Không giống với trước kia, Hạ Tây Ninh không súc khai tay.
Sở Vân chưa từng phát hiện, mắt thấy trong nồi sôi trào nhanh hơn phải đem nắp nồi đỉnh đứng lên, bận bịu xoay người lại đem nắp nồi lấy ra, nói: "Cầm một giỏ để, lại đi tróc mấy múi tỏi đập bể."
Nói xong, luống cuống tay chân làm việc, đều không nhìn sau lưng một cái.
Hạ Tây Ninh đứng một hồi, định định nhìn nàng bận rộn bóng lưng, thần sắc phức tạp mà thâm trầm, có thể cuối cùng vẫn là y theo nàng lời, cầm một giỏ để thức ăn, tróc tỏi.
Trong xã hội, giữa người và người tồn tại rất nhiều loại quan hệ, thân thích, bạn hoặc là người xa lạ, mỗi một tầng quan hệ đều có tương ứng độ thân mật, cũng có cùng chi đối ứng trói buộc tồn tại, trói buộc chính là một đạo vắt ngang so với thung lũng còn lớn hơn khảm, không phải muốn bước là có thể bước phải đi qua.
Giữa hai người khảm một mực tồn tại, Hạ Tây Ninh còn không có cái đó ý thức, tự nhiên không biết nên làm sao bước. Nàng vùi đầu làm việc, so với thường ngày còn phải yên lặng, nhưng không nhắc tới bây giờ trên mặt. Sở Vân không nhìn ra, xuống hai chén mì, nóng thức ăn vớt lên, lại bưng đi phòng khách.
"Buổi chiều ra đi làm gì?" Ra phòng bếp lúc, nàng hỏi.
Hạ Tây Ninh còn đang cắt tỏi, chờ nàng chuyển trở lại cầm gia vị lúc, trả lời: "Đi gặp bạn học."
Sở Vân nga nga hai tiếng, đột nhiên nghĩ tới mua hành còn có còn dư lại, ăn mì vừa vặn có thể dùng thượng, lại tìm đến còn dư lại hành rửa sạch sẻ thiết tốt, nói: "Là phải nhiều cùng người khác tới đi, sinh viên mà, trừ học tập, nhân tế lui tới cũng rất trọng yếu."
Hạ Tây Ninh qua loa lấy lệ đất ừ thanh, đem tỏi cuối cùng đi ra ngoài. Nàng hữu tình tự, cũng không tìm được tuyên tiết khẩu, lại càng không biết nên như thế nào biểu đạt, thậm chí đều không hiểu mình là thế nào.
Ngồi đối diện trứ ăn mì, vừa ăn vừa xem ti vi.
Có liên quan nam phương các nơi tuyết rơi tin tức càng ngày càng nhiều, thấp ôn, đông mưa, cùng với bởi vì thời tiết mang tới các loại bất đồng cùng bất tiện.
Sở Vân cố ý điều đến C thành phố địa phương đài truyền hình, nhìn một chút có hay không tương quan báo cáo, mới bắt đầu tuyết rơi mấy ngày đó toàn bộ C thị đều lâm vào phấn khởi trong, nhưng mấy ngày nay hưng đầu liền phai nhạt, trên ti vi không nữa phát ra có liên quan tin tức.
Ngày mai phải đi trong huyện, hai người thay phiên tắm, trước khi ngủ, Sở Vân cầm điều mình khăn quàng cho Hạ Tây Ninh, nhắc nhở: "Buổi sáng liền vây quanh, không lạnh như vậy, nhớ mang nhiều một đôi giày, đừng ướt không đổi."
Nam phương tuyết rơi không giống bắc phương, lớn có thể tích đến đi bộ đều không nhúc nhích, nơi này tuyết đọng tương đối giác mỏng, buổi trưa nhiệt độ cho tới trưa tuyết liền bắt đầu hòa tan, đưa đến lúc xế chiều mặt đất luôn là ướt. Lộc lộc .
Hạ Tây Ninh nhận khăn quàng để trên giường, giương mắt nhìn một chút, có ý ám chỉ đất hỏi: "Tìm được công tác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...