89: Phát Hiện

51 3 0
                                    

Phòng bên cạnh cửa phòng mở.

Đương tẩu tẩu tới đưa khăn quàng cổ thời điểm, Sở Vân suýt nữa phủ nhận, nhưng nàng đầu óc xoay chuyển mau, lập tức liền tiếp được, ôn nhu nói: "Cảm ơn tẩu tử, ta vừa mới còn ở tìm đâu, nguyên lai lạc bên kia."

Tẩu tẩu cùng Sở Thanh cùng nàng nói hai câu lời nói, đi rồi.

Việc này cấp Sở Vân gõ một cái chuông cảnh báo, về sau ở nhà thật đến nhiều chú ý, đặc biệt là Hạ Tây Ninh ở thời điểm. Nàng hai đều còn không có chuẩn bị tốt, nếu là hiện tại bị phát hiện liền xong rồi, nàng thật sự không biết nên như thế nào ứng phó người trong nhà, càng không biết giải quyết như thế nào, gạt xem như trước mắt biện pháp tốt nhất.

Hạ Tây Ninh rạng sáng 1 giờ nhiều lại đây, đi môn, đường đi không lượng đèn, im ắng, Sở Vân sớm tại trong phòng đợi hồi lâu, ở đóng cửa trong nháy mắt kia liền chủ động đem người ôm lấy.

Cái gì đều không cần phải nói, hết thảy dùng hành động tới biểu đạt.

Bạch lượng ánh đèn hạ, nàng một chút thanh âm cũng không dám phát ra, thừa nhận, cực lực chịu đựng, nghiêng đầu hứng lấy Hạ Tây Ninh hôn.

Phương bắc trong phòng ấm áp đến muốn mệnh, giống thành phố C năm sáu nguyệt có chút khô nóng thiên, sau khi kết thúc Sở Vân nằm ở Hạ Tây Ninh trong lòng ngực thở dốc, hai má đều có điểm hồng, nàng nhịn không được cười cười, ngực hơi hơi phập phồng, sau đó thò lại gần bái Hạ Tây Ninh lại hôn một lát.

Không biết ai đi tiểu đêm hạ một lần lâu, Sở Vân sợ bị gõ cửa, bay nhanh đem đèn đóng, ghé vào Hạ Tây Ninh trên người vẫn không nhúc nhích, Hạ Tây Ninh hô hấp có điểm trọng, để ở nàng bên tai hô khí, đương bên ngoài người đi qua trước cửa thời điểm, người này ôm ở nàng sau lưng tay có chút dùng sức.

Rõ ràng biết không sẽ bị phát hiện, Sở Vân như cũ trong lòng căng thẳng.

Hạ Tây Ninh chống nàng nhẹ giọng kêu: "A Thất......"

Sở Vân vạn phần không thích ứng, đẩy đẩy người này.

Hạ Tây Ninh đột nhiên đem nàng ôm đến gắt gao, cánh tay hữu lực mà cô, Sở Vân cả kinh, sợ làm ra điểm động tĩnh bị bên ngoài nghe được, nàng theo bản năng bắt tay chống ở phía sau, nương ngoài cửa sổ mỏng manh tinh quang nhìn trên người người này. Hạ Tây Ninh giơ tay nhéo lên nàng cằm, thấp qua đi mổ một ngụm, lại thấp giọng nói: "Như thế nào không nói lời nào?"

Sở Vân lười đến phản ứng, trực tiếp ở nàng cánh tay thượng ninh một phen. Nhưng Hạ Tây Ninh liền mày cũng chưa nhăn một chút, ngược lại cười khẽ thanh, mạc danh mang theo điểm bĩ khí.

Hai điểm nhiều thời điểm, Hạ Tây Ninh trở về cách vách phòng, không dám ở bên này lưu lại, rốt cuộc vừa qua khỏi xong năm, mọi người đều không vội, trong nhà mỗi ngày đều có người dậy sớm, tùy thời đều có người rời giường ra tới, liền sợ bị phát hiện.

Sở Vân có chút mệt mỏi, cũng chưa sức lực đem áo ngủ từ thảm thượng nhặt lên tới, bọc chăn liền ngủ, đầu một ai gối đầu liền ngủ tới rồi hừng đông, hôm sau vẫn là Sở Thanh lại đây gõ cửa kêu ăn cơm sáng.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ