15: Thiếu Niên Tâm Sự

66 6 0
                                    

Đến thành phố sau, hai người trực tiếp đón xe đến lang kiều sân, ăn ở bên ngoài cơm tối về lại gia, ngồi mau xe hơn nửa ngày, hai nàng đều thật sớm rửa mặt ngủ.

Thứ hai thiên phong tuyết như cũ, thiên đô âm trầm, ngay cả đóa mây trắng cũng không có. Sở Vân khởi phải sớm, thu thập xong về sau nấu điểm tâm, nấu xong gõ căn phòng cách vách cửa, nói: "Tây ninh, đi ra ăn điểm tâm."

Hạ Tây Ninh bản ở trong phòng đọc sách, vừa nghe đến kêu liền đứng dậy đi ra, mới vừa mở cửa, phát hiện nàng đang tại mang giày, xem bộ dáng là đuổi ra cửa.

"Ngươi không ăn sao?" Hạ Tây Ninh hỏi.

Sở Vân đem túi đưa lên, giơ tay lên câu rơi xuống nhĩ phát, trả lời: "Ta không ăn, đặc biệt cho ngươi nấu, ta phải đi công ty bên kia, hơn phân nửa buổi tối mới trở về, ăn cơm không cần chờ ta."

Chuyến này quá khứ, chủ yếu là đi đất thật nhìn một chút, làm nhậm chức, nghiêm tông húc tối hôm qua phát tới tin tức, bảo hôm nay có ngành tụ họp, nàng đi có thể cùng mọi người nhận thức một chút, nói trắng ra là chính là lần nữa chiếu cố, cái này phải đổi thành khác nhân viên nhậm chức, nào có chuyện tốt như vậy. Lão gia tử cũng đặc biệt dặn dò qua, để cho nhất định phải đi, Sở Vân lúc này mới ăn mặc chu đoan chính chánh xuất cửa.

Nhìn thời gian một chút, chờ lát nữa xe buýt đến lượt tới, nàng không rãnh chiếu cố đến Hạ Tây Ninh, nói tiếng "Ta đi", thì thật đạp giày cao gót đi ra ngoài.

Hạ Tây Ninh còn đứng tại cửa phòng, đi phòng bếp nơi đó liếc mắt, bên trong nhóm bếp còn mở lửa, trong nồi cháo nấu sôi , phốc thử phốc thử đất lăn.

Bên ngoài tuyết rơi phải so với tối hôm qua còn lớn hơn, một đường đi tới trạm xe buýt, đầu dính không ít bông tuyết, Sở Vân đến thời gian đúng dịp, không đứng hai phút xe đã tới rồi, nàng run lên trên người bông tuyết mới lên xe.

Tên công ty vì hoa quá thiết kế, tại khu mới minh đỉnh đường, ở vào tấc đất tấc vàng vị trí trung tâm, là một cái nhà độc lập khí phái cao ốc, một lầu phòng khách có người đặc biệt tiếp đãi, Sở Vân bị mang tới lầu tám phòng làm việc.

Sớm tại thấy nghiêm tông húc trước, nàng liền điều tra cái công ty này, xí nghiệp dân doanh, là C thị mấy năm gần đây mới cất chi tú, sau lưng đại cổ đông thực lực hùng hậu, không thiếu tiền, lưng tử cứng rắn tài nguyên lại nghiễm, phát triển quả thật không tệ.

Lên lầu tám, hết thảy dựa theo chương trình tới, nghiêm tông húc cũng không cho nàng quá nhiều chiếu cố, nên như thế nào thì như thế đó, chức tràng cong lên cong lượn quanh lượn quanh nhiều, làm như vậy có thể tránh khỏi người ta ở sau lưng miệng lưỡi. Bởi vì trứ cái này, Sở Vân đối với người này ấn tượng nhất thời khá hơn nhiều, lúc tới nàng còn lo lắng có thể hay không quá sáng ngời , dựa vào quan hệ lúc không có ai không có gì, nhưng không thể bắt được trên mặt nổi mà nói, hãy cùng trên xuống là một cái đạo lý, dù là tất cả mọi người đều rõ ràng, nhưng vẫn là phải làm dáng một chút.

Thật ra thì bằng nàng thực lực, muốn vào loại này công ty hay là dễ dàng, chỉ bất quá dựa vào nghiêm tông húc tiết kiệm khảo hạch chờ rất nhiều phiền toái chương trình.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ