66: Chuyện Tốt

83 3 0
                                    

Hôm nay là thế vận hội Olympic lễ khai mạc, cả nước các nơi đều ở TV trước thời khắc chú ý Bắc Kinh, phía trước vấn xuyên động đất không ít người đều ở lo lắng thế vận hội Olympic có không đúng hạn cử hành, nhưng mà Bắc Kinh bên này đâu vào đấy, một chút tiến độ cũng chưa trì hoãn.

08 năm Bắc Kinh thế vận hội Olympic đối với Trung Quốc tới nói, là một đạo đường ranh giới, bất luận là phía trước cải cách mở ra vẫn là gia nhập Tổ chức thương mại thế giới, quốc gia vẫn luôn đều ở vào mở ra biên giới nghênh đón thế giới giai đoạn, ra lớn hơn tiến, mà Bắc Kinh thế vận hội Olympic thành công tổ chức lệnh toàn thế giới chú mục, không chỉ có làm thế giới nhận thức Trung Quốc, cũng ở trình độ nhất định thượng đại đại đề cao chúng ta quốc gia quốc tế lực ảnh hưởng, cũng là như thế, ở lúc sau mười năm, cục diện mới chậm rãi chuyển biến vì tiến lớn hơn ra, Trung Quốc dần dần có lớn hơn nữa lời nói quyền.

Cơm trưa qua đi, lão gia tử từ Sở mẫu nâng, chống quải trượng đi ra ngoài xem náo nhiệt.

Ngày này Bắc Kinh đề phòng nghiêm ngặt, lại cũng đám đông chen chúc, Hạ Tây Ninh đi theo đi ra ngoài đi rồi hai vòng, nàng chưa từng gặp qua như vậy nhiều người, cùng với như vậy phồn hoa hưng thịnh cảnh tượng.

Sở Vân một chúng bằng hữu cũng tới, đại gia cười cười nháo nháo, cầm tiểu quốc kỳ ở trên phố đi theo đám người đi, tin tức vẫn luôn ở tiếp sóng Bắc Kinh trạng huống, cử quốc vui mừng đều bị hưng phấn.

Chu Dịch còn chuyên môn gọi điện thoại lại đây hỏi: "Trên đường người nhiều sao?"

"Nhiều," Sở Vân cười nói, "Phía trước làm ngươi lại đây ngươi lại không tới, chỉ có thể xem TV."

"Ta này không phải muốn chiếu cố Tri Mẫn sao." Chu Dịch nói, hai người ở trong điện thoại hàn huyên không đến ba phút, vội vàng cắt đứt.

Hắn ở trong điện thoại nói, hiện giờ Chu Tri Mẫn bệnh đã tiến vào trị liệu mấu chốt kỳ, Chu phụ Chu mẫu tới rồi thành phố C, nhưng Chu Tri Mẫn mụ mụ trước sau không thấy bóng dáng, loại này thời điểm tiếp thu hay không đồng tính luyến ái đã không hề quan trọng, Chu gia người tất cả đều buông khúc mắc, lại đây cùng nhau bồi Chu Tri Mẫn cộng độ cửa ải khó khăn. Có chút lời nói Chu Dịch cũng không có nói đến quá trắng ra, cái gọi là trị liệu mấu chốt kỳ, kỳ thật chính là bệnh tình khả năng sẽ chuyển biến xấu, khả năng sẽ chuyển biến tốt đẹp, bác sĩ từ trước đến nay sẽ không đem lời nói nói được quá vẹn toàn, chỉ làm hảo hảo chiếu cố Chu Tri Mẫn, làm toàn lực phối hợp trị liệu, khi đó ung thư chính là hồng thủy mãnh thú, mỗi người nói ung thư biến sắc.

Trên đường biển người tấp nập, đại gia toàn thân trên dưới đều xuyên màu đỏ, trên đầu cũng cột lấy đỏ tươi dây cột tóc, mọi người giơ quốc kỳ hô to, tân triều tuổi trẻ một thế hệ thậm chí có người bên đường hôn môi.

Buổi tối về đến nhà, tẩu tẩu đối với ban ngày nhìn đến những cái đó còn thực thẹn thùng, mới lạ mà cùng Sở Thiên Thành nói: "Hôm nay ở ngõ nhỏ bên kia, thế nhưng còn có hai cái ngoại quốc nữ nhân ở hôn môi, ai nha, thật là......"

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ