97: Hoạn Nạn Có Nhau

53 2 1
                                    

Xuất quỹ là cái thực hiện thực nan đề, cũng may Sở Vân đã có nhất định thực lực, cho nên mới không đến mức bị nơi chốn cản tay, từ trước nàng cảm thấy tuổi kém là cách trở, hiện tại lại nghĩ may mắn chính mình đã 33, nếu là hai mươi mấy tuổi khi đó, từ đâu ra năng lực cùng trong nhà đối kháng.

Quốc khánh giả thực mau liền sẽ kết thúc, đến lúc đó Hạ Tây Ninh phải đi trở về, người này sớm chính mình lấy lòng phiếu, sự tình gì đều làm được thỏa đáng.

Sở Vân nguyên bản lo lắng nàng có thể hay không giống Chu Tri Mẫn các nàng như vậy, vì xuất quỹ liền xằng bậy, kết quả cho chính mình mang đến như vậy đại thương tổn, nhưng Hạ Tây Ninh thật sự thực lý trí, rõ ràng nên làm cái gì không nên làm cái gì.

Không vội ở một chốc, cấp cũng vô dụng, tổng không thể dùng đao đặt tại Sở gia người trên cổ, buộc bọn họ nhận đồng.

Nhưng là tinh tế tưởng tượng vẫn là phi thường chua xót, nàng không ủy khuất, chính là đau lòng Hạ Tây Ninh, mỗi ngày như vậy lang thang không có mục tiêu mà chờ, liền vì thấy một mặt, người trong nhà đều không tiếp thu người này, quá hai ngày phải đi trở về, nàng chính mình cũng không có tin chính xác nhi, nói là phải đi về, cũng không biết nói rốt cuộc khi nào có thể hồi thành phố C.

Hạ Tây Ninh như là biết nàng suy nghĩ cái gì, ôm nàng vai tay hơi hơi dùng sức, hai người đều không nóng nảy hồi khách sạn, mà là ở bên ngoài tay trong tay mà dạo qua một vòng. Nàng hai ở bên ngoài còn không có như vậy thân mật quá, đại khái là đã bị người trong nhà đã biết, cho nên liền không hề để ý người khác ánh mắt, sở hữu bình thường tình lữ lên phố sẽ làm sự tình các nàng đều sẽ làm.

Hai người đều là không nói qua luyến ái, dù sao muốn làm cái gì liền lập tức hành động, Sở Vân mang theo Hạ Tây Ninh tiến tiểu vật phẩm trang sức cửa hàng dạo, mua một đống tình lữ móc chìa khóa tình lữ ly gì đó.

"Ngươi chung quanh đồng học yêu đương sẽ như vậy mua sao?" Nàng hỏi, nhớ tới đọc sách lúc ấy, nếu là ai yêu đương, bảo đảm nhi cái gì đều cấp đổi thành tình lữ khoản, liền chi ký tên bút đều phải dùng giống nhau.

Học sinh thời đại trong túi cũng chưa mấy cái tiền, loại này không thế nào phí tiền đồ dùng liền thành hai người chi gian truyền lại thích cùng tình yêu một loại phổ biến phương thức, quá dương tiết thời điểm còn sẽ đưa quả táo đưa chocolate gì đó, nàng nhớ rõ đại học bạn cùng phòng yêu đương, lễ Giáng Sinh ngày đó bạn cùng phòng bạn trai cao điệu đến không được, cấp lớp học tất cả mọi người mua quả táo cùng chocolate, quả thực làm các nàng hâm mộ đến không được. Đọc sách thời điểm luyến ái so tiến xã hội về sau càng vì thuần túy, nàng sớm đi vào xã hội, nhưng Hạ Tây Ninh còn ở đọc sách.

"Ân," Hạ Tây Ninh gật gật đầu, nghĩ nghĩ, lại nói, "Tiết ngày nghỉ còn sẽ đưa ăn."

"Chocolate?" Sở Vân nghiêng đầu hỏi.

Hạ Tây Ninh gật đầu, "Còn có đường, lễ Giáng Sinh liền đưa quả táo."

Nàng liền cười cười, chờ đi ra vật phẩm trang sức cửa hàng, đi ngang qua một nhà đêm khuya còn ở buôn bán bánh kem cửa hàng khi, nàng lôi kéo Hạ Tây Ninh cánh tay, hỏi: "Không tiễn ta một hộp chocolate sao?"

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ