Hắn không giống lão gia tử dọa người, thoạt nhìn thực ôn hòa, nhưng cũng khó nhất nắm lấy, tâm tư càng vì thâm trầm.
Hai anh em đánh tiểu cảm tình liền không tồi, nhưng bởi vì trung gian kém vài tuổi, hơn nữa giới tính bất đồng, cho nên lẫn nhau chi gian vẫn là có khoảng cách nhất định ở, bất quá này không ảnh hưởng bọn họ thành lập thâm hậu thân tình. Sở Thiên Thành không phải một cái hành với mặt ngoài người, đối nàng cũng là như thế, quan tâm đều sẽ không trực tiếp tới, hôm qua xác thật cái gì cũng chưa làm, nhưng là Sở Vân trộm sau khi rời khỏi đây lại ở phòng khách thủ cả đêm, còn giúp ứng phó lão gia tử.
Bất quá này không đại biểu hắn sẽ tiếp thu Hạ Tây Ninh, là hai chuyện khác nhau.
"Ca," Sở Vân qua đi ngồi xuống, thấy hắn trước mắt có thanh hắc, nhẹ giọng hỏi, "Tối hôm qua không ngủ?"
Sở Thiên Thành không trả lời, thói quen tính cầm lấy hộp thuốc tưởng sờ điếu thuốc ra tới, nhưng là không yên, chỉ còn một cái trống trơn hộp, hắn sắc mặt ủ dột, đè nặng thanh âm hỏi: "Tối hôm qua ở đâu nghỉ?"
Biết nàng đi ra ngoài tìm ai, nhưng chính là không rõ hỏi.
Sở Vân nhấp nhấp môi, đúng sự thật nói: "Phố ngoại khách sạn."
"Nàng còn không có trở về?"
Nàng ngẩn người, không nói lời nào.
Hai anh em ít có giao lưu thời điểm, càng miễn bàn thổ lộ tình cảm, lão gia tử vẫn luôn đều bất công, đối tiểu nhân càng quan tâm, đánh tiểu sẽ giáo dục Sở Thiên Thành muốn cho muội muội, nghĩ về sau nếu là Sở Vân gả chồng, đi nhà người khác, người trong nhà cũng chiếu cố không được quá nhiều, cho nên sấn nàng còn nhỏ liền tận lực đối nàng hảo chút. Giáo dục phương pháp cùng lý niệm đúng hay không khác nói, nhưng Sở Thiên Thành mấy năm nay đích xác đối Sở Vân không tồi, cùng đối chính mình một đôi nhi nữ giống nhau.
Sở Vân khi còn nhỏ thực dính hắn, đi đường đều đi không xong lúc ấy, còn biết hắn đã trở lại muốn đi cửa tiếp, cả ngày tung ta tung tăng mà theo ở phía sau, chỉ là sau lại cô nương lớn, thiếu nữ tâm sự gần nhất, liền dần dần cùng hắn kéo ra khoảng cách, trong miệng quy quy củ củ kêu "Ca", lại cái gì đều sẽ không lại nói cho hắn, không giống khi còn nhỏ bất luận làm cái gì đều phải trước trộm cùng hắn giảng.
Nhìn Sở Vân lớn lên, hắn cũng có chút trưởng huynh như cha cảm giác, hiện giờ đã xảy ra như vậy sự, không biết nên xử lý như thế nào, nếu đem Sở Vân đổi thành Sở Thanh, hắn khả năng sẽ giống lão gia tử giống nhau phát hỏa, nhưng đương sự là Sở Vân.
Hắn sinh ra ở nhà cảnh hậu đãi Sở gia, vừa rơi xuống đất liền hưởng thụ đến so chung quanh bạn cùng lứa tuổi càng tốt đãi ngộ, nhưng Sở Vân buông xuống đánh vỡ này hết thảy, từ bảy tám tuổi bắt đầu, lão gia tử đối hắn liền phi thường nghiêm khắc, liền kém cả ngày ân cần dạy bảo mà huấn hắn. Từ đọc sách đến công tác, cùng với hiện tại con kế nghiệp cha, rất nhiều chuyện đều là lão gia tử cho hắn làm quyết định, ít có có thể tùy tâm sở dục mà làm chính mình muốn làm sự thời điểm, thân là một cái có trói buộc người, hắn bình phán không được Sở Vân làm được đúng hay không, cũng hoặc là nàng nên như thế nào làm, cho nên bảo trì trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...