Ngày mai chính là giao thừa, Sở Thiên Thành lại ở thời điểm này chạy tới, Sở Vân có chút giật mình.
"Vì cái gì không đề cập tới trước gọi điện thoại?" Nàng thuận miệng hỏi, trong nháy mắt thu sửa lại tâm tình, nhìn Sở Thiên Thành.
Không xác định Sở Thiên Thành lại đây mục đích, nàng không dám nói bậy lời nói.
Sở Thiên Thành mua không ít quà tặng tới cửa, không giống như là tới tìm tra, hắn sắc mặt lược hiện mỏi mệt, đại khái là cuối năm sinh ý vội mệt nhọc, thêm chi hôm nay vội vàng chạy tới không nghỉ ngơi tốt gây ra.
"Chỉ là đột nhiên nghĩ tới tới." Sở Thiên Thành nói.
Sở Vân đột nhiên cười, không tin.
Chính mình ca ca nàng hiểu biết, Sở Thiên Thành không phải đa sầu đa cảm người, nhiều năm như vậy bất luận làm chuyện gì đều có nhất định quy hoạch, trừ bỏ trước kia truy tẩu tẩu xúc động lỗ mãng quá, còn không có cái nào thời điểm sẽ giống như vậy.
"Trong nhà không vội sao?" Nàng hỏi, "Thanh Thanh nói ngươi gần nhất đều đang nói sinh ý, cùng Miến Điện bên kia hợp tác, đúng không?"
"Ngươi nhưng thật ra rõ ràng." Sở Thiên Thành nói.
Kỳ thật hắn đều biết, Sở Vân cùng Sở Thanh liên hệ nhiều nhất, lão gia tử cùng Sở mẫu cũng đều biết, tất cả mọi người sủy minh bạch giả bộ hồ đồ, coi như không hiểu được.
"Đừng cho chính mình quá lớn áp lực, cuối năm, thích hợp thả lỏng một chút, sinh ý làm không xong tiền kiếm không xong, có thể hơi chút thả chậm điểm." Sở Vân nói, vẫn là sẽ quan tâm hắn, nàng sẽ không bởi vì phía trước sự tình liền cừu thị người nhà, gặp mặt như cũ sẽ quan tâm hai câu, bởi vì Sở Thiên Thành chịu lại đây, hiện tại lại không khuyên nàng, chính là làm nhượng bộ.
Sở Thiên Thành uống lên khẩu lãnh trà, gật đầu, một hồi lâu lại nói: "Thật sự chỉ là lại đây nhìn xem ngươi."
Sợ Sở Vân hiểu lầm, xem như giải thích.
Nhân tâm đều là thịt lớn lên, hắn nhìn Sở Vân lớn lên, hiện giờ lâu như vậy không gặp, cơ hồ không có liên hệ, này lập tức muốn ăn tết, tự nhiên muốn lại đây nhìn xem. Nhân tính thật sự phi thường phức tạp, ở Hạ Tây Ninh cùng lão gia tử trung gian tuyển một cái, hắn khẳng định tuyển lão gia tử, nhưng là ở lão gia tử cùng Sở Vân chi gian tuyển, hắn ai đều sẽ không giúp, chính là hắn lại không nghĩ Sở Vân bởi vì Hạ Tây Ninh liền cùng Sở gia đối lập, nói khó nghe một chút, hắn chính là tuân thủ "Truyền thống" đã đến ích lợi giả, bởi vì hắn sẽ nghe lão gia tử nói, được đến kỳ thật so Sở Vân càng nhiều, mặc dù lão gia tử về sau sẽ phân càng nhiều tiền tài cấp Sở Vân, nhưng là hắn vẫn như cũ dứt bỏ không xong này đoạn thân tình, hắn đối Sở Vân tựa như đối Sở Thanh giống nhau.
Hắn cùng lão gia tử bất đồng, từ lúc bắt đầu liền không quá để ý Hạ Tây Ninh, để ý chỉ có Sở Vân. Cho nên đương hiện tại đứng ở chỗ này, hắn sẽ không khuyên nhiều một câu.
Có đôi khi không thể chỉ dựa vào một chút liền phán định một người tốt xấu, nhân tính bao hàm quá nhiều phức tạp cảm xúc, không phải vô cùng đơn giản phân tích là có thể làm hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...