108: Đại Kết Cục

167 9 4
                                    

Môn không khóa trái, Hạ Tây Ninh đảo không dám thật làm cái gì, chỉ lôi kéo nàng hôn hôn, giúp nàng lý lý nhĩ phát.

"Không phải đi Thẩm thanh hòa nơi đó sao, như thế nào có rảnh lại đây?"

Sở Vân trả lời: "Lâm thời sửa lại, ngày mai lại qua đi."

Hạ Tây Ninh không quá quy củ, cũng như phía trước như vậy, nhưng rốt cuộc cố kỵ bên ngoài có công nhân không dám làm bậy. Kỳ thật công nhân nhóm biết Sở Vân tới, nếu không có quan trọng sự, lúc này giống nhau đều sẽ không quấy rầy, đại gia ở bên ngoài ăn cái gì chính hải, dốc hết sức nỗ lực gõ số hiệu.

Sở Vân bị hôn vài lần, người này mới buông tay.

Nàng kéo kéo góc áo, trên mặt thiêu đến lợi hại. Hiện giờ Hạ Tây Ninh càng thành thục, không giống hai mươi tả hữu như vậy, lúc trước cái gì đều theo nàng, ở bên ngoài thành thật đứng đắn, hiện tại đại không giống nhau, bá đạo thật sự, có đôi khi lão làm một ít làm người cảm thấy thẹn khó làm sự.

Lần trước là cuối tuần, phòng làm việc chỉ có hai cái công nhân lưu thủ, Hạ Tây Ninh thật là làm càn làm bậy, giữa trưa ở văn phòng nghỉ ngơi gian nghỉ trưa khi hống đến nàng thất điên bát đảo, cuối cùng ỡm ờ.

Làm cho Sở Vân hiện tại thấy kia hai cái công nhân đều ngượng ngùng, may mắn khi đó bí ẩn, người khác một chút không phát hiện.

Nàng đứng dậy, đẩy ra Hạ Tây Ninh, hãy còn tìm trương ghế ngồi xuống, thấp thấp đầu nói: "Ngươi đem đồ vật ăn, ta giúp ngươi xem kiểm tra báo biểu."

Vừa lúc gặp lúc này bên ngoài có người đi qua, Hạ Tây Ninh không có làm cái gì, cho nàng đảo chén nước lại đây.

Ở nhất gian nan thời kỳ, Hạ Tây Ninh cơ hồ suốt đêm không có chợp mắt, một bên muốn đọc sách, một bên vội vàng công tác, kia một thời gian gầy đến dọa người, lão gia tử cùng Sở mẫu xem ở trong mắt, trong lén lút làm trong nhà người có thể giúp đều tới hỗ trợ, Sở Vân khi đó liền cả ngày lại đây giúp đỡ xem báo biểu tính sổ gì đó, liền Sở Triết đều chạy tới làm việc.

Nếu Hạ Tây Ninh không có gặp được Sở Vân, nàng đời này phỏng chừng sẽ có tài nhưng thành đạt muộn, cũng hoặc là ngắn ngủi kinh diễm một chút lại quá xong bình đạm cả đời, từ từ, nhưng không hề nghi ngờ đều sẽ so hiện tại gian nan đến nhiều, mà đồng dạng mà, nếu Sở Vân không có gặp được Hạ Tây Ninh, nàng có lẽ còn ở mê mang, có lẽ đã gả chồng, hôn nhân sinh hoạt gà bay trứng vỡ, mỗi ngày tìm không thấy chân chính mà tự mình.

Hai người có thể đi cùng một chỗ, yêu cầu rất nhiều phương diện phù hợp, tình yêu rất quan trọng, bao nhiêu người cả đời cùng phong luyến ái qua loa kết hôn, người đến trung niên có hài tử lại hối hận, hối hận lúc trước không nên thế nào, hẳn là thế nào.

Các nàng bên người quá nhiều như vậy ví dụ, Sở Vân những cái đó bằng hữu có đã kết hôn ly hôn hai ba lần, đến bây giờ đều còn không có định ra tới.

Hạ Tây Ninh hỏi: "Màu đỏ cùng màu trắng, cái nào nhan sắc càng đẹp mắt?"

Sở Vân ngẩng đầu, nghi hoặc: "Như thế nào?"

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ