101: Phá Băng

69 5 1
                                    

Ở thành phố C nhật tử quá thật sự mau, Hạ Tây Ninh có chính mình sự tình muốn vội, mà Sở Vân muốn chiếu cố cháy nồi cửa hàng bên kia, hai đầu chạy.

Niệm cập Chu Dịch mới là Đại lão bản, nửa năm nhật tử vừa đến, nàng ngao mấy ngày đêm đem nửa năm tới nay trướng một lần nữa tính một lần, sau đó ấn chia làm đem Chu Dịch kia phân đánh tới đối phương tạp thượng, kết quả không hai ngày Chu Dịch đem tiền xoay một nửa trở về, nói đây là nàng nên được, rốt cuộc hắn đi rồi đều là Sở Vân đương sự.

Nghĩ hắn không thiếu chút tiền ấy, Sở Vân đảo không chối từ, qua đi mấy ngày lấy tiệm lẩu danh nghĩa cấp thành phố C một trấn trên tiểu học tiến hành quyên giúp, chính là cấp trường học hài tử mỗi người mua quần áo mùa đông mua văn phòng phẩm gì. Cái kia trường học hiệu trưởng còn chuyên môn gọi điện thoại lại đây, tưởng thỉnh nàng qua đi khai cái khen ngợi đại hội, nàng không thích bệnh hình thức này một bộ, trực tiếp cự tuyệt.

Không biết có phải hay không làm chuyện tốt duyên cớ, kế tiếp nhật tử đều đặc biệt trôi chảy, đông chí ngày đó, tẩu tẩu cho nàng gửi một đại rương nguyên liệu nấu ăn lại đây, cái gì đều có, thế nhưng còn có trong nhà làm trà bao. Sở Vân không yêu uống trà, nhưng là lão gia tử cảm thấy uống trà đối thân thể hảo, Sở mẫu ngày thường không có việc gì liền ái tùy tiện mân mê, trà bao chính là nàng làm, cũng không biết là lão gia tử vẫn là Sở mẫu, cũng hoặc chính là tẩu tẩu bỏ vào tới.

Sở Vân hiện tại cùng trong nhà liên hệ thiếu, gọi điện thoại qua đi cũng không hai câu nói, lão gia tử cùng Sở mẫu chưa bao giờ tiếp nàng điện thoại, đại khái đối nàng rời đi còn canh cánh trong lòng. Nàng sẽ không hỏi tẩu tẩu trong nhà thế nào, có hai lần gọi điện thoại cấp Sở Thiên Thành, hỏi một chút trong nhà tình hình gần đây, Sở Thiên Thành miệng khẩn, sẽ không nói bậy.

Lần thứ hai thời điểm, Sở Thiên Thành hỏi: "Ăn tết trở về sao?"

Nàng nhấp nhấp môi, do dự một lát, vẫn là kiên quyết trả lời: "Không được, liền ở bên này quá."

Thời gian cùng phi mũi tên dường như, một xuyên mà qua, nàng rời đi Bắc Kinh vẫn là có thời gian lâu như vậy, nàng không phải cái loại này đặc biệt xúc động người, càng không nghĩ tới cùng trong nhà đoạn tuyệt quan hệ, chỉ là tự kia một ngày sau liền rốt cuộc không cùng lão gia tử cùng Sở mẫu liên hệ quá. Kỳ thật có đôi khi nàng cũng muốn đánh điện thoại qua đi hỏi một chút, nhưng là niệm cập thái độ cùng lập trường vấn đề, vẫn là từ bỏ, ai trước cúi đầu quan trọng nhất, nàng rời đi không phải trang trang bộ dáng, lão gia tử cùng Sở mẫu vẫn là cái kia thái độ, là thật sự không đến nói.

Sở Thiên Thành cũng không chỉ trích nàng, nhưng sẽ không hỏi một câu có quan hệ Hạ Tây Ninh nói, chỉ ôn nhu nói: "Ra cửa bên ngoài, hảo hảo chiếu cố chính mình, có rảnh liền trở về nhìn xem."

Biến tướng địa biểu minh hắn cái nhìn, chính là muốn cho Sở Vân trở về một chuyến.

Sở Thiên Thành không thể cùng Sở Vân đồng cảm như bản thân mình cũng bị, hắn làm trong nhà một phần tử, chỉ biết quan tâm chính mình người nhà, đối Hạ Tây Ninh không quá để bụng, này cùng Chu Dịch là giống nhau, Hạ Tây Ninh chính là Tiêu Khả tân, đối bọn họ tới nói chung quy vẫn là người ngoài, mỗi ngày nhìn đến lão gia tử cùng Sở mẫu mặt ủ mày chau, hắn tự nhiên thiên hướng phụ mẫu của chính mình. Với hắn mà nói không có lập trường vấn đề, hẳn là đứng ở ai bên kia, càng quan trọng là gia đình hòa thuận.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ