Thành phố C mùa xuân luôn luôn ngắn ngủi, đặc biệt là năm nay hạ quá tuyết, trước hai ngày vừa mới nhận thấy được nhiệt độ không khí ở ấm lại, hai ngày này độ ấm cũng đã lên tới mười lăm sáu độ, áo bông áo lông vũ không thể lại xuyên, mọi người đều thay mỏng áo khoác.
Sấn có nhàn rỗi thời gian, Sở Vân thác bằng hữu tìm người cho chính mình định chế hai bộ mùa hè xuyên tiểu tây trang, nàng người này ái lưu hành, mỗi năm lúc này đều phải lượng thân đặt làm mấy thân quần áo. Vốn là tưởng thỉnh Trần Quân Hoa làm, nhưng Trần Quân Hoa tương đối vội, hơn nữa không quá quen thuộc như thế nào làm tây trang, làm sườn xám chờ truyền thống phục sức đảo rất có một tay.
Nàng cũng mang Hạ Tây Ninh đi thương trường mua quần áo, Hạ Tây Ninh thật là trời sinh giá áo tử, tùy tiện lấy một kiện quần áo thí đều đẹp. Nàng chưa cho nhiều mua, chỉ mua tam bộ, Hạ Tây Ninh thí xong cuối cùng một bộ ra tới, nàng còn giúp lý lý cổ áo, nhớ lại ngày hôm qua người này lại đi tìm Giang Chiếu Khê, ý có điều chỉ hỏi: "Các ngươi lão sư lại cho ngươi đi bệnh viện tham quan?"
Hạ Tây Ninh thật thành, trả lời: "Không phải, qua đi tìm sư tỷ mượn thư."
Sở Vân sửng sốt một chút, lại hỏi: "Mượn cái gì thư?"
"Quốc nội mua không được."
Không chỉ có học y, rất nhiều chuyên nghiệp đều như vậy, đặc biệt là ở internet còn không phát đạt năm đó, có chút thư quốc nội căn bản không có, liền sao chép bản đều tìm không thấy, cần thiết nhờ người ở nước ngoài mua hoặc là tìm người quen mượn, hơn nữa này đó thư giá cả thật sự không tiện nghi, thêm chi bưu phí liền càng quý.
Mà vừa lúc Giang Chiếu Khê đều có, hiện tại cũng không thế nào dùng được với, Hạ Tây Ninh liền tìm đối phương mượn.
"Ngươi nếu là tìm không thấy có thể cùng ta nói, ta cũng có bằng hữu ở Anh quốc nước Mỹ, còn có ở Canada, có thể cho bọn họ cho ngươi mang, tổng tìm người khác mượn cũng không có phương tiện."
Hạ Tây Ninh không nói chuyện.
Kỳ thật tìm Giang Chiếu Khê mượn mới là nhất phương tiện, không nói đến mua một quyển sách quý, chỉ là từ nước ngoài bưu trở về liền yêu cầu thời gian nhất định, huống hồ phiền toái người khác mua thư cũng trì hoãn thời gian.
Sở Vân rũ rũ mắt, giúp nàng đem quần áo sau thắt lưng dây lưng hệ thượng, đánh giá đánh giá, lại hướng toàn thân kính nhìn thoáng qua, này một thân sấn đến Hạ Tây Ninh càng thêm cao dài cao gầy, đặc biệt là hai cái đùi, thẳng tắp thon dài, có hai phân cấm dục hương vị.
Nàng làm hướng dẫn mua đem này một thân cũng bao thượng, thanh toán tiền, mang theo Hạ Tây Ninh ở phụ cận quán ăn ăn cơm.
Rốt cuộc trong lòng vẫn là để ý, đặc biệt là Hạ Tây Ninh gần nhất biểu hiện đến không thế nào để ý trong nhà, tổng ba ngày hai đầu liền ra bên ngoài chạy. Đại khái trưởng bối đều có điểm tiểu mao bệnh, luôn muốn xen vào nhà mình tiểu hài tử, Sở Vân trong lòng càng là như vậy tưởng, Trần Quân Hoa không ở nhà, nàng đến phụ trách quản giáo Hạ Tây Ninh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...