Sở Vân không nghĩ tới chính mình phản ứng ở những người khác trong mắt là như vậy rõ ràng, đột nhiên ngẩn ra, ngay sau đó trả lời: "Chu Dịch cùng ta nói, tháng này tiệm lẩu sinh ý đi lên, buôn bán ngạch so năm sáu nguyệt cao không ngừng gấp đôi."
Nói cho đại gia nàng vui vẻ là bởi vì kiếm tiền, không phải khác cái gì.
Trong nhà trước mắt đều chưa từng phát giác, nàng cùng Hạ Tây Ninh chỉ cần không ở trong phòng, đều rất chú ý khoảng cách, sẽ không có quá mức thân mật hành động, hơn nữa mấy ngày nay đều là Hạ Tây Ninh ở chiếu cố lão gia tử, nàng đâu tắc có rảnh liền đi ra ngoài tìm bằng hữu tụ tụ, rốt cuộc chờ lúc sau Hạ Tây Ninh hồi thành phố C, phỏng chừng liền không có thời gian lại đi ra ngoài tụ hội.
"Kia khá tốt," tẩu tẩu nói, "Phía trước mới vừa khai cửa hàng thời điểm, ba còn ở nhắc mãi làm ăn uống cố sức không kiếm tiền, nhưng tức giận đến nha, hiện tại có thể kiếm tiền là được, tương đương với nhiều giống nhau tiền tiêu vặt."
Một nhà tiệm lẩu kiếm tiền tự nhiên so ra kém Sở gia dược liệu sinh ý, kém đến xa, bất quá có thể kiếm chính là tốt, ai sẽ ngại tiền nhiều đâu.
Sở Vân chỉ cười cười.
Tẩu tẩu hỏi: "Tây Ninh vé máy bay cho nàng mua sao?"
Hôm nay đã mười sáu hào, Hạ Tây Ninh hai mươi liền phải rời đi Bắc Kinh. Sở Vân rất muốn cùng nàng cùng nhau đi, bất đắc dĩ lão gia tử tình huống chậm chạp không thấy chuyển biến tốt đẹp, trong nhà sinh ý lại vội đến không được, tẩu tẩu cùng Sở Thiên Thành căn bản không có thời gian chiếu cố hắn. Sở mẫu nhưng thật ra nghĩ tới thỉnh chuyên môn khán hộ, miễn cho Sở Vân như vậy mệt nhọc, nhưng lão gia tử không tình nguyện, trực tiếp kéo xuống mặt nói chính mình chính là nằm liệt trên giường cũng không cần thỉnh khán hộ, kỳ thật chính là tưởng lưu lại nữ nhi, không cho đi.
Hiện giờ Sở Vân cùng Hạ Tây Ninh quan hệ đã dần dần xu với ổn định, nên phát sinh đều đã xảy ra, xuất quỹ gì đó cấp không được, hiện tại càng không phải thời điểm, nàng trước mắt ý tưởng chính là làm Hạ Tây Ninh đi trước, chính mình khả năng còn sẽ ở bên này ngốc một hai tháng, tóm lại nhất định sẽ hồi thành phố C, nhưng ngày về chưa định. Nàng cùng Hạ Tây Ninh hứa hẹn, có rảnh cũng sẽ trở về nhìn xem, ít nhất một tháng sẽ đi thành phố C một hai lần.
Hạ Tây Ninh lý giải nàng tình cảnh, làm nàng hảo hảo chiếu cố chính mình, có rảnh liền hồi, không rảnh liền tính.
"Mua, buổi sáng liền lấy lòng." Sở Vân nói, còn có bốn ngày Hạ Tây Ninh muốn đi, nàng thực luyến tiếc, sở hữu hết thảy đều giúp đỡ chuẩn bị tốt.
Ngốc tại cùng nhau thời điểm ngọt đến giống mật đường, như thế nào ăn đều ăn không đủ, sắp muốn phân biệt, khó tránh khỏi sẽ phi thường không tha, Sở Vân thật muốn bồi cùng nhau đi, đáng tiếc không thể.
Hạ Tây Ninh hai ngày này thập phần thành thật, thực nghe nàng lời nói, có đôi khi liền như vậy lẳng lặng mà ôm nàng, còn hướng nàng trong lòng ngực thấu, làm đến Sở Vân càng không bỏ được. Hai người mới sơ mới nếm thử tới rồi yêu say đắm tư vị, còn không có tới kịp tinh tế phẩm vị, kết quả liền phải tách ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...