"Ta tức cái gì?" Nàng hỏi ngược lại.
Giọng có chút nặng.
Hạ Tây Ninh không lên tiếng, chẳng qua là nhìn nàng ánh mắt.
Sở Vân kịp phản ứng tâm tình mình bất đại đối kính, đổi lời nói nói: "Ta sinh khí làm gì, chẳng qua là hỏi một chút, đại buổi tối không trở về nhà lại không cùng ta nói một tiếng, trễ chút nữa trở lại còn phải đi ra ngoài tìm ngươi."
Này một mảnh trị an chưa ra hình dáng gì, đại buổi tối ở trên đường đi lang thang quả thật có tai họa ngầm.
Nhưng mà hiện tại mới tám giờ nhiều không tới chín giờ, thời gian sớm rất, so với nàng bình thời làm thêm giờ về nhà sớm nhiều, Hạ Tây Ninh múc một chén canh đưa tới, Sở Vân không giơ tay lên tới đón, chỉ có để nàng trước mặt.
Ăn cơm.
Sở Vân thật ra thì muốn nói chút gì, có thể cảm thấy không nên nói, chẳng lẽ để cho Hạ Tây Ninh chớ luôn đi gặp Giang Chiếu khê sao? Điểm xuất phát là cái gì, vì vậy là cái gì, yêu cầu này đủ không giải thích được, hơn nữa Hạ Tây Ninh cũng không phải là mấy tuổi trẻ nít, không cần nói những thứ này.
Nàng bưng lên chén uống canh, lời nhất là thiểu, ăn xong rồi, đối Hạ Tây Ninh nói: "Ngươi rửa chén, ta đi thu quần áo."
Hạ Tây Ninh ừ thanh, nhìn nàng đi vào bên sân thượng.
Quần áo thu không kịp thời, sờ có chút nhuận, Sở Vân trong lòng rối bời, liên tiếp mấy ngày đều có chút phiền não. Hạ Tây Ninh không lại chạy ra bên ngoài, mấy ngày nữa liền muốn tựu trường, có thể nghỉ ngơi nhiều một chút.
Theo thời gian một Thiên Thiên quá khứ, nguyên tiêu tới gần, lão gia tử gọi điện thoại tới, nói là mười bốn là có thể đến, đến lúc đó bọn họ sẽ tự mình tới không cần đi đón, lần này phải tới người còn thật nhiều, trừ Sở Vân nàng cháu cháu gái, còn thừa lại một đại gia đình đều đã tới.
Rời đi như vậy nhiều năm, nhớ nhà tình thiết, mọi người cũng muốn trở lại thăm một chút, Sở đại ca cùng chị dâu còn đặc biệt xin nghỉ.
Quá nhiều người nhà ngủ không dưới, Sở Vân đặc biệt tại gần đây nhà khách đặt trước phòng, lão gia tử bọn họ đại khái phải ở chỗ này ở ba buổi tối. Nàng cho trần quân hoa gọi điện thoại, trần quân hoa sảng khoái nói mười ba thì trở lại, khá hơn chút năm không có thấy Sở gia đám người kia, trần quân hoa rất là kích động.
Hạ Tây Ninh chỉ ở trong điện thoại nghe qua những người này thanh âm, đối với sắp đến đoàn người, nàng vẫn có chút mong đợi, dẫu sao lão gia tử giúp Hạ gia như vậy nhiều.
Trừ lão gia tử bọn họ, Sở Vân Quảng Châu người bạn kia cũng trở lại , hơn nữa so với người khác sớm, nguyên định thời gian là mười lăm cùng ngày đến, nhưng bởi vì không có chuyện gì làm liền nói trước ba ngày, buổi sáng đã đến.
Đây là Hạ Tây Ninh lần đầu tiên thấy Sở Vân bạn nam giới, nàng vẫn cho là phải là một nữ, khi thấy một cái xuyên bó sát người quần da môi cóng đến bầm đen nam nhân đứng ở cửa, phản ứng đầu tiên còn tưởng rằng gõ sai cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...