Môn bị thuận tay đóng lại, khóa trái.
Trong phòng đen tối không bật đèn, nhưng ngoài cửa sổ có ánh trăng chiếu xạ tiến vào, Hạ Tây Ninh hướng nàng cần cổ thấu, Sở Vân nắm chặt nàng cánh tay, không dám ra tiếng, chỉ không tự giác mà ngưỡng ngưỡng, cổ đường cong thon dài gợi cảm.
Bởi vì ở chính mình trong nhà, tổng lo lắng tùy thời sẽ có người đi lên, mặc dù khóa trái môn, Sở Vân cũng sợ hãi có ai sẽ qua tới gõ cửa, sẽ hỏi như thế nào không bật đèn như thế nào giữ cửa khóa, đến lúc đó giải thích không rõ ràng lắm. Nhưng nàng như cũ không buông ra tay, trong chốc lát, chuyển qua đi ôm lấy Hạ Tây Ninh tế gầy hữu lực eo, chủ động hôn lên đi.
Lâu lắm không gặp, cố tình ở nàng tưởng niệm thời điểm, người này lại đột nhiên tới, trước mắt trong phòng yên tĩnh, các nàng ở làm biểu đạt niệm tưởng bí ẩn sự, như thế nào đều hôn không đủ.
Dưới lầu ngẫu nhiên sẽ truyền đến tiếng la, Sở Thanh kia nha đầu nhất quán kêu kêu quát quát.
Hồi lâu, hai người mới từng người tách ra.
"Khi nào đi?" Sở Vân vỗ về nàng mặt sườn hình dáng, nhẹ giọng hỏi.
"Còn không xác định." Hạ Tây Ninh nói.
Nàng là thật sự tới tham gia hội thảo, tuy rằng chỉ có thể bàng thính khởi không được đại tác dụng, nhưng mấy ngày nay đều phải đi theo lão sư chạy, ngày mai sáng sớm liền phải hồi khách sạn đi.
"Ngươi a công muốn cho ngươi lưu lại, ở bên này ngốc một thời gian." Sở Vân nhỏ giọng nói, nghĩ nghĩ, giơ tay đem ven tường chốt mở mở ra, trong phòng tức thì sáng ngời.
Hạ Tây Ninh môi mỏng so với trước hồng, nhuận nhuận, bởi vì ly đến thân cận quá, ở ánh đèn chiếu xuống, nàng đều có thể thấy người này trên vành tai tinh tế lông tơ. Nàng thích Hạ Tây Ninh trên người hương vị, nhẹ nhàng nhàn nhạt bạc hà hương, làm người thoải mái an tâm.
"Vậy còn ngươi?" Hạ Tây Ninh hỏi, thấp mắt thấy.
Lão gia tử tính toán làm Hạ Tây Ninh liền ở bên này một trận, Sở Vân đâu?
Sở Vân không nói gì, chỉ dán lên đi ôm chặt nàng. Hạ Tây Ninh vẫn không nhúc nhích, tùy ý ôm, trong lòng rốt cuộc vẫn là để ý, ở thành phố C đợi lâu không đến, rốt cuộc có thể tìm một cơ hội chạy tới nhìn xem, Sở Vân thái độ lại không phải như vậy nóng bỏng, quá mức khắc chế.
"Ngươi không nghĩ sao?" Nàng lại hỏi, bức bách Sở Vân cấp cái trả lời.
Cường thế thật sự, rõ ràng biết đối phương trong lòng nghĩ như thế nào, lại thế nào cũng phải thảo muốn tới một cái minh xác trả lời. Sở Vân thấu đi lên chạm chạm nàng khóe môi, đem người này nói toàn bộ nuốt rớt, dùng hành động thay thế trả lời.
Phòng này cùng cách vách phòng không tương thông, nhưng ban công ly đến gần, lá gan đại chân dài một vượt là có thể nhảy đến cách vách ban công đi, tiểu biệt thự có hậu hoa viên, ban công liền hướng tới nơi đó, phía dưới có cái thanh triệt bể bơi.
Sở Vân thật lâu mới buông ra Hạ Tây Ninh, hoãn hồi sức, gương mặt nhiệt tâm cũng nhiệt nhiệt, dưới lầu có người chờ, nàng hai không thể ở mặt trên ngốc lâu lắm, tuy rằng có rất nhiều muốn nói nói, nhưng đều trước chịu đựng. Sở Vân tiến WC chiếu gương sửa sang lại một chút chính mình, lại mang theo Hạ Tây Ninh đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...