51: Bị Thương

101 6 0
                                    

Này đầy đất đoạn phòng ở niên đại xa xăm, cơ bản đều là bốn năm chục năm trước tu, vách tường trên mặt đất tâm động đất nứt ra, cũng là như vậy xảo, nhà cũ thượng thạch điêu vừa lúc ở lúc này rơi xuống một khối nện xuống.

Sở Vân chỉ cảm thấy phía bên phải xương bả vai nơi đó sinh đau, đau đến mặt mũi trắng bệch.

Hạ Tây Ninh phản ứng nhanh chóng, lập tức hỏi nàng chỗ nào đau, làm không cần lộn xộn, cuối cùng cõng đi đường cái biên đánh xe, đưa đến gần nhất bệnh viện đi.

May mắn tạp đến chính là bối không phải đầu, bằng không thế nào cũng phải nở hoa không thể. Bất quá sau lưng cũng không hảo đi nơi nào, thạch điêu là vỡ ra, có một chỗ tương đối sắc bén, sắc bén kia một mặt vừa lúc hướng Sở Vân bối, như vậy cao nện xuống tới, miệng vết thương thoạt nhìn quả thực làm cho người ta sợ hãi.

Sở Vân chính mình nhìn không tới, chỉ cảm thấy xuyên tim mà đau. Nơi đó một đạo thật dài huyết nhục mơ hồ miệng vết thương, sao có thể không đau, Hạ Tây Ninh ôm nàng ở trong ngực, làm bác sĩ mau xử lý, người này sắc mặt vẫn luôn không tốt lắm, nặng nề, đại khái là ở tự trách.

Sớm không đi ngang qua vãn không đi ngang qua, cố tình khi đó qua đi, nếu ở dưới lầu nàng không lôi kéo Sở Vân, có lẽ là có thể bỏ lỡ.

Xử lý tốt miệng vết thương, bác sĩ lại tri kỷ hỏi một lần: "Tay phải có thể khiến cho thượng lực sao?"

Sở Vân thử thử, gật gật đầu, có thể nhưng thật ra có thể, chính là một sử lực liền càng đau.

Này hơn phân nửa đêm cũng phiền toái, bác sĩ kiểm tra kiểm tra xác định hẳn là không vấn đề lớn, chỉ là bị thương ngoài da, làm sáng mai đi trước chụp cái phiến, đêm nay tạm thời nằm viện.

Hạ Tây Ninh lại là bồi hộ.

Thấy nàng rầu rĩ, Sở Vân trấn an nói: "Bị thương ngoài da mà thôi, không có gì sự."

Hạ Tây Ninh giúp nàng loát loát nhĩ phát, hỏi: "Còn đau không, muốn hay không lại khai điểm dược?"

Sở Vân lắc đầu: "Còn hảo, đừng như vậy lăn lộn, vừa mới thượng dược thời điểm xác thật đau, hiện tại không có gì cảm giác."

Kỳ thật đều là lừa Hạ Tây Ninh, thương thành như vậy sao có thể không đau. Nàng nhưng thật ra chịu đựng được, còn cười cười, làm Hạ Tây Ninh đi cho chính mình đảo ly nước ấm, đám người vừa ra khỏi cửa liền đau đến quất thẳng tới khí, thật sự bực bội, cũng không biết thương đến chỗ nào rồi, động một chút đều khó chịu.

Sau lưng miệng vết thương xác định vững chắc muốn lưu sẹo, mặc dù không lưu sẹo cũng sẽ có thương tích ngân, Sở Vân ái mỹ, đau đều có thể nhẫn, nàng càng để ý có thể hay không lưu sẹo.

Hai lần tiến bệnh viện đều là Hạ Tây Ninh chiếu cố, lần này so thượng một lần còn phiền toái, bởi vì sau lưng có vết thương, không thể nằm thẳng ngủ, chỉ có thể nghiêng hoặc là nằm bò, nhưng là nằm nghiêng lâu rồi sẽ đè nặng cánh tay, cũng khó chịu, cho nên đêm nay thượng ngủ rất lăn lộn.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ