Nàng ở bên ngoài đứng một lát, mới tâm sự lo lắng mà rời đi.
Tẩu tẩu là người từng trải, rõ ràng thanh âm kia rốt cuộc sao lại thế này, nhưng không mặt mũi hướng nào đó phương diện tưởng, rốt cuộc Sở Vân liền bạn trai đều không có, có thể là chính mình......
Trở lại chính mình phòng, Sở Thiên Thành đã sớm rời giường, đang ngồi ở cái bàn trước xem văn kiện, trong nhà sinh ý vội, đa số thời điểm đều là hắn ở chống, trước kia còn có thể dựa lão gia tử giúp một tay, hiện tại cơ bản liền đều giao cho hai vợ chồng. Kẻ có tiền nhật tử không ngừng hưởng thụ, làm theo vất vả mệt nhọc, hậu đãi sinh hoạt yêu cầu gấp bội nỗ lực mới có thể duy trì, sinh ý không phải dễ dàng như vậy làm, cho nên từ nào đó trình độ đi lên nói, lão gia tử thật là xem như thực sủng ái Sở Vân, làm nàng quá chính mình nghĩ tới sinh hoạt, tương lai lưu di sản một phân không ít cấp.
Tẩu tẩu đến Sở Thiên Thành bên cạnh ngồi xuống, thấp giọng hỏi nói: "Khi nào lên?"
Sở Thiên Thành buông văn kiện: "Ngươi ra cửa sau liền nổi lên."
Hắn đem tẩu tẩu ôm, giơ tay cấp lý lý nàng trên trán tóc mái.
"Mẹ còn làm ta đi lên kêu ngươi." Nàng cười cười, nhìn mắt văn kiện nội dung, kia phân văn kiện vốn là nàng công tác, ngày hôm qua nên xử lý, nhưng là bởi vì trong nhà có sự liền trì hoãn. Hai vợ chồng đều là lẫn nhau nâng đỡ, nàng không rảnh, Sở Thiên Thành liền hỗ trợ làm.
"Bọn họ đều đi lên?"
"Không đâu, đều còn ngủ," tẩu tẩu trả lời, đột nhiên nghĩ đến vừa mới trải qua Sở Vân cửa khi cảnh tượng, nàng xấu hổ không thôi, châm chước trong nháy mắt, đem đề tài kéo ra, "Văn kiện có vấn đề không có?"
"Có một chút, nơi này." Sở Thiên Thành không có nhận thấy được nàng rất nhỏ biến hóa, phiên hai trang văn kiện, nói.
Hai vợ chồng liền ở trong phòng thảo luận xử lý trong chốc lát văn kiện, lúc sau tẩu tẩu cầm di động chuẩn bị trước xuống lầu, Sở Thiên Thành đến đổi thân chính thức điểm quần áo lại đi xuống, hôm nay Sở Vân sinh nhật, trong nhà sẽ đến khách nhân.
Tẩu tẩu sắp đi tới cửa khi, Sở Thiên Thành đột nhiên nhớ tới Hạ Tây Ninh, liền nhắc nhở nói: "Ngươi kêu một chút Tây Ninh, đừng ngủ quên."
Hạ Tây Ninh theo chân bọn họ gia Sở Thanh giống nhau đại, ngày thường lại nghe lời hiểu chuyện, cho nên hai vợ chồng đều rất thích nàng, cũng tương đối chiếu cố. Tẩu tẩu lên tiếng, đi ngang qua Sở Vân cửa phòng đương thời ý thức nghiêng đầu nhìn nhìn nhắm chặt cửa phòng, kẹt cửa đen tối, một chút tiếng vang đều không có.
Cách vách phòng kẹt cửa cũng là hắc, nàng qua đi gõ hai hạ, hô thanh: "Tây Ninh, rời giường."
Nói xong, lại gõ cửa hai hạ.
Bên trong không ai ứng.
Bất quá tẩu tẩu không quá để ý nhiều, nàng kêu Sở Thanh Sở Triết rời giường chính là như vậy, gõ hai hạ kêu một tiếng là được, có thể đem người đánh thức liền thành, chính bọn họ sẽ lên, cho nên thói quen tính gõ xong liền xuống lầu, cũng không quản bên trong có hay không người theo tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...