105: Phá Cục

74 3 0
                                    

Hạ gia phòng ở liền như vậy đại, tam gian phòng một cái phòng khách, lão gia tử cùng Sở mẫu ngủ Trần Quân Hoa sinh thời phòng, hai cái lão nhân gia gan lớn, tẩu tẩu cùng Sở Thanh ngủ Hạ Tây Ninh nguyên bản phòng, dư lại kia gian phòng tắc cấp Sở Thiên Thành cùng Sở Triết, đến nỗi Sở Vân cùng Hạ Tây Ninh liền ở phòng khách đánh hai cái mà phô.

Vốn dĩ muốn cho nàng hai ngủ phòng, nhưng Sở Vân khăng khăng nhường cho Sở Thiên Thành. Sở gia nhân tâm tư vị quả thực phức tạp, cảm giác Sở Vân có điểm nữ chủ nhân ý tứ, lão gia tử một khuôn mặt là thay đổi lại biến, cuối cùng lười đến nhìn đến các nàng, về phòng ngốc.

Nhưng mà vãn một chút vẫn là đến ra tới.

Tẩu tẩu quán sẽ xem người khác sắc mặt, cũng thực sẽ làm người, biết giúp đỡ Hạ Tây Ninh, cố ý nói: "Tây Ninh, ngươi giúp ta phao hồ trà đi, ta hiện tại không rảnh, phao đoan lại đây là được."

Cả nhà trên dưới liền lão gia tử thích uống trà, cũng không có việc gì liền xuyết hai khẩu.

Hạ Tây Ninh phao xong trà đoan lại đây, còn cấp săn sóc mà đảo thượng, đại gia một người một ly. Sở Vân cái thứ nhất đi tiếp, nhận được tay thổi một thổi liền uống, Sở Triết Sở Thanh hai anh em học theo, Sở Thanh biên uống còn biên nói: "Thiên lãnh, uống ly trà nóng nhiều thoải mái."

Phương bắc mùa đông trời giá rét, nhưng phương bắc tới người không nhất định kháng đông lạnh, rốt cuộc bên kia phòng ở cơ hồ đều trang máy sưởi, mùa đông oa ở nhà xuyên áo đơn đều có thể, không giống phương nam toàn dựa nhiều xuyên hai kiện quần áo sưởi ấm.

"Ba, ngươi cũng uống a." Sở Triết ngây ngốc mà nói, tiểu tử này đại khái trời sinh thiếu căn gân sẽ không xem cảnh tượng.

Sở Thiên Thành nhìn nhìn vẫn không nhúc nhích mà lão gia tử, cuối cùng vẫn là bưng lên một ly trà uống lên.

Lão gia tử trước sau không động thủ, cùng một cục đá dường như.

Tẩu tẩu có chút xấu hổ, làm Hạ Tây Ninh tiến phòng bếp giúp chính mình lại thiêu hồ thủy, Hạ Tây Ninh làm theo.

Sở Vân không ở nhà, đi ra ngoài mua vật dụng hàng ngày, không biết đại gia muốn lại đây, liền không có bị dư thừa.

Đám người vừa đi, vẫn luôn không hé răng Sở mẫu đột nhiên dùng khuỷu tay đỉnh hạ lão gia tử, nhỏ giọng oán trách nói: "Ngươi liền sẽ bãi mặt, có phải hay không lại tưởng nháo, lại lôi kéo mặt ngựa ngươi liền chính mình trước mua phiếu trở về."

Trở ra khi, lão gia tử trước mặt đã bãi một cái uống qua không cái ly.

Trùng hợp Sở Vân cũng mua đồ vật đã trở lại, nàng đến phụ cận tiểu cửa hàng mua, một đường vội vàng trở về mệt đến thở dốc. Trong nhà đột nhiên nhiều nhiều người như vậy, bất luận làm cái gì đều thực phí thời gian, chỉ là xếp hàng tắm rửa liền háo đến quá nửa đêm, lão gia tử cùng Sở mẫu đi trước ngủ, phía trước ở trấn trên không nghỉ ngơi tốt, đều mệt tới rồi.

Vừa tới cái thứ nhất buổi tối, tất cả mọi người không nóng nảy, còn tính hòa thuận.

Sở Vân thật sợ lão gia tử tới khí lại muốn khi dễ Hạ Tây Ninh, tùy thời tùy chỗ đều chú ý, lo lắng nơi nào hơi chút không đối liền phải cãi nhau, cũng may không có, nàng xem như thở dài nhẹ nhõm một hơi. Tẩu tẩu thấy nàng bộ dáng, liền có thể đoán được nghĩ như thế nào, trấn an mà nói: "Đừng lo lắng, ba mẹ kỳ thật chính là nghĩ tới đến xem ngươi."

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ