63: Đối Trận

49 3 2
                                    

Lão gia tử chỉ là tương đối nhàm chán, hạ hai cục cái gáy tử liền có chút hỗn độn, người cũng có chút mệt, nghe Hạ Tây Ninh vừa nói, trực tiếp đáp: "Kia vừa lúc, vừa mới mới nói ngươi cờ nghệ không tồi, tới tới tới, cùng tông húc luận bàn hai hạ."

Nghiêm Tông Húc cười cười, tính tình sảng khoái, với ai hạ đều có thể, dù sao đều là tống cổ thời gian.

Hạ Tây Ninh luôn luôn lời nói thiếu, chơi cờ thời điểm đều không thế nào nói chuyện. So với bản thân động thủ, lão gia tử càng thích xem người khác hạ, lạc thú không giống nhau, hắn già rồi, thêm chi lại sinh bệnh, đầu óc căn bản chuyển bất động, xem hai người bọn họ hạ nhưng thật ra có khác một phen lạc thú.

"Ngươi ba mỗi ngày chính là nhàn đến hoảng, không có việc gì tìm việc làm." Sở mẫu thì thầm, lại cắt bàn trái cây, làm Sở Vân đưa qua đi.

Sở Vân cọ tới cọ lui, không muốn qua đi, người nào đó tâm tư nàng hiểu biết, đơn giản chính là ăn bậy phi dấm. Nàng cùng Nghiêm Tông Húc rõ ràng không có gì, ngày thường cũng chưa nhiều ít liên hệ, hơn nữa người khác tới một chuyến cũng không phải vì nàng.

Bất quá đứng trong chốc lát, nàng vẫn là bưng trái cây qua đi. Vừa mới đi đến bên kia, Hạ Tây Ninh liền ra tay đem Nghiêm Tông Húc quân, nhất chiêu chế địch đột nhiên không kịp phòng ngừa, liền lão gia tử đều sửng sốt một chút, duỗi cổ nhìn kỹ, sau đó lập tức cười, vui mừng nói: "Cũng thật hành, ta đều hạ bất quá tông húc đâu, ngươi đến lúc này liền đem hắn ăn đến gắt gao."

Sở Vân đối tượng cờ lược hiểu một vài, tò mò mà liếc mắt một cái, khom người buông mâm đựng trái cây, nói câu: "Trái cây cho các ngươi phóng nơi này."

Lão gia tử trầm mê xem cờ không trả lời, liền đầu cũng chưa nâng một chút. Nghiêm Tông Húc nhìn nhìn nàng, gật gật đầu, nói: "Phiền toái."

Sở Vân chưa nói cái gì, đi thời điểm dùng dư quang nhìn hạ Hạ Tây Ninh, người này sắc mặt nặng nề, không biết là ở suy tư chơi cờ vẫn là làm sao vậy.

Hôm nay thời tiết không tồi, ánh nắng tươi sáng nhiều khả quan, Nghiêm Tông Húc liên tiếp thua, có lẽ là hắn ngay từ đầu liền thua, cho nên mặt sau tâm tính không ổn định, cả người liền lộn xộn. Hắn từ nhỏ chính là thiên chi kiêu tử, đọc sách khi thành tích hảo, làm buôn bán xuôi gió xuôi nước, mãi cho đến hiện tại cũng chưa như thế nào hưởng qua thất bại tư vị nhi, lại ở một cái tiểu cô nương trong tay hợp với bị té nhào.

Lại thua rồi một mâm khi, hắn cười cảm thán: "Hậu sinh khả uý."

Hạ Tây Ninh tựa hồ không quá thích câu này khen, nhàn nhạt mà hỏi lại: "Nghiêm tiên sinh bao lớn rồi?"

Nghiêm Tông Húc trả lời: "Cùng A Thất cùng tuổi, chỉ đại hai tháng."

"Kia cũng kém đến không nhiều lắm." Nàng trả lời, ngữ khí chi khẳng định, không dung phản bác.

Nghiêm Tông Húc ngược lại sửng sốt một chút, không lý do cảm thấy những lời này không đúng chỗ nào, nhưng lại không thể nói tới.

Hai người chi gian sóng ngầm kích động, nhưng lão gia tử nghiễm nhiên cao hứng thật sự, giúp đỡ bãi bàn, làm chạy nhanh lại tiếp theo cục. Lão gia tử từ trước đến nay nghĩ sao nói vậy, không lấy Nghiêm Tông Húc đương người ngoài, nói: "Tông húc a, ngươi bao lâu không chơi cờ, cảm giác lui bước không ít, ta đều có thể thắng Tây Ninh, ngươi đem tâm thu thu, nghiêm túc điểm hạ."

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ