất khó ngủ được.

Bên cạnh kia hai người nữ sinh làm tới làm lui, gần mười điểm rốt cuộc làm xong, hai nàng không có cho mướn bồi hộ giường, mà là ngủ chung giường bệnh.

Sở Vân thật ra thì đã mau ngủ, chẳng qua là bên kia đang lặng lẽ nói chuyện, thanh âm không lớn, không nghe rõ nói cái gì, nhưng chính là có thể nghe được. Nàng xoay mình né người, mở mắt nhìn về phía bên kia, mượn ngoài cửa sổ ánh sao rơi xuống, loáng thoáng có thể nhìn thấy hai người đem chăn lừa gạt qua đầu, tại trong mền thân mật vô gian.

Tiếng nói chuyện không có, chăn rung hai cái.

Trải qua loại này tình yêu là trời tuổi tác, Sở Vân tự nhiên rõ ràng các nàng đang làm gì, đơn giản chính là tránh ở bên trong hôn môi. Nàng ngược lại không bài xích loại này hành động, người ta mở đèn thời điểm cũng không làm cái gì càng cách chuyện, hiện tại tắt đèn nắp chăn hôn một cái, cũng dễ hiểu.

Bất quá thật là kỳ quái, nàng hẳn không quá có thể tiếp nhận như vậy hành động, dù sao cũng là hai cái nữ, có thể dưới mắt cảm giác phải trả được, có lẽ là không ảnh hưởng đến mình, không liên quan mấy chuyện.

Hạ Tây Ninh sớm nhắm mắt lại, không biết thật ngủ hay là giả ngủ, môi của nàng sắc rất đẹp mắt, xen vào đỏ thẫm cùng màu hồng giữa, không thoa son cũng rất có khí sắc, môi hình có M trạng, môi mỏng, lộ ra có hai phân tính cảm.

Cách ngôn có cái giải thích, gọi là môi mỏng bạc tình, môi mỏng người từ trước đến giờ bạc tình quả ý, âm ngoan, giống như bưng bít không nóng đá. Cả ngày thúc giục cưới Sở mẫu thường cảnh cáo Sở Vân, tìm nam nhân không thể tìm môi mỏng , mỏng nghĩa vô tình, nếu không phải.

Sở Vân cho tới bây giờ không cho là loại thuyết pháp này chính xác, nhất là trải qua trận này, Hạ Tây Ninh tốt vô cùng, hiếu thuận ưu tú, không phải bạc tình người.

Cánh tay có chút tê dại, nàng dè dặt đổi thành nằm ngang, cho đến đối diện tất tất tốt tốt một trận, sau không nữa có bất kỳ động tĩnh gì, phục nhắm mắt lại ngủ.

Ước chừng lúc rạng sáng, bồi hộ giường kẻo kẹt một chút, Hạ Tây Ninh giật giật, lúc đó đêm tối tịch tịch, trong phòng bệnh vô cùng an tĩnh, Sở Vân chăn không đậy kín, bả vai lộ ở bên ngoài, nàng từ ấm áp dầy bị trong đưa tay ra, nhẹ nhàng giúp người này lần nữa đậy lại.

.

Trong bệnh viện rất khó ngủ nướng, phổ thông giường bệnh phải giống như nhà như vậy giữ yên lặng không quá có thể, sáng sớm, bác sĩ y tá cửa tất cả đều lu bù lên, bệnh nhân nằm viện cửa bắt đầu vô nước biển, kiểm tra, quá đạo thượng người lui tới.

Sở Vân lúc tỉnh Hạ Tây Ninh đã sớm nổi lên, đối diện kia hai người nữ sinh cũng nổi lên.

Tóc ngắn cái đó đang ngồi chồm hổm dưới đất cho một cái khác mang vớ mang giày, còn kém ngay cả quần áo cùng nhau mặc.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ