54: Đậu Thú

77 6 0
                                    

Hắc mâu trung ý vị quá mức trực tiếp, không chút nào che dấu.

Nàng coi như không phát hiện, thu hồi tầm mắt, đem đầu gối lên cánh tay thượng nhìn nhắm chặt cửa hông, phía sau cửa treo một kiện trường khoản áo gió, là Hạ Tây Ninh, ngày hôm qua thu quên đưa qua đi.

Tân sinh làn da chỗ hơi lạnh, cùng hôm nay có điểm khô ráo phiền muộn thời tiết hoàn toàn bất đồng, lạnh sâu kín cảm giác dần dần hạ di. Hai người thật lâu không như vậy an an tĩnh tĩnh, đầu nhập thể xác và tinh thần mà ở chung quá, ngày thường các có các sự muốn vội, Sở Vân vẫn không nhúc nhích, như cũ nhìn cửa hông.

Sau một lúc lâu, mới nhẹ giọng hỏi: "Hôm nay đi làm chuẩn thạc không?"

Hạ Tây Ninh cúi đầu nhìn có điểm dữ tợn kết vảy miệng vết thương, trả lời: "Đi."

"Hắn hiện tại thế nào?"

"Giữa trưa chịu ăn cơm."

Sở Vân tiếc hận, há miệng thở dốc vẫn là đem lời nói nuốt trở lại đi. Tề Thạc quá đáng thương, hiện tại suy sút ở nhà, treo một hơi tồn tại, trường học bên kia đã thỉnh nghỉ dài hạn, chung quanh người cũng không dám đi kích thích hắn, liền an ủi nói đều không thể nhiều lời, liền lo lắng hắn sẽ không nghĩ ra. Tính ra hắn còn không có hai mươi tuổi, ở đại nhân trong mắt vẫn là một cái hài tử, may tề gia gia cảnh hậu đãi, bằng không về sau như thế nào quá.

Miệng vết thương còn có hơn phân nửa địa phương không thượng dược, Hạ Tây Ninh không nhanh không chậm, thong thả ung dung mà tới.

Bên ngoài sắc trời tối tăm, thái dương lọt vào đường chân trời dưới, phía chân trời phiếm lam bạch sắc, màn đêm thực mau liền sẽ buông xuống, đường phố hai bên đèn đường sáng lên, người đi đường tới tới lui lui thanh âm ồn ào náo động, thành hà phố lại giống thường lui tới giống nhau náo nhiệt.

Thời gian lâu lắm, bò lâu rồi buồn ngủ phía trên, đầu hôn trầm trầm, Sở Vân từ người này cọ tới cọ lui, vừa muốn nhắm mắt lại nghỉ ngơi trong chốc lát, nghe được phía sau hỏi: "Ngươi cùng Nghiêm Tông Húc hàn huyên chút cái gì?"

Nàng thuận miệng trả lời: "Từ chức sự."

"Liền này đó?" Hạ Tây Ninh nói chuyện thanh thấp thấp, có lẽ là cố ý đè nặng tiếng nói, nghe tới liền có điểm ách.

Truyền tới Sở Vân trong tai lại giống như vậy hồi sự, chứa đầy nồng đậm chiếm hữu dục, nàng nhoẻn miệng cười, hơi chút chi khởi cánh tay đổi bên kia gối, ý vị thâm trường mà hỏi lại: "Còn có thể có chuyện gì?"

Hạ Tây Ninh không trả lời, thay đổi một cây tăm bông thượng dược, thật lâu sau, nói: "Hắn đối với ngươi cũng không tệ lắm, mỗi lần đều tự mình lái xe đưa."

Nghiêm Tông Húc rõ ràng chính là bất an hảo tâm, một người nam nhân đối một nữ nhân như thế đặc thù, có thể là vì cái gì đâu? Nàng lại không ngốc, không đến mức điểm này cũng đều không hiểu. Tuy rằng rõ ràng Sở Vân cùng hắn chỉ là bình thường ở chung, thanh thanh bạch bạch, nhưng khó tránh khỏi sẽ tương đối để ý, rốt cuộc thiếp vô tình nhưng lang có tình.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ