40: Quan Hệ Ái Muội

161 6 1
                                    

Thời tiết đã ấm lại đến mười mấy hai mươi độ, đúng là ngủ nhất thoải mái thời kỳ, tối hôm qua không có ngủ sớm, sáng nay thiếu chút nữa vãn khởi, đã không kịp ăn cơm, chỉ có chạy nhanh thay quần áo ra cửa.

Sở Vân hợp lại khẩn áo ngủ cổ áo, lên đem bức màn kín mít kéo lên, sau đó nắm chặt thời gian thu thập. Gần nhất phiền lòng sự quá nhiều, nàng người cũng gầy không ít, vòng eo càng tế, bất quá cả người thoạt nhìn lại càng thêm gợi cảm có liêu, eo tế có vẻ mông. Kiều, dáng người đột lõm có hứng thú, đường cong rõ ràng.

Nàng sau thắt lưng có một khối nho nhỏ ứ thanh, không biết như thế nào làm cho, ở sứ bạch trên da thịt hết sức thấy được. Nàng thể chất chính là như vậy, ngẫu nhiên hơi chút bị va chạm liền sẽ ứ thanh, bất quá một chút không đau, hơn nữa tiêu tán thật sự mau, bởi vì ứ thanh ở phía sau, nàng bản thân nhìn không thấy, cho nên cũng không chú ý.

Đại khái là tối hôm qua hạ quá vũ, sáng nay xe buýt thượng hành khách so thường lui tới thiếu, cả tòa thành thị bị hoàn hoàn toàn toàn rửa sạch quá một lần, nơi nơi đều là thủy, trong không khí tràn ngập sạch sẽ tươi mát hương vị.

Công ty phía trước phái nhiệm vụ còn không có kết thúc, lại có tân công tác, bất quá cũng may không có phái cấp Sở Vân, mà là cho mặt khác đồng sự. Nàng không quá quan tâm bản chức ở ngoài sự tình, chỉ nghe người khác nói tân nhiệm vụ tiền nhiều, chính là giáp phương đặc biệt khó làm.

Bởi vì gần nhất không thế nào quan tâm công ty sự, nàng hôm nay mới nghe được Tần Lâm bát quái.

Không phải tư nhân bát quái, mà là Tần Lâm giống như cùng nhân sự bộ khương tổng náo loạn mâu thuẫn, cụ thể cái gì mâu thuẫn không rõ ràng lắm, dù sao rất nghiêm trọng, còn kinh động tổng giám đốc bọn họ ra tới điều hòa. Chức trường ấm thời điểm ấm, lạnh nhạt thời điểm cũng lạnh nhạt, đại gia biết Tần Lâm đắc tội lãnh đạo, một cái hai cũng không dám lại cùng nàng đi được thân cận quá, thậm chí cố ý rời xa, khương tổng chức vị càng cao hậu trường lại ngạnh, bình thường công nhân đắc tội không nổi.

Nhân tình ấm lạnh chính là như vậy hiện thực. Sở Vân cùng Tần Lâm không tính thục, nàng cũng không hảo đi hỏi, càng không thể làm cái gì vô ý nghĩa hành động, dù sao đem này đó đương bát quái nghe qua quá lỗ tai liền xong việc.

6 giờ nhiều tan tầm, nàng nhớ tới muốn mua điểm thuốc trị cảm trở về dự phòng, cái này mùa thời tiết hay thay đổi, hơi không chú ý liền lãnh tới rồi, vì thế đi đường đi công ty phụ cận tiệm thuốc mua. Ở tiệm thuốc cách đó không xa, nàng phát hiện cùng Tần Lâm cùng hắc y nữ nhân ôm nhau, Tần Lâm thoạt nhìn cảm xúc tương đối hạ xuống, hắc y nữ nhân vẫn luôn đang an ủi, cuối cùng còn đem người ôm trụ.

Nàng có chút xúc động, Tần Lâm rất mạnh thế một người, loại này thời điểm sau lưng vẫn là yêu cầu duy trì.

Tình yêu quan trọng nhất chính là hoạn nạn nâng đỡ. Đạo lý lão, nhưng vĩnh viễn áp dụng.

Trở lại Lang Kiều Viện Tử thiên đã hắc trầm, Hạ Tây Ninh trước tan học trở về, sớm làm tốt cơm chiều chờ.

Đồ ăn tương đối thanh đạm, nhưng hợp Sở Vân khẩu vị.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ