41: Trộm

113 6 0
                                    

Nàng nửa rũ xuống mí mắt, không có thanh, không hề tiếp tục cái này đề tài.

Hạ Tây Ninh tiến vào, đứng ở nàng bên cạnh hỗ trợ làm việc, thỉnh thoảng sẽ cùng Tề Thạc giảng hai câu lời nói, nhưng không cùng nàng nói chuyện, như là cố tình.

Hai người chi gian vốn là thật không minh bạch, hiện tại có người ngoài ở đây, sấn đến này đoạn quan hệ càng thêm ái muội. Cũng là Sở Vân lắm miệng, Hạ Tây Ninh cùng mắt kính văn nhã nam vừa thấy liền không thể nào, như vậy vừa hỏi đã dư thừa lại có vẻ nàng giống như thực để ý dường như, kỳ thật chính là muốn hỏi một chút mà thôi.

Hạ Tây Ninh luôn là cố ý vô tình cùng nàng trạm cùng nhau, đặc biệt là nàng mở ra tủ bát lấy mâm khi, người này thế nhưng duỗi tay từ nàng sau thắt lưng quá, đem lột tốt tỏi phóng bên kia, tư thế thoạt nhìn chính là giống muốn ôm lấy nàng vòng eo, bất quá thực mau lại buông tay, dường như thật sự chỉ là thuận tay phóng một chút tép tỏi.

Trong phòng bếp không ngừng bọn họ ba cái, còn có những người khác, Sở Vân tâm đều đột nhiên căng thẳng, bất động thanh sắc mà quan sát mặt khác vài vị phản ứng, cũng may mọi người đều không thấy được, chính vùi đầu các làm các sự.

Nàng âm thầm liếc Hạ Tây Ninh liếc mắt một cái, nhưng người này dường như không có việc gì mà tiếp tục lột tỏi, đạm nhiên thong dong.

Đồ ăn là Tề Thạc bọn họ thay phiên xào, Sở Vân cũng chưa có thể giúp đỡ vội, vốn dĩ nàng muốn thượng thủ, nhưng Tề Thạc không cho, đẩy nàng đi ra ngoài nghỉ ngơi.

Nàng đối Hạ Tây Ninh những cái đó đồng học bằng hữu rất có hảo cảm, nhưng bởi vì tuổi kém, cùng này đàn tiểu hài tử cũng không có gì liêu, hơn nữa nàng một qua đi những người này liền sẽ phi thường câu nệ, bó tay bó chân, cho nên nàng không hướng phòng khách đi, mà là đi sườn ban công thu quần áo.

Khoảng cách ăn cơm còn lâu, thu xong quần áo nàng liền ở trong phòng ngốc, kết quả không nghĩ tới Hạ Tây Ninh đột nhiên tiến vào.

Người này là từ cửa hông tiến vào, không làm bên ngoài người thấy.

Tới gần cơm chiều thời gian, sắc trời có chút tối tăm, trong phòng không bật đèn, nhìn thấy nàng đột nhiên tiến vào, ngồi ở trên giường phiên di động Sở Vân ngẩn ra, theo bản năng đem điện thoại khóa bình phóng một bên trên tủ đầu giường.

"Không ở bên ngoài theo chân bọn họ nói chuyện phiếm, tiến vào làm cái gì?" Nàng hỏi, lời nói có điểm đông cứng, nhưng ngữ khí nhu hòa, hơn nữa cố ý nói được rất nhỏ thanh.

Hạ Tây Ninh thế nhưng ngồi ở mép giường, "Tiến vào nhìn xem."

Sở Vân nhìn mắt nhắm chặt một khác đạo môn, trong phòng mơ hồ có thể nghe thấy phòng khách truyền đến tiếng cười nói, ngoài cửa náo nhiệt sấn đến nơi này càng thêm an tĩnh bí ẩn. Có lẽ là bên ngoài người quá nhiều, nàng có điểm không được tự nhiên, mặc dù đóng lại môn cũng mạc danh khẩn trương, sợ ai sẽ phát hiện nàng hai ở chỗ này.

Này đó bất quá đều là nàng chính mình trong lòng có quỷ, đóng cửa ai có thể đi vào tới, mặc dù có người lại đây gõ cửa, Hạ Tây Ninh cũng có thể lập tức từ cửa hông hồi chính mình bên kia, hơn nữa chẳng sợ bị nhìn đến ở một phòng trung ngốc, người khác đều sẽ không nghĩ nhiều, ở những người khác trong mắt nàng hai chính là bình thường trưởng bối vãn bối quan hệ.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ